กลิ่นดราม่าลอยฟุ้ง“มิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส 2017” ปัดตกรอบแรก2คน “โฟร์”สวยคล้ายนางงามจักรวาลทำไมตกรอบ?

หลังจากเปิดตัว30สาวงามไปเมื่อเดือนที่แล้ว ก็ถึงเวลาลงสนามจริงสำหรับการประกวดสาวประเภทสอง“Miss Tiffany’s The Reality 2017” ปีที่นี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 20 ซึ่งปีนี้เป็นปีแรกที่ทางกองประกวดได้ทำรายการเรียลลิตี้ขึ้นทุกวันพุธ ออกอากาศทางช่อง Gmm 25

“องค์อินทร์ -อินทรามาศ อินทรามาศนุสรณ์”

โดยเมื่อคืนวันที่ 2 ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบแรก ในโจทย์ “การไปพบบุคลสำคัญในตอนกลางวัน” โดยผู้เข้าแข่งขันจะแบ่งออกมาเป็น 2 ทีม มีแม่ทีมเป็น “ซินดี้ บิชอพ และ “ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์”ซึ่งผลปรากฏว่าในยกแรกทีม “ปอย-ตรีชฎา”เอาชนะไปได้ทำให้หมายเลข 22 “องค์อินทร์ -อินทรามาศ อินทรามาศนุสรณ์” จ.สุรินทร์ ลูกทีม “ซินดี้”ต้องตกรอบไป

“โฟร์ -ญาดาวดี นุชประมูล”

แต่เรื่องไม่จบแค่นั้นเพราะกรรมการพิเศษ “วรรณพร โปรษยานนท์”ใช้สิทธิ์ตัดลูกทีมของ “ปอย” หมายเลข 16 “โฟร์ -ญาดาวดี นุชประมูล” สาวประเภทสองคนดังที่ขึ้นหน้าหนังสือพิมพ์ในประเด็นสวยจนอ้าปากค้าง หลังจากเธอเดินทางเข้าคัดเลือกทหารเกณฑ์ที่เขตวัดธาตุทอง ตกรอบไปด้วย

“โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์”

สำหรับผู้ที่ถูกจับตามองในการประกวดครั้งนี้มาที่สุดคงหนีไม่พ้นเน็ตไอดอลคนดัง หมายเลข 28 “โยชิ-รินรดา ธุระพันธ์”วัย 20ปี นักศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งชาวเน็ตพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า จากความสวยละมุนของเธอชนะนอนมาแน่ ซึ่งอันนี้คงต้องติดตามกันต่อไปในการตัดสินวันที่ 28 ส.ค. นี้

หมายเลข 16 “โฟร์ -ญาดาวดี นุชประมูล”
“องค์อินทร์ “โพสต์เฟซบุ๊ค

อย่างไรก็ตามภายหลังการออกอากาศเสร็จสิ้น “โฟร์ -ญาดาวดี”ได้อัพสเตตัสแสดงความรู้สึกต่อเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊ค ญาดาวดี โฟร์ โดยระบุว่า “หนูไม่รู้ว่าโดนคัดออกเพราะอะไร ชุด แม่ปอยให้ใส่ชุดนี้แม่ปอยเป็นคนเลือกให้ผมและหน้าต้องแบบนี้แม่ปอยเลือกให้ การเดิน เราก็เดินดีอยู่แล้ว (ฟังจากพี่เลี้ยงที่เคยส่งตอนประกวดนางแบบและนางงามนะคะ55)โดยรวมทุกสิ่งที่แม่ปอยเลือกให้คือเพอเฟค ส่องกระจกบางทียังมโนว่าตัวเองเหมือนนาตาลี มีสยู(แม่ปอยเป็นBueatymom ทีมโฟร์ ซึ่งแม่จะดูลุคของลูกๆและเลือกสิ่งที่ดีและเหมาะกับลูกๆทุกคนและโฟร์ชอบชุดที่แม่ปอยเลือกให้มาก #อ่านดีดีนะคะ)แต่กรรมการตัดสินแบบนี้. คำว่าน้ำใจนักกีฬารู้แพ้ชนะต้องมาเป็นลำดับแรก. #ปีหน้าจะกลับมาใหม่ค่ะ #ทุกข้อความทุกคอมเม้นต์ทุกแชร์โฟร์ไม่ได้ตอบแต่โฟร์เห็นและดีใจและมีกำลังใจที่จะทำมันต่อ #MTU2017 #รู้แพ้รู้ชนะ #สิ่งที่ต้อฃทำคือปรับปรุงแก้ไข. #ปีหน้าจะมาแบบดุ้งๆเลย#ปล.#ใครรู้บ้างโฟร์ออกเพราะไรงง 555ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่ามีคนอยู่ข้างเราและรักเราเยอะมากดีใจมากเลยแค่นี้ก็พอแล้ว”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up