รูปร่างดีเงินซื้อไม่ได้ต้องทำเอง! แชร์เคล็ดลับหุ่นแซ่บของ7สาวหวานใจไฮโซ

ในทางทฤษฎีไม่ว่าใครก็อยากมีรูปร่างดีทั้งนั้น แต่มีคนส่วนน้อยที่จะปฏิบัติได้อย่างที่ตั้งใจ เพราะไม่ว่าจะเป็นอาหารอร่อยๆหรือความเกียจคร้านก็มักเข้ามาสร้างกิเลสให้เขาขาดวินัยทุกครั้ง แต่ใช่ว่าจะไม่มีเลยเพราะจากที่เห็นสาวๆหลายคนสามารถเอาชนะใจตัวเอง เป็นเจ้าของหุ่นสวย รูปร่างดี จนใครๆต้องเหลียวมองทั้งนั้น โดยเฉพาะดาราสาวบรรดาหวานใจไฮโซ ที่แต่ละคนนอกจากจะสวยเก่งแล้วยังมีรูปร่างดีแซบเว่อร์มากๆอีกด้วย

“ไฮโซฟลุค-อั้ม”

เริ่มต้นที่”อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” เจ้าของหุ่นเซ็กซี่ตลอดกาล สาวคนสนิทของ “ไฮโซฟลุค-วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์”โดยปัจจุบันแม้เธออายุเข้า38แล้ว แต่ยังใส่ใจดูแลตัวเองอยู่เสมอ ซึ่งวิธีการดูแลรูปร่างที่เธอทำมาตลอดนอกจากการเล่นโยคะแล้ว อาหารสำคัญไม่แพ้กัน โดยเธอเลือกทานอาหารแคลอรี่ต่ำ เช่นยำทูน่า,ส้มตำปูปลาร้า ฯลฯ และหลีกเลี่ยงจำพวกแป้ง ซึ่งการปฏิบัติเป็นประจำทำให้ไม่ต้องรอเวลาฟิตหุ่นสวย หยิบจับใส่เสื้อผ้าอะไรก็ง่ายไปหมด จึงทำให้เธอใส่อะไรเป๊ะไปหมดถึงขั้นเป็นต้นแบบแฟชั่นที่ใครๆอยากเลียนแบบ

“ไอซ์-ไฮโซแม็กซ์”

ต่อกันที่ “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา”หวาใจ “ไฮโซแม็กซ์-ชญานินท์ สุขขะสันติกูล” ที่แม้จะมีโลโก้ความเซ็กซี่ติดตัว แต่กลับสวยเลอค่าและดูแพงมาก ซึ่งเคล็ดลับรูปร่างทองคำของ “ไอซ์”คือพยายามไม่ทานอาหารที่มีไขมันและเปลี่ยนเป็นทานผักผลไม้เยอะๆแทน ส่วนการออกำลังกายนั้นเธอเลือกที่จะทำหลากหลายทั้งฟิตเนส,โยคะ,ซุมบ้า ซึ่งการที่มีรูปร่างดีทำให้เธออยากที่จะหยิบชุดว่ายน้ำมาใส่บ่อยๆ

“ไฮโซฮิม-บี”

โตมากับรันเวย์แฟชั่นคำว่า “หุ่นเผละ”จึงไม่มีอยู่ในพจนานุกรมของ“บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์”สาวแฟนสาวของ “ไฮโซฮิม-อิสริยะ คูหาเปรมกิจ”แน่นอน! ด้วยอยู่ในสายอาชีพนี้จึงทำให้เธอต้องใส่ใจกับรูปร่างของตัวเองเป็นอย่างมาก แม้หลายคนจะรู้สึกว่าเป็นเรื่องยากที่ต้องออกกำลังกายทุกๆวันแต่ “บี”กลับมองแตกต่างเพราะถ้าวันไหนไม่ได้ออกกำลังกายเธอจะรู้สึกไม่สดชื่น

“คริส-ไฮโซเซ็นต์”

ส่วนสาวฮ็อต “คริส หอวัง”เจ้าของวลี”ถึงหน้าอกเล็กก็เซ็กซี่ได้”ดีกรีหวานใจ “ไฮโซเซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ”ได้เผยว่าการออกกำลังกายจนเหงื่อออกมากๆ เลือดสูบฉีด หรือปอดทำงานได้ดีเมื่อเราหายใจเร็ว จะเป็นการฟอกสิ่งไม่ดีหรือสารพิษตกค้างออกจากร่างกาย ทำให้นอกจากหุ่นดีแล้วสุขภาพยังดีด้วย

“เนย-ไฮโซฤทธิ์”

“เนย -วรัฐฐา อิมราพร”หวานใจ “ไฮโซฤทธิ์ กาไชย”ที่ใส่ใจดูแลรูปร่างสุด ๆ ทั้งเลือกกินอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารคลีน และออกกำลังกายอย่างมีวินัยในตัวเองเต็มเปี่ยม ขนาดไปเที่ยวไกลถึงเมืองนอกก็ยังต้องหาเวลาออกกำลังกายไม่ได้ขาด สมกับการเป็นสาวหุ่นดีที่อิจฉาตาร้อน

“หมูตั้ง-ณฉัตร”

อดีตสาวงาม“ณฉัตร- กวิยณัฎฐ์ แฮร์มัน”สาวคนพิเศษของ “หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล”ที่บอกเลยว่าหุ่นเซี๊ยะจริงอะไรจริง ด้วยความที่เคยเป็นนักกีฬาคาราเต้ทีมชาติไทย ทำให้เธอชื่นชอบการออกกำลงกายเกือบทุกอย่าง ผลของการออกกำลังกานสม่ำเสมอทำให้เธอมีรูปร่างดี แม้ต้องเข้าฉากถ่ายชุดว่ายน้ำในเงาเสน่หาอย่างกะทันหัน แต่กลับสวยจนหนุ่มๆตะลึงทั้งกองถ่าย นี่ขนาดยังไม่เตรียมตัวเตรียมใจยังเป๊ะขนาดนี้ถ้าถ่ายเซ็กซี่เต็มรูปแบบจะแซบขนาดไหนเนี้ยะ

“ไฮโซโชแปง-มารี”

สวยผิดหูผิดตาต้องยกให้คนนี้ “มารี เบิร์นเนอร์”แฟนสาวของ “ไฮโซโชแปง-เลิศวริศ เลิศวรปรีช”ทายาท Degree Lighting Store ที่กลับมามีหุ่นกระชับสวยด้วยการออกำลังกาย ยังไม่หมดเท่านั้นเจ้าตัวแอบย่องไปทำหน้าอกเพิ่มความมั่นใจ กลายเป็นสาวหุ่นแซบแบบครบเครื่องอีกคนหนึ่งของวงการ

เห็นรูปร่างสาวๆแต่ละคนแล้วใจ สงสัยต้องลุกขึ้นมา ฟิตหุ่นกับเขาบ้างซะแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up