ซึ้งปนเศร้า! “อั้ม-พัชราภา” และ “ไฮโซแหวน” แต่งหน้าศพ มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้มีพระคุณในวาระสุดท้าย

เป็นที่ทราบดีในวงการว่า ถ้าได้ชื่อว่าเป็นเพื่อน พี่สาว น้องสาวของ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” แล้ว ไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรเธอพร้อมที่จะเคียงข้างไปด้วยกันเสมอ ล่าสุดนางเอกอันดับหนึ่งได้สูญเสียรุ่นพี่ในวงการที่เปรียบเสมือนพี่สาว “พี่เสา-เสาวลักษณ์ นิยมพานิช” บอสใหญ่ของแบรนด์เครื่องสำอางมิสทีน ดำรงตำแหน่งผู้จัดการแผนกอาวุโสด้านการผลิตสื่อสิ่งพิมพ์และดูแลศิลปิน บริษัทเบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ไปอย่างไม่มีวันกลับ หลังทรมานกับอาการป่วยจากโรคมะเร็ง โดยก่อนหน้านี้เธอไปเยี่ยมพี่สาวคนนี้ที่โรงพยาบาลวันเว้นวัน ซึ่งสร้างความประทับใจจน “คุณเสา” ต้องโพสต์ขอบคุณ

“พี่เสา” ขอบคุณ “อั้ม” นางเอกดังที่เปรียบเสมือนน้องสาว

ซึ่งเมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมามีข่าวร้ายว่า “เสาวลักษณ์ นิยมพานิช” ได้เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ท่ามกลางคนบันเทิงที่เคยร่วมงานแสดงความเสียใจผ่านหน้าอินสตาแกรม @saovaluk5_mistine อย่างคับคั่ง

บรรยากาศงานศพที่วัดทดราษฏร์เจริญมณีฤทธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

โดยเมื่อวันที่ 9 ส.ค.ที่ผ่านมาได้มีพิธีรดน้ำศพและพระอภิธรรมศพเป็นคืนแรกที่วัดทดราษฏร์เจริญมณีฤทธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา และในพิธีรดน้ำศพ เซเลบริตี้สาว “แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ” ซึ่งมักได้รับเลือกให้ทำหน้าที่พิธีกรในการเปิดตัวสินค้า และ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” นางเอกที่ “คุณเสา” เลือกมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ตั้งแต่ครั้งแรกให้กับเครื่องสำอางได้มาร่วมกันจัดพิธีศพพร้อมแต่งหน้าให้ผู้มีพระคุณในวาระสุดท้ายด้วย

“แหวนแหวน-อั้ม” มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ผู้มีพระคุณในวาระสุดท้าย
“อั้ม” รดน้ำศพ

ภาพจาก @shuttercake.p,nanimikkiholic

Praew Recommend

keyboard_arrow_up