“หญิงแม้น” เผยชีวิตหลังแต่งเรียบร้อยเป็นแม่ศรีเรือน ผลัด 2 ปีค่อยมีทายาท ท่านพ่อเกริ่นอยากได้หลานสาว

หลังจาก “หญิงแม้น” หรือ “ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล” เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว เธอก็ควงสามี “ซัน – ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต” ไปเที่ยวบ่อยๆ จนไม่ค่อยได้มีเวลาออกงานสังคมเท่าไหร่ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเธอในงานกิจกรรมวันแม่แห่งชาติ “รักแม่…รักษ์สุขภาพ (ดวงตา) แม่” ณ โรงพยาบาลราชวิถี อาคารเฉลิมพระเกียรติ 6 รอบพระชนมพรรษา จึงไม่พลาดขอสัมภาษณ์อัพเดตเกี่ยวกับชีวิตหลังแต่งงาน ซึ่งเธอได้เปิดเผยว่า

“ซัน – ต่อสวัสดิ์” และ “หญิงแม้น”

“แต่งงานมาได้เกือบปีแล้ว พฤศจิกายนนี้ก็ครบปีพอดี มีความสุขดี ตั้งแต่แต่งงานก็ออกไปเจอเพื่อนน้อยลง แต่ก็มีความสุขอยู่ที่บ้านมากขึ้น ที่จัดงานเรียบง่ายก็เป็นเรื่องที่หลายคนคงรู้เกี่ยวกับพระราชพิธี (พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9) เลยไม่ได้จัดแบบใหญ่โตอะไร ส่วนตัวเราอยากแต่งเลย ไม่อยากรอ ไม่จำเป็นต้องมีงานวิวาห์ยิ่งใหญ่อะไร อยู่เงียบๆก็มีความสุขดี ก็ดูฤกษ์มาแล้ว เลยตัดสินใจแต่งเมื่อปีที่แล้ว ครบปีก็มีแพลนว่าจะไปเที่ยวกันเงียบๆ คงไม่ได้จัดงานอะไร

“หญิงแม้น” แม่ศรีเรือน

“ชีวิตหลังแต่งงานก็เป็นแม่ศรีเรือนมากขึ้น ส่วนตัวคิดว่าตัวเองเรียบร้อยขึ้น เป็นแม่ศรีเรือนมากขึ้น อยู่บ้านมากขึ้น ส่วนที่เปลี่ยนไปแบบนี้ก็ไม่ใช่เพราะว่าสามีขอด้วยค่ะ แต่การที่เขาเป็นคนเงียบๆ ชอบอยู่กับธรรมชาติ ชอบธรรมะธัมโม พอได้อยู่กับเขาก็รู้สึกว่าตัวเราอยากที่จะเปลี่ยนเพื่อให้อยู่กับเขาได้ ส่วนตัวเขาก็เปลี่ยนเหมือนกัน คือใจเย็นขึ้น เพราะว่าเราเป็นคนค่อนข้างใจร้อน เวลาที่อยู่ด้วยกันเขาก็ต้องพยายามใจเย็นเพื่อที่จะเอาเราให้อยู่ แต่ก็บอกเลยว่าเขาเป็นสามีที่น่ารักมาก”

สาวฮ็อตสุดเซ็กซี่

อย่างไรก็ตามเมื่อสอบถามเกี่ยวกับการมีทายาทนั้น เจ้าตัวเผยว่า “ยังไม่ได้มีแพลนจะมีน้อง ปีนี้อายุ 27 ปี เดี๋ยวขอเวลาอีก 2 ปีค่อยว่ากัน เพราะไม่อยากมีลูกเกินอายุ 30 ปี สามีก็ไม่อยากมีลูกเลย คือเขาคิดว่าอยู่กันสองคนก็มีความสุขดีแล้ว แต่ว่าเราเป็นคนชอบเด็ก ก็อยากมี เดี๋ยวขอรอพร้อมกว่านี้ก่อน ถามว่าที่บ้านเร่งไหม ท่านพ่อก็แย็บๆว่าอยากให้มี เพราะอยากมีหลานสาว”

ภาพจาก@yingmann

Praew Recommend

keyboard_arrow_up