เอ็ม-อภินันท์ หยอดซูซู น้ำฝน ขอมีมิวเป็นภรรยาเพิ่ม แต่ชีวิตจริงรักเดียวใจเดียวนะขอบอก

ออกฉากแรกให้เห็นหน้าค่าตากันแล้ว สำหรับเอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล รับบทเป็นกษัตริย์เมืองมัณฑ์ ในละครเรื่อง รากนครา แค่ฉากแรกปะทะกับความสวยของเจ้ามิ่งหล้า หรือมิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ก็ดูแววฉายความเจ้าชู้ผ่านสายตาอันกรุ่มกริ่มซะแล้ว เรียกว่ารู้สึกขนลุกแทน เพราะมีสายตาของภรรยาในเรื่องอย่างน้ำฝน-พัชรินทร์ รับบทเป็นเจ้านางหลวงปัทมสุดา (นางร้าย) มองสาวมิวด้วยความเกลียดชังเบาๆกันเลย

ล่าสุดเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศกระแสรากนครา นักแสดงหนุ่ม เอ็ม-อภินันท์ ก็ได้โพสต์รูปแซวแกมหยอดในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยในรูปมีหนุ่มเอ็ม สาวน้ำฝน และสาวมิว พร้อมแคปชั่นใต้ภาพว่า “แม่นางงามขนาด✨ขอหม่องหม่องเถอะนะจ๊ะซูซู 😊😊” ซึ่งหม่องหม่อง เป็นชื่อเรียกแทนตัวหนุ่มเอ็มในละคร และซูซูเป็นชื่อเรียกแทนสาวน้ำฝนในเรื่อง นับว่าเรียกเสียงฮากันเลย ที่หนุ่มเอ็มกล้าหาญชาญชัยขอภรรยาหลวงจะริมีภรรยาเพิ่ม

วันนี้แพรวดอทคอมเลยขอแฟนๆไปดูมุมผู้ชายแมนๆ หัวหน้าครอบครัวสุดอบอุ่นในชีวิตจริงของหนุ่มเอ็ม-อภินันท์ กันเสียหน่อย ที่แม้ในจอจะเป็นหนุ่มเจ้าชู้ อยากมีเมียเพิ่ม แต่นอกจอในชีวิตจริง หนุ่มเอ็มนั้นรักภรรยา บุสกร ธรรมาวุธ และลูกสาวฝาแฝด น้องฌานา-น้องฌารีน มากๆ เรียกว่าทั้งตามไปรับไปส่งลูกๆไปโรงเรียน พาครอบครัวไปทำกิจกรรมข้างนอกบ่อยๆ ส่วนนอกจากจะมีงานละครคับคั่งฉายในจอให้แฟนๆได้ชมอยู่เรื่อยๆแล้ว งานด้านธุรกิจอย่างการเป็นเจ้าของกิจการบริษัทสไมล์ลี่ เอ็ดดูเคชั่น จำกัด ที่ให้คำปรึกษาเรื่องการเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ เขาก็ลุยเต็มที่เช่นกัน ไหนๆแล้วเลยรวมภาพแฟมิลี่แมนสไตล์เอ็ม-อภินันท์ มาให้ดูกันเสียหน่อย

นอกจอในจอแตกต่างกันเลยจริงๆ (หัวเราะ)

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @m_apinan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up