สามีสีทอง

เสี่ยมโนเป็นแฟนเก่า “แคทรียา อิงลิช” จวกดูละคร สามีสีทอง มากไป หรือเปล่า?

Alternative Textaccount_circle
สามีสีทอง
สามีสีทอง

เสี่ยกำมะลอคนดังอ้างเป็นแฟนเก่า“แคทรียา อิงลิช” นักแสดงสาวปฏิเสธ ไม่ใช่เรื่องจริง โต้กลับดูละคร สามีสีทอง มากไป หรือเปล่า? พร้อมเผยเรื่องความรักไม่เป็นเมียหลวง เมียน้อยใคร ขอเป็นเมียคนเดียวพอ

เรียกว่างานเข้าอย่างแรงเลยสำหรับนักแสดงสาว “แคทรียา อิงลิช”  ที่ถูก“ท็อป” เสี่ยกำมะลอคนดังแอบอ้างเคยเป็นหนึ่งในแฟนเก่าของเธอ งานนี้ดาราสาวรีบออกมาแก้ข่าวอย่างไวผ่านรายการ“เรื่องลับมาก (NO CENSOR)” ทางช่องเนชั่นทีวี ดำเนินรายการโดย “ดร.บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี”

สามีสีทอง

กับข่าวล่าสุดที่เกิดขึ้นมีคนแอบอ้างว่าเคยเป็นแฟนเก่าแคท?

“ตอนแรกจะให้เรื่องเงียบไปเองแต่ข่าวก็ร้อนแรงมากๆ ที่จริงแล้วแคทก็ติดตามข่าวนี้อยู่ ไม่คิดว่าตัวเองจะถูกโยง งงมากๆ และสงสารผู้หญิงที่โดนหลอก ที่ทราบเรื่องพอดีว่ามีน้องๆส่งมาถามว่ารู้จักเสี่ยคนนี้หรือเปล่า? เราก็ปฏิเสธไม่รู้จัก ไม่รู้ว่าเกี่ยวโยงกันได้อย่างไร ซึ่งน้องเขาก็บอกว่าคนนี้อ้างว่าเคยเป็นแฟนเก่า ทำให้เรางงมาก แคทยืนยันว่าไม่เคยรู้จัก ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า มาก่อนเลย เลยคิดว่าคงอินกับละคร สามีสีทอง มากไปค่ะ(หัวเราะ)”

สามีสีทอง

พอเห็นข่าวแบบนี้ ตอนนั้นเครียดหรือเปล่า?

“เราอยู่วงการบันเทิงมา 30 ปี เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อนเหมือนกัน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกเลยรู้สึกเฉยๆ ชีวิตแคทเจอมาหลายแนวมาก บางทีจะซื้อโน่นนี่ ซื้อรถ มีเงินมาให้ เราปฏิเสธหมดอย่ามายุ่งกับเรา เราชอบอยู่ของเราแบบนี้  บางทีก็มีคนไม่เคยรู้จักกัน อยู่ดีๆ มาบอกว่าจะแต่งงานกับแคท เขียนจดหมายกระทั่งมาสู่ขอถึงบ้านก็มีทั้งที่ไม่เคยเจอกันเลย และก็มีบางคนก็เหมือนทำเป็นรู้จักเราดี แต่ไม่ได้รู้จัก จริงๆแล้วมีน้อยคนมากที่จะได้ใกล้ชิดแคทหรือรู้จักแคทจริงๆ”

ไม่เปิดใจหน่อยเหรอ?

“(หัวเราะ) ไม่ใช่แนว  ณ ปัจจุบันยังค่ะ อยู่ของแคทแบบนี้แหละค่ะ”

สามีสีทอง

กรณีเสี่ยท็อปเนี่ย เราอยากอธิบายอย่างไร ?

“ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยเห็นหน้า อย่างที่บอกแคทก็ตามข่าวสงสารผู้หญิงที่โดนหลอก ถามว่าในสังคมเรา ไม่ใช่แค่เมืองไทย ในต่างประเทศก็มี คนประเภทนี้มีเยอะ หญิงชายต้องระวังตัวอย่าเชื่อใจคนง่ายๆ ต้องดูคนนานๆ ต้องถามที่มาที่ไปเขา ต้องศึกษาให้ดีก่อน”

สามีสีทอง

ในชีวิตเคยโดนผู้ชายหลอกบ้างหรือเปล่า?

“ไม่ ยิ่งทำเป็นโอ้อวดจะไม่ชอบเลย มีเข้ามาแต่ไม่ชอบ ยิ่งอวดยิ่งไม่ชอบเลย ถอยไปเลย ไม่ต้องมายุ่งกับฉน ชีวิตเราเจอคนประเภทนี้เยอะแล้วในสังคม ไม่ได้รู้จักแล้วแบบโอ้ ว้าว อลังการ เรารู้สึกแล้วไง ฉันก็เลี้ยงตัวเองมาตั้งแต่เด็ก เงินทองให้พ่อแม่ ส่งตัวเองกับน้องเรียนจนจบ แคทไม่ได้ขอใครให้มาเลี้ยง ยิ่งมาอวดขับรถหรู ตังค์เยอะ ยิ่งรู้สึกแล้วไง ถ้าจิตใจคุณไม่ดีงาม”

มีไฮโซเซเลบริตี้มาจีบบ้างไหม?

“มีบ้างแต่นานแล้ว แคทเป็นคนโลกส่วนตัวสูงด้วย เป็นคนกำแพงสูงพอสควร ไม่ให้ใครเข้ามาง่ายๆ บอกเลยว่ายากมาก มันเจอมาตลอดชีวิต อยู่ในสังคมแบบนี้ตั้งแต่อายุ 13 ปี เจอคนเยอะหลากหลายแนว เลยทำให้เราทันคน รวมถึงคุณแม่ด้วยที่คอยกลั่นกรองและช่วยดู จนเราก็ไม่อยากบอกว่าเราฉลาดเอง แต่เราทัน ใครเข้ามาเราระวังตัว เซฟตัวเองมากๆ จะมายังไง แคทจะคิดในใจว่าจะต้องพิสูจน์ให้เห็นว่าเป็นคนดีจริงๆ เลยยังไม่มีคู่ (หัวเราะ) คือค่อนข้างระวังตัว เราเจ็บมาเยอะพอสมควร มันเป็นการเรียนรู้ ทำให้ฉลาดมากขึ้น รู้อะไรมากขึ้น”

เรียกว่าแคทรักใครคุณทุ่มเต็มที่?

“ทุ่มมาก ทุ่มเทมากก็เจ็บมาก (หัวเราะ)”

สามีสีทอง

ตอนนี้งานหนักไหม?

“มีละครอยู่ 5 เรื่อง เพราะฉะนั้นมันไม่ได้หาย ถามว่าทำไมรับละครถี่ ชีวิตแคทก็แบบนี้แหละค่ะ จะมีช่วงที่ขึ้นและช่วงที่ลง ช่วงที่ลงคือช่วงที่เราได้พัก พอเราได้พักเราก็โอเค พร้อมกลับมาทำงาน พอทำงานอยู่ดีๆ เข้ามาเยอะมาก ละครสามีสีทองจะจบแล้ว กำลังจะอวสานอาทิตย์หน้า เปิดกล้องเรื่องใหม่อาทิตย์หน้า พ.ย. อีกเรื่องนึง ม.ค. อีกเรื่องนึง ช่วงนี้ไม่ใช่ช่วงขาลงของแคทหรอก ขาขึ้นด้วย อยู่ดีๆ งานเข้ามาพร้อมกันหมดเลย งานอีเวนต์ งานจ้าง เยอะเลย ต้องแชร์เวลากับละคร”

ในละครเป็นเมียหลวงแล้วเคยคิดไหมในชีวิตจริงเป็นเมียหลวงจะทำอย่างไร?

“ไม่เป็นเมียหลวงค่ะ จะเป็นเมียคนเดียว เราไม่ยอมค่ะ เขาต้องให้เกียรติเราเหมือนกัน ต้องมีเราคนเดียว ถ้าจับได้เลิกเลย จะไม่ทะเลาะด้วย จะไม่มีการไปตบตีเมียน้อย แคทเป็นคนไม่ชอบโหวกเหวกโวยวายหรือแก้แค้น เปลืองพลัง อีกอย่างเรามีชีวิตเดียว ผ่านอะไรในชีวิตมาเยอะ  ถ้าไม่ดีพอสำหรับคนนั้น เขายังไปหาที่อื่นอีกก็จบ เราหาคนที่พอใจกับเรา”

สามีสีทอง
“สามีสีทอง” ละครฟอร์มร้อนเรื่องแรกจากอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ 22.00 น

เมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับเขาบ้าง?

“ ไม่รู้ เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น อาจจะโยงกับสามีสีทอง เราอยู่ในจุดที่เรามีความสุขที่สุด นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ถ้าอยู่กับใครแล้วมีความทุกข์ อย่าอยู่เลย ถ้าแคทอยู่กับใครสักคนแล้วแคทรู้สึกว่าเขาเข้าใจเรา และเขาทำให้เรารู้สึกไว้ใจเขาได้จริงๆ เข้าใจอารมณ์ของเรา ความรู้สึก ความคิดของเรา สามารถจูนกันได้ทุกเรื่อง ไม่สบายใจเรื่องอะไรคุยได้ โอเพ่นซึ่งกันและกัน ถ้าเจอคนแบบนั้นได้ก็จบ และต้องไม่เจ้าชู้นะ”

สามีสีทอง

ที่บอกว่าเจ็บมาเยอะคืออกหักเหรอ?

“ใช่ ส่วนใหญ่ผู้ชายจะเปลี่ยน จากที่เขาพูดว่าให้ร้อย แต่พอคบจะลดลงมาเรื่อยๆ แต่ผู้หญิงจากศูนย์ขึ้นไปถึงร้อย แต่ของแคทอย่างที่รู้ เรารักใครเราทุ่ม เสมอต้นเสมอปลาย ดูแลเขาเอาใจใส่ทุกอย่าง จนบางครั้งก็รู้สึกเหมือนกันว่าบางทีผู้ชายรู้สึกเราดูแลเยอะเกินไปกลายเป็นน่ารำคาญ เขาก็เริ่มถอย เริ่มห่างออกไป จริงๆ ความเปลี่ยนแปลงของเขาจะทำให้เรารู้สึกนอยด์ว่าเมื่อก่อนโทรหาเรา ดูแลเราอยู่ดีๆ ใส่ใจเราอยู่เรื่อยๆ แล้วอยู่ดีๆสิ่งที่เคยให้มา ค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ เราไม่ได้เยอะ เราแค่อยากได้สิ่งที่คุณเคยให้ ซึ่งมันไม่เหมือนเดิมแล้ว ก็เลยทำให้เรารู้สึกว่าเอ๊ะ เขามีคนอื่น มีเอ๊ะหลายๆ เรื่อง เราทำอะไรผิด หรือรักเราน้อยลง ก็ทำให้เรามีคำถามเยอะ เราเป็นคนที่อยากชัดเจน อยากเคลียร์ ที่ถามไม่ได้หาเรื่อง อยากรู้ว่าเพราะอะไร พออธิบายก็โอเค จบ รู้เรื่อง แต่พอมีความไม่เสมอต้นไม่เสมอปลาย ไม่เหมือนเดิม นิสัยเริ่มเปลี่ยน อารมณ์เริ่มเปลี่ยนเลยทำให้เรารู้สึกว่าเราอยู่คนเดียวดีกว่าไหม มีความสุขมากกว่าไหม”


Praew Recommend

keyboard_arrow_up