เปลี่ยนน้ำตาเป็นน้ำใจ จอย – ศิริลักษณ์ ถือคติคิดถึงพ่อให้ทำความดี

จอย – ศิริลักษณ์ ลุกขึ้นมาสร้างประโยชน์ด้วยการแจกอาหารให้ประชาชนที่สนามหลวง พร้อมเพื่อนนักแสดง

รวมตัวเพื่อนๆ ไปแจกอาหาร

แม้จะรู้อยู่เต็มอก แต่เมื่อถึงเวลาจริงๆ ที่เปิดให้ประชาชนเข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ก็ทำเอาหลายคนเกิดความรู้สึกเศร้า เช่นเดียวกับจอย – ศิริลักษณ์ ผ่องโชค อดีตนางเอกชื่อดัง ที่เมื่อคืนวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา ก็รู้สึกเศร้าเหมือนกับประชาชนชาวไทยทุกคน

แม้คนไทยจะอยู่ในภาวะเศร้าและเครียด แต่จอยเลือกที่จะเปลี่ยนจากน้ำตาที่ต้องเสียเป็นน้ำใจที่จะมอบให้คนรอบข้างแทน โดยเธอได้เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ในวันนี้เธอขอทำความดีแทนที่จะนั่งเฉยๆ เสียน้ำตาดีกว่า ได้นัดกับเพื่อนที่ร่วมงานกันในละครเทิดพระเกียรติ คนบนฟ้า รวมถึงเพื่อนสนิท อาทิ เอิร์ธ – ณัฐนันท์ คุณวัฒน์, แอ้ม – ศิรประภา สุขดำรงค์, ยุ้ย – ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี ฯลฯ ออกมาแจกอาหารให้ผู้ที่เข้ากราบถวายบังคมพระบรมศพในหลวงรัชกาลที่ ๙

คนเยอะแค่ไหนก็ไม่หวั่น

“หลายเดือนแล้วที่ฉันตั้งใจหยุดร้องไห้ ท่องไว้ในใจว่า ‘คิดถึงพ่อให้ทำความดี’ ขณะนี้ฉันเพิ่งรู้ตัวว่าเก็บกดความรู้สึกไว้มากมายเหลือเกิน…เมื่อรับรู้ว่าคืนนี้ได้หมดเวลาลงแล้วจริงๆ น้ำตาที่นองอยู่ข้างในก็ไหลออกมา ฉันเชื่อว่าหลายคนรู้สึกเช่นเดียวกัน ฉันจะปล่อยให้ตัวเองร้องไห้ในคืนนี้ ใครจะร้องด้วยกันก็เชิญ #ฉันเกิดในรัชกาลที่๙”

ข้อความของจอย

เห็นหน้าสาวจอยคราวนี้ นอกจากจะได้สัมผัสเรื่องราวดีๆ แล้ว ยังได้ทราบอีกด้วยว่าเธอกำลังจะมีผลงานใหม่ในเร็วๆ นี้ แฟนคลับแฟนละครก็รอชมฝีมือของเธอได้ในละครเทิดพระเกียรติ คนบนฟ้า

Praew Recommend

keyboard_arrow_up