เป่าเปา รับรางวัลสติกเกอร์ขวัญใจมหาชน! กุ๊บกิ๊บ โต้ยิ่งดังยิ่งค่าตัวแพง

เป่าเปา หรือ เจ้เปาบางพลี จัดเต็มความน่ารักความสดใสขึ้นรับรางวัล สติกเกอร์ขวัญใจมหาชน ในงานประกาศรางวัล LINE STICKERS AWARDS 2017

รับรางวัล “สติ๊กเกอร์ขวัญใจมหาชน”

หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมารายการ Oh Baby ของครอบครัว ชี ประกอบด้วย  บี้-ธรรศภาคย์, กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และ เป่าเปา – พอลลีน่า ได้รับรางวัลรายการยอดฮิตทาง ไลน์ ทีวีไปแล้ว ล่าสุดตอกย้ำความนิยมเมื่อซุปตาร์ฟันน้ำนมและคุณแม่คนดังได้เดินทางมารับรางวัลสติกเกอร์ขวัญใจมหาชน ในงาน LINE STICKERS AWARDS 2017 ซึ่งกุ๊บกิ๊บได้เผยถึงความรู้สึกที่สติกเกอร์เป่าเปาประสบความสำเร็จมากขนาดนี้โดยกล่าวว่าดีใจที่มีคนโหลดใช้เยอะ

เป่าเปา ซุปตาร์ฟันน้ำนม

“ตอนแรกที่คนบอกให้ทำเราก็คิดว่าจะมีใครโหลดหรอ ซึ่งตอนนั้นไม่ได้คิดจะทำแฟนคลับเอาภาพน้องไปทำ จนสุดท้ายบอกว่าให้เราทำเถอะ ทุกวันนี้แฟนๆคลับก็โหลดกันเยอะมาก เงินก็เข้ากระเป๋า“เป่าเปา”และนี่ส่งเรียนด็อกเตอร์ได้3รอบแล้ว”

เพราะความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดทำให้มีกระแสข่าวลือออกมาว่าตอนนี้เป่าเปากลายเป็นซุป’ตาร์ฟันน้ำนมค่าตัวอันดับ1ของไทยไปแล้ว ซึ่งเรื่องนี้คุณแม่สุดแซ่บรีบออกตัวว่ายังไม่ถึงขนาดนั้นก่อนเผยเป็นเรทค่าตัวที่เหมาะสมไม่ได้แพงเว่อร์อะไรอย่างนั้น

ลูกสาวใครน่ารักน่าเอ็นดูอะไรขนาดนี้

“โห…ไม่ขนาดนั้นหรอกก็คงปกติ ช่วงนี้เด็กๆฮ็อตกันหมดแหละ น่ารักกันหมด ค่าตัวสูงทุกคน คือจริงๆค่าตัวเด็กมันอาจจะแพงกว่าอยู่แล้ว เขาทำงานยากไงค่ะเขาต้องการหลายอย่าง อย่างเป่าเปาบางทีเราก็เลือกที่มันจำเป็น ถ้าไม่จำเป็นเราก็ไม่ เพราะมาทีเราก็ขนญาติมาที 20 คน เลี้ยงข้าวญาติก็หมดแล้วค่ะ

ยืนยันว่าค่าตัวน้องไม่ได้สูงเว่อร์ เป็นเรทที่สมควร คือถ้าสมมุติเว่อร์เขาคงไม่เลือก ถ้าเขาเลือกก็แสดงว่าเขาโอเคกับตรงนั้น ไม่จ้างไม่เป็นไร ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลาด้วย ตอนนี้ทุกคนก็พยายามติดต่อมาเยอะมาก แต่ตัดไปเยอะมาก เราต้องขอโทษเขาเพราะต้องเอาเป่าเปาเป็นหลัก เพราะตอนนี้ต้องเรียนว่ายน้ำ ไปเรียนนู้นนี่ ต้องเจอพ่ออีก โทรหาพ่อทั้งวัน คือนางหลากหลายสิ่งมาก เราก็อยากเอาที่นางแฮ็ปปี้ค่ะ”

แฟนคลับขอเสียงเชียร์เจ้เปาหน่อย

อย่างไรก็ตามกุ๊บกิ๊บยังให้สัมภาษณ์เดี่ยวกับอาการป่วยเป็นมะเร็งของคุณแม่ด้วยโดยบอกว่าส่วนตัวไม่ค่อยกังวลเดี๋ยวนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วที่จะมีโรคแบบนี้เกิดขึ้น จึงคิดว่ารักษาไปตามขั้นตอน

“ไม่ค่อยอยากจะพูดให้มันเป็นข่าวมากเพราะไม่อยากทำให้เขารู้สึกว่าเป็นคนป่วย เดี๋ยวนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกแล้วที่จะมีโรคแบบนี้เกิดขึ้น ก็คิดว่ารักษาไปตามขั้นตอนค่ะ ส่วนตัวกิ๊บไม่ค่อยกังวล เพราะว่าถ้าเรากังวลแม่ก็จะกังวล เรารู้สึกว่ายังไงก็รักษาได้

แนวทางการรักษาเป็นยังไงตอนนี้ยังไม่รู้ค่ะ จริงๆก็เป็นเหมือนที่บี้พูดเลย คือเราไม่อยากพูดเยอะ เวลาข่าวออกไปเยอะคนก็มีฟีดแบคมาถามเขาเยอะ แล้วเราก็ไม่อยากให้เขาต้องมานั่งตอบซ้ำๆ อยากให้เขารู้สึกว่าเขาไม่ได้เป็นอะไร เขาโอเคปกติทุกอย่าง ซึ่งอาการโดยรวมคุณแม่ตอนนี้แข็งแรงดีค่ะ จริงๆบ้านเราจะไม่ค่อยกังวลกับอะไรมาก อาจจะมีตกใจนิดหน่อย แต่ถึงเวลาบ้านเราก็กำลังใจดีอยู่แล้ว”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up