เปลี่ยนรสชาติให้คนดู 5 นักแสดงเล่นร้ายท็อปฟอร์ม แฟนละครติดใจฝีมือ

ก่อนจะจบปีก็มีดาวร้ายหน้าใหม่แจ้งเกิดกันพรึ่บพรั่บ ยิ่งได้นักแสดงที่สะสมฝีมือมาหลายปีพลิกบทมาเล่นร้าย ทั้งฝีมือผสมกับบทละครทันยุคก็ยิ่งออกมาแซ่บถูกใจคนดู ดั่งเช่น 5 นักแสดงด้านล่างที่เล่นร้ายจนแฟนๆ ติดใจ จนมีความคิดออกมาเลยว่าถ้านักแสดงเหล่านี้แสดงด้วยกันหมดในเรื่องเดียว คงจะหายใจไม่ทันไปกับความร้ายของแต่ละคนแน่ๆ เพราะแค่แต่ละคนฉายเดี่ยวทีละเรื่องก็ร้ายถึงพริกถึงขิงแล้ว

ใบเฟิร์น – อัญชสา มงคลสมัย

เล่นร้ายดูจิตจนคนดูรู้สึกกลัวและเกลียด จนได้รับฉายา คารามายด์ จากการรับบท มายด์ ในซีรีส์เสน่หาไดอารี่ ตอน กับดักเสน่หา ที่นักแสดงสาวใส ใบเฟิร์น – อัญชสา พลิกมาเล่นร้ายเรื่องแรก แล้วต้องมาโชว์สกิลเลิฟซีนหนักมาก! กับพระเอก ป้อง – ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งในเรื่องเป็นสามีของอ้อม – พิยดา โดยในเรื่องใบเฟิร์นยังกล้าไปปะทะกับอ้อมถึงบ้านว่าเรื่องเซ็กซ์ของตนนั้นดีกว่าสาวอ้อมอย่างไร จนสาวอ้อมต้องสวนว่าเรื่องเซ็กซ์กับความรักต้องรู้จักแยกจากกัน เรื่องนี้ถือว่าแจ้งเกิดให้ชื่อของใบเฟิร์นเป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นมาก โดยผลงานล่าสุดที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้คือ ภารกิจลิขิตหัวใจ ทางช่อง ONE 31 ใบเฟิร์นก็ได้กลับมาเล่นร้ายอีกครั้งกับบท ตรีดาว แสดงร่วมกับฌอห์ณ จินดาโชติ และวิว – วรรณรท

อัค – อัครัฐ นิมิตรชัย

แสดงละครมาหลายปีและหลายเรื่อง ซึ่งก็ได้รับบทตัวร้ายบ้าง แต่กระแสการพูดถึงยังไม่แรงมากนัก จนกระทั่งมาเล่นซีรีส์เสน่หาไดอารี่ ตอน บ่วงเสน่หา ที่ต้องพลิกมาเล่นเป็นเกย์ร้ายชื่อแจ๊ค หรือที่ใครหลายคนเรียกว่าอิแจ๊ค ซึ่งฝีมือที่เล่นได้อินมากก็ทำให้ได้รับกระแสคำชื่นชมมาก ไม่ว่าจะเล่นได้แรดมาก ร้ายมาก จริตเยอะมาก ซึ่งอัคก็ต้องมาปะทะคารมกับนุ่น – ศิรพันธ์แบบเชือดเฉือนกันไปมา เพื่อรักษาผู้ชายคนเดียวกัน คือ กัปตัน – ภูธเนศ เอาไว้ แม้เรื่องนี้อัคจะเล่นร้ายน่าตบ แต่ก็เป็นอีกเรื่องที่ทำให้มีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

นารา เทพนุภา

จากสาวน้อยหน้าใส ประเดิมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก ฤดูที่ฉันเหงา จนมาลงซีรีส์ Club Friday To Be Continued ตอน รักลองใจ รับบท พิณ สาวใสแอ๊บร้าย แสดงร่วมกับตูมตาม – ยุทธนา, โม – มนชนก, เต๋า – เศรษฐพงศ์ ก็ทำให้คนดูแจกสตรอว์เบอร์รี่ใส่ให้ชุดใหญ่ รวมถึงอินจนตามไปด่าพิณในอินสตาแกรมของสาวนารา แม้นาราก็จะถือว่าเป็นน้องใหม่ในวงการที่ยังไม่มีผลงานมาก แต่ก็เล่นฉากให้มีคนเกลียดและหมั่นไส้ได้หลายฉากเลย อย่างฉากที่อวดแหวนนิ้วนางต่อหน้าโม – มนชนก ที่แสดงทั้งสีหน้าและท่าทางได้น่าหมั่นไส้ เรียกว่าแม้จะเกลียดพิณ แต่ก็ทำให้คนรักนาราและติดตามเธอเพิ่มขึ้น

ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

พลิกมาเล่นร้ายครั้งแรก รับบท ก้านแก้ว ในเรื่อง หลงไฟ ก็ทำให้แฟนๆ ได้สกิลการอ่อยผู้ชายชนิดแนบเนียนสุดๆ จาก ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก กลับมามากโข ถือว่าเป็นเรื่องที่เปลืองตัวมากเรื่องหนึ่งของสาวใบเฟิร์นเลย เพราะมีฉากเลิฟซีนกับผู้ชายค่อนข้างมาก รวมถึงบทบาทและเนื้อเรื่องก็ดูแรงด้วย เพราะต้องเล่นเป็นผู้หญิงขายบริการ ซึ่งถ้าถามถึงกระแสนั้นก็ได้รับเสียงชื่นชมกลับมามากเช่นกัน โดยเฉพาะความสวยของใบเฟิร์นในเรื่องนี้ที่มองเพลินมากๆ จะเกลียดก็เกลียดไม่ลงเลยจริงๆ

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

ปิดท้ายกันที่เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่มารับบท ใจเริง ในเรื่องเพลิงบุญ ตอนนี้ก็ทำให้คนเกลียดไปทั้งบ้านทั้งเมืองกันแล้ว ที่มาอ่อยเบอร์แรงใส่หนุ่มป้อง – ณวัฒน์ สามีของเพื่อนรักเพื่อนร้าย เบลล่า – ราณี ซึ่งตอนนี้ก็ชอกช้ำใจไปกับความจริงที่รู้ว่าป้อง – เจนี่แอบมีความสัมพันธ์ชู้สาวลับหลังเธอไปแล้วเรียบร้อย แม้จะเล่นร้ายมาหลายเรื่อง แต่เรื่องนี้ถือว่าร้ายหนักสำหรับเจนี่เลยก็ว่าได้ ส่วนตอนจบเพลิงบุญจะแซ่บ เจ็บปวดใจขนาดไหน ต้องตามดูกันอย่างใกล้ชิด

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nara.thepnupa @taophiangphor @baifernbah @bifern @akkakarat @akkakarat @

Praew Recommend

keyboard_arrow_up