6 สะใภ้ไฮโซ ดีกรีระดับนางเอก ชนะใจด่านหิน ลูกชายรักใคร แม่รักด้วย

ปัญหา “สะใภ้ไฮโซ” ดีกรีนางเอก นักแสดง หรือพิธีกรชื่อดัง ที่พบรักกับลูกชายตระกูลไฮโซ นักธุรกิจ แต่พ่อแม่สามีไม่ปลื้ม! อาจใช้ไม่ได้หมดกับทุกคู่

ดังเช่น 6 สะใภ้ไฮโซ ที่ แพรวดอทคอม ได้นำมาพูดถึงกันนี้ ก็ล้วนเป็นสะใภ้คนโปรด ที่ครอบครัวฝ่ายชายรัก เอ็นดู และแม่สามีปลื้มมาก จนสนับสนุนให้ลูกชายรับมาเป็นลูกสะใภ้ในบ้านเร็วๆ ซึ่งถ้าสังเกตภาพโดยรวมของสาวๆ แต่ละคนกันแล้ว จะเห็นว่านอกจากความสวย ความน่ารัก การวางตัวดี มีประวัติที่ดี ที่สำคัญยังทำงานเก่งก็ล้วนเป็นคุณสมบัติที่แม่สามีไฮโซชื่นชอบกันมากๆ

อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล

เริ่มกันที่สาวเก่งมากความสามารถ อ้อม-พิยดา ที่คบหาดูใจจนได้สมรสกับ อาร์ท-ศรา จุฑารัตนกุล บุตรชายของอดีตปลัดกระทรวงพาณิชย์ จเร จุฑารัตนกุล และท่านผู้หญิงพรรณวดี จุฑารัตนกุล นางสนองพระโอษฐ์ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9

โดยพิธีมงคลสมรสของ อ้อม-อาร์ท ยังได้รับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 ณ วังไกลกังวล ด้วย ปัจจุบันทั้งคู่มีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน คือน้องนาวา ที่กำลังเริ่มเรียนรู้การทำงานในวงการบันเทิงตามสาวอ้อม

สำหรับสาวอ้อมนั้น ถือเป็นคนในวงการบันเทิงที่วางตัวดี และเป็นสาวทำงานเก่ง ขยัน ตั้งใจ ใครที่ติดตามชีวิตสาวอ้อมส่วนใหญ่ ก็มักจะมีภาพของการเป็นผู้จัดละคร นักแสดง แต่บทบาทคุณแม่และภรรยาก็ไม่ได้ลดความหวานลง แม้แต่บทบาทลูกสะใภ้ เมื่อมีเวลาพักจากงาน สาวอ้อมก็มักไปทานข้าวร่วมกับคุณแม่สามีพร้อมครอบครัวเป็นประจำ ดูอบอุ่นสุดๆ

นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี

แม้จะแต่งงานกับทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี มานานตั้งแต่ปี 2553 แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้มีเจ้าตัวเล็กด้วยกัน ซึ่งถ้าใครจะมองว่าลูกสะใภ้นุ่นยังไม่มีลูก แล้วแม่สามีจะไม่รัก จุดนี้ก็อาจจะใช้ไม่ได้กับครอบครัวนี้ เพราะสาวนุ่นมีกิจกรรมที่อยู่ร่วมกับครอบครัวใหญ่ของหนุ่มต๊อดอย่างสนิทสนมเสมอๆ รวมถึงด้านการทำงานไม่ว่าจะเป็นงานในวงการบันเทิง หรือธุรกิจแบรนด์ WORRA สาวนุ่นก็ดูแฮ็ปปี้ด้วย แถมยังคอยเป็นกำลังใจให้สามีทั้งในเรื่องการแข่งรถ หรือทำธุรกิจครอบครัวบริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด

กบ-สุวนันท์ ปุณณกันต์

นางเอกขวัญใจมหาชน และเป็นนางเอกหนึ่งเดียวในใจ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ ซึ่งระหว่างที่ทั้งคู่คบกันนั้น ข่าวคราวเสียหายแทบจะไม่มีเลย เพราะสาวกบเป็นผู้หญิงที่วางตัวได้ดีมาก มีความสามารถทั้งในการแสดง และการกีฬาอย่าง ไอซ์สเก็ต จนไปแข่งขันและคว้ารางวัลกลับมาได้

และแม้จะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่มีกระแสข่าวออกมาว่าแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม แต่นั่นก็เป็นเพียงข่าวลอยมาและผ่านไป เพราะเมื่อสาวกบเข้าพิธีสมรสกับบรู๊คจนกระทั่งมีลูกสาวและลูกชาย ณดา-ณดล ซึ่งตอนนี้กำลังฉายความสามารถด้านการแสดงตามรอยคุณแม่กบ คุณพ่อบรู๊ค จนมีแฟนๆ คอยติดตามกันเป็นแบบแพ็คครอบครัว และนั่นทำให้หลายๆ คนได้เห็นโมเมนต์สนิทสนม อบอุ่นน่ารักของสาวกบและครอบครัวฝ่ายชาย โดยบรู๊คเป็นบุตรชายของศาสตราจารย์นายแพทย์ เหลือพร และนางดาริกา ปุณณกันต์ เป็นหลานชายของ พลเอกพงษ์ ปุณณกันต์ อดีตรัฐมนตรีหลายกระทรวง

 

 

แอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์

หนึ่งในแก๊งนางฟ้า แอน-อลิชา นักแสดง พิธีกรคนโปรดของใครหลายคน ก็เป็นหนึ่งในลิสต์ลูกสะใภ้ไฮโซที่ครอบครัวฝ่ายชาย ภูริ หิรัญพฤกษ์ ชื่นชอบ ซึ่งตอนนี้ก็มีลูกสาววัยกำลังน่ารัก น้องริชา ขวัญใจคุณปู่ คุณย่า เรียกว่าถ้ามีเวลาว่าง ภูริและแอนก็จะชอบพาน้องริชาไปขับรถกับคุณปู่บ่อยๆ

ด้านชีวิตภูรินั้น เป็นลูกชายของทินกร หิรัญพฤกษ์ และภราไดย สุวรรณรัฐ โดยคุณย่าของภูริคือ กันยา เทียนสว่าง นางสาวสยามปี 2477 และเป็นหลานป้าของท่านผู้หญิงพรรณวดี จุฑารัตนกุล โดย ภูริ-แอน ยังได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่พระราชวังสวนจิตรลดา ซึ่งสาวแอนนั้นก็ถือว่าเป็นนักแสดงที่วางตัวดี ไม่ค่อยมีประวัติเสียหายให้น่ากลุ้มใจ ยิ่งได้มาเป็นคุณแม่แล้ว ยิ่งได้เห็นความน่ารักของบทบาทคุณแม่แอนมากขึ้น

ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

เป็นลูกสะใภ้ที่แม่สามีปลื้มมาก เรียกว่าลูกชายยังไม่ทันเริ่มต้นรู้จัก คุณแม่ก็ขอออกตัวทำความรู้จักกับ ชมพู่-อารยา ก่อนเลย ซึ่งสาวชมพู่ถือเป็นนักแสดงแถวหน้าที่รับเล่นบทไหน ก็จัดให้เต็มที่ รวมถึงเรื่องแฟชั่นที่โดดเด่น และการได้ไปเดินแบบพรมแดงเมืองคานส์ สร้างชื่อเสียงให้ต่างชาติรู้จักเมืองไทยมากขึ้น

ด้านสามี น็อต-วิศรุต เป็นทายาทพันล้านของคุณวินัยและคุณอุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ผู้มีกิจการบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า (ประเทศไทย) จำกัด โดยงานแต่งงาน น็อต-ชมพู่ ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ความตื่นตาตื่นใจมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องชุดแต่งงาน รองเท้า หรือแม้แต่บรรยากาศในงานแต่ง ซึ่งมีความยิ่งใหญ่อลังการ และตอนนี้ทั้งคู่ก็มีลูกแฝดชายออกมาให้ได้ชื่นชมความน่ารักแล้ว

คุณย่า คุณยาย 👍🏻👍🏻#chompooaraya #chomismaterialgirlfc #chomismaterialgirl #chompooarayafc #nottchom #nottvisrut #nottchomwith2boys #chompooarayafanclub #clubchom #thunderNstorm #teamthunderNstorm #thunderNstormbabytwins cr. @millionsofstars_official

 

มาร์กี้-ราศี บาเลนซิเอก้า 

ส่งท้ายด้วยว่าที่สะใภ้ไฮโซ นางเอกขายาว มาร์กี้-ราศรี วัย 27 ปี ที่กำลังจะแต่งงานกับ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ลูกชายคนเล็กของคุณสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัทโรงแรมเซ็นทรัลพลาซา จำกัด (มหาชน) และอาภัสรา หงสกุล อดีตนางงามจักรวาล โดยปัจจุบันรับตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการบริษัทโพสต์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน)

ว่ากันตามจริงแล้วครอบครัวของมาร์กี้และหนุ่มป๊อกรู้จักสนิทสนมกันมานานตั้งแต่ยุคคุณแม่ของทั้งคู่ยังเป็นสาวๆ โดยคุณแม่ของมาร์กี้ คุณอรศรี พูลขวัญ นอกจากเคยเป็นอดีตนางแบบแล้ว ยังเป็นมิสยูนิเวอร์ซิตีอีกด้วย เมื่อลูกๆ โตเป็นหนุ่มสาวก็มีการนัดแนะทานข้าวร่วมกัน โดยช่วงแรกสาวมาร์กี้ไม่ได้ชอบฝ่ายชาย แต่ด้วยการปรึกษากัน ช่วยเหลือเรื่องทำงานให้กัน จึงก่อเกิดความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ซึ่งทั้งคู่ถือเป็นคู่ที่เหมาะสมและสนับสนุนกัน อย่างการทำธุรกิจร่วมกัน สาวมาร์กี้ก็ถนัดด้านประชาสัมพันธ์ ส่วนหนุ่มป๊อกก็จัดการเรื่องการวางแผน วางระบบ เรียกว่าลงตัวกันอย่างดี นอกจากนี้ทั้งคู่ยังได้ช่วยกันทำงานบันเทิงอย่างรายการ ป๊อกกี้ on the run ด้วย น่ารักมากๆ แถมตอนนี้ยังมี 2 แฝดน้องมีก้า-มีญ่า เป็นโซ่ทองคล้องใจ ทำเอาคุณปู่หลงมากๆ

 

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @margie_rasri @pokmindset @aomphiyada @nuneworanuch @preerati
@kob_nada_nadol @nottvisrut @chomismaterialgirl @ann_laisuthruklai @puri99

Praew Recommend

keyboard_arrow_up