มาริโอ้

เปิดอีกหนึ่งความสามารถ มาริโอ้ รับพากย์เสียงบท จอน สโนว์ ใน Game of Thrones 7

มาริโอ้
มาริโอ้

มีความสามารถหลากด้านมาให้แฟนๆ ได้เซอร์ไพร้ส์กันอยู่ตลอด สำหรับพระเอกนิสัยดี มาริโอ้ เมาเร่อ ที่ล่าสุดได้เปิดอีกหนึ่งความสามารถ นั่นคือ การพากย์เสียงภาษาไทยในบท จอน สโนว์ ของซีรีส์มหากาพย์ชื่อดัง Game of Thrones ซีซั่น 7

เปิดตัวงานอย่างเป็นทางการไปแล้วก่อนหน้านี้ สำหรับซีรีส์มหากาพย์ชื่อดัง Game of Thrones ซีซั่น 7 เวอร์ชั่นพากย์ไทย ที่ขบวนทัพดารา คนดัง รวมถึงแฟนๆ ซีรีส์เมื่อทราบข่าวต่างรู้สึกตื่นเต้นดีใจกันไม่น้อย ซึ่งหนึ่งในแฟนซีรีส์อย่างพระเอก มาริโอ้ เมาเร่อ ก็รู้ตื่นเต้นอย่างมาก เพราะนอกจากจะเป็นแฟนคลับซีรีส์ดังเรื่องนี้แล้ว ครั้งนี้เขายังได้มีโอกาสพากย์เสียงภาษาไทยกับบท จอน สโนว์ ในซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย ซึ่งไม่ใช่แค่มาริโอ้จะได้โชว์ความสามารถด้านนี้เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ยังมีทีมนักแสดง นักร้อง อาทิ ตู่ – นันทิดา แก้วบัวสาย, บี – น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, แบงค์ – ปรีติ บารมีอนันต์, พลอยชมพู – ญานนีน ภารวี ไวเกล และเพลง – ชนม์ทิดา อัศวเหม มาร่วมแท็คทีมพากย์เสียงภาษาไทย โดยหนุ่มมาริโอ้ได้มาเปิดเผยถึงความรู้สึกครั้งนี้ด้วยว่า

มาริโอ้จริงๆ ผมเป็นแฟนคลับเกม ออฟ โธรนส์ อยู่แล้วนะครับ เป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมอย่างมาก ก็มีแอบเกร็งบ้างกับการพากย์เสียงในครั้งนี้ เพราะรู้สึกว่าเราจะทำมันออกมาได้ดีสมกับที่แฟนๆ รอคอยหรือเปล่า เพราะเสียงปกติของผมค่อนข้างสูง แต่ในบทของจอน สโนว์ เขาจะเป็นคนที่มีเสียงใหญ่ ซึ่งในการพากย์เราต้องกดโทนเสียงให้ต่ำลง ทำให้รู้สึกกังวลอยู่เหมือนกัน แต่ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ที่สุดครับ เช่นเดียวกับพี่ๆ นักแสดงที่มาร่วมกันพากย์ในครั้งนี้ที่เต็มที่กันหมดทุกคน ก็อยากขอฝากให้ช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราในเกม ออฟ โธรนส์ ซีซั่น 7 ด้วยนะครับ รู้สึกเป็นเกียรติและภูมิใจกับการทำงานในครั้งนี้มากจริงๆ ครับ”

มาริโอ้ มาริโอ้

สำหรับแฟนๆ ที่อยากชมผลงานการพากย์เสียงของมาริโอ้ก็สามารถชมรีรันได้ในวันเดียวกัน เวลา 20.00 น. ทาง HBO ทางแอพพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้นนะจ๊ะ

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up