ฮ็อตเนเวอร์ดาย แอนดริว เกร้กสัน พระเอกคนนี้ไม่เคยตกยุค

แอนดริว เกร้กสัน หล่อทะลุกาลเวลา อายุ 39  ปีแล้ว แต่แฟนคลับเหนียวแน่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน  เผยข่าวดีละครเรื่องใหม่เตรียมเปิดกล้องเร็วๆนี้

บรรยากาศ แอนดริว เกร้กสัน พบแฟนๆ ที่ บริเวณหน้าตึก ยูไนเต็ด สีลม

ต้องบอกเลยว่าปกติแล้วนอกจากกองละคร ก็แทบไม่เคยเห็นพระเอก แอนดริว เกร้กสัน ปรากฏตัวในงานอีเว้นท์สักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดเขาได้ร่วมกิจกรรม Umay+ “PAY IT FORWARD” ปี 5 “RIDE TO SHARE ปั่นรัก ปันสุข” ปั่นจักรยานระดมทุน สมทบทุนช่วยเหลือแก่ผู้พิการ บาดเจ็บและทุพพลภาพในโครงการต่างๆ ผ่านทางสภากาชาดไทย โดยกิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2560 ณ บริเวณหน้าตึก ยูไนเต็ด สีลม

แอนดริว เกร้กสัน

แม้วันนี้อากาศกลางกรุงเทพฯจะร้อนถึง 34 องศา แต่แฟนคลับของ แอนดริว กลับยืนหยัดรอพระเอกขวัญใจอย่างเหนียวแน่น ไม่ว่าจะเดินไปทำกิจกรรมมุมไหนสาวกก็ตามกันเป็นพรวน เป็นภาพที่แสดงให้เห็นว่าไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่ความนิยมของดาราหนุ่มคนนี้ก็ยังเป็นที่รักของแฟนคลับและแฟนละครอยู่เสมอ

ทั้งนี้หนุ่ม แอนดริว ยังได้ให้สัมภาษณ์ อัพเดตชีวิต รวมถึงผลงานละครทางหน้าจอโทรทัศน์ เพราะแววว่าในเดือนนี้จะมีการเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ของเขาด้วย

วันเกิดที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง?

“วันเกิดปีที่ 39 แล้ว ถามว่าให้ของขวัญอะไรตัวเองเป็นพิเศษก็ไม่มีเลยครับ เหมือนเดิมทุกวันปกติ วันเกิดก็ไม่ได้ต่างอะไรกับวันทั่วไป บางทีถ้าไม่ได้มีใครบอกผมก็ลืมประจำ แต่ส่วนใหญ่จะมีคนมาทักว่าวันเกิดแล้วนะ” มีได้รับคำอวยพรอะไรเป็นพิเศษจากใครไหม? “ก็มีแฟนๆอวยพรให้ เพื่อน ผู้ใหญ่ แม่ พี่ อวยพรขอให้มีสุขภาพแข็งแรง”

ล่าสุดเห็นเราอัพอินสตาแกรม ชี้แจงเรื่องมีคนนำรูปคนในครอบครัวมาลงในโซเชียล?

“จริงๆเค้าก็ทำกันด้วยความรัก แต่บางทีมันก็อาจจะมากเกินไป ต้องมีการบอกกล่าวกันก็เข้าใจ ถามว่าเราต้องการความเป็นส่วนตัวหรือเปล่า ก็ยังไงมันก็คือตัวเรา แต่ถ้าเมื่อไหร่มันมีคนอื่นเกี่ยวข้องมันก็ต้องไปถามเขาด้วยแค่นั้นเอง ก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลของเขา เขาไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตัวเองออกสื่อไป มันก็เป็นเรื่องปกติ จะให้ใครเขาออกสื่อ ก็ต้องขอเขาก่อน เหมือนผมจะถ่ายรูปกับนักแสดงที่ผมทำงานด้วย ผมก็ขอก่อนว่าอันนี้ถ่ายแล้วพี่ขอออกสื่อนะ ตอนนี้ก็โอเคครับ”

หล่อทะลุกาลเวลาแม้อายุจะเกือบ 40 แล้ว

ข่าวเรื่องละครใหม่กับช่อง 8?

“ใช่ครับละครเรื่อง ปมรักสลับหัวใจ ก็น่าสนุกดีเป็นเรื่องของความน่าสนใจในฐานะนักแสดง และนักแสดงที่ได้ร่วมงานด้วยกัน ทั้งน้องเชียร์ก็ยังไม่เคยร่วมงานกัน ในฐานะนักแสดงเราก็อยากลองอะไรที่มันใหม่ สำหรับเราน่าสนใจครับอ่านบทแล้วก็น่าสนุกส่วนคาแร็คเตอร์ไว้รอให้เปิดกล้องก่อน จริงๆกับทางช่อง8 ทางโปรดิวเซอร์หรือแม้กระทั่งเฮียเองเราก็มีโอกาสพูดคุยกันหลายครั้งผมก็ติดค้างเขาผลัดเขามาเรื่อย”

เรียกว่ากับช่อง3ก็มีโอกาสร่วมงานได้อีก?

“ใช่ครับเพราะเราเป็นนักแสดงอิสระ ช่อง3ให้ทางคุณประวิทย์ คุณอัมพร ก็ให้ความเมตตาผมมานาน บางทีผมก็เกรงใจ แต่ก็ได้บอกกล่าวว่าผมขออนุญาตไปทำงานอื่นด้วยในระหว่างที่เรายังมีเวลา เขาก็เข้าใจว่าเราจะดูบทที่ดีๆ ก็ยังฝากติดตามละครเรื่องใหม่ๆช่อง3 น่าจะอีกสักพัก ใกล้ๆค่อยว่ากันอีกที”

นักแสดงหนุ่มที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

กับ เชียร์ – ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ได้เจอกันบ้างหรือยัง?

“ได้เจอกันออกงานครั้งก่อน ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไงแต่ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกันครับ”

ได้ข่าวว่า ปมรักสลับหัวใจ จะเปิดกล้องในสิ้นเดือนนี้แล้ว แพรวดอทคอม คอนเฟิร์มเลยว่าจะตามไปเก็บภาพของพระเอก-นางเอกคู่นี้มาให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up