ฟินวนไปค่ะ! “มุก-มิกค์” #MM คู่จิ้นใหม่เคมีแรงไม่ใช่เล่นๆ

ตอนเปิดกล้องยังเกร็งๆอยู่ เลยมองไม่เห็นว่า“มิกค์ ทองระย้า”และ“มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์”พระเอก-นางเอกจากละครเรื่อง “มัสยา”จะมีความเข้ากันยังไง? แต่ทำไมพอถ่ายทำไปเคมีดันพุ่งแรงขึ้นเรื่อยๆสังเกตจากภาพที่เห็นในอินสตาแกรมของทั้งคู่

ล่าสุดทำแฟนๆจิตเตลิด เมื่อค่ายพอดีคำส่งรูปเบื้องหลังการถ่ายทำของ“มุก-มิกค์” #MM ออกมาให้สาวกฟินวนไป กับความมุ้งมิ้งของพระ-นาง ส่งความจิ้นจะทะลุจอหรือไม่นั้น? หนุ่ม “มิกค์”บอกว่าไม่รู้แต่การันตีว่าในจอมีฉากหวานๆ ฟินๆ เยอะสมใจแฟนคลับแน่นอน

ฉากหวานๆ ฟินๆ

สำหรับละครโรแมนติกดราม่าครบรส “มัสยา” กำกับการแสดงโดย วลีทิพย์ นันทเอกพงศ์ เป็นบทประพันธ์ชั้นครูของ “พนมเทียน” ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ ที่จะพาคุณผู้ชมดื่มด่ำไปกับความละมุนละไมในความรักของ “พี่ลักษณ์” ทหารม้าหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่ไม่เคยรู้ใจตัวเองเลยว่า ตัวเองรัก “มัสยา” สาวน้อยจอมแก่นมากแค่ไหน

“มุก-มิกค์” คู่จิ้น #MM

นำแสดงโดย “มิกค์ ทองระย้า” พระเอกหนุ่มรูปหล่อแสนอบอุ่นขวัญใจสาวๆ รับบท ร.ท. ลักษณ์ รัตนมหาศาล และนางเอกสาวหน้าหวาน “มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์” กับบทของ “มัสยา” สาวน้อยที่ซ่อนความเก่งไว้ภายใน มีชายหนุ่มหมายปองมากมาย แต่ในใจของเธอมีแต่พี่ลักษณ์เพียงคนเดียวเท่านั้น ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีก อาทิ ดวงตา ตุงคะมณี, อานัส ฬาพานิช, พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, ชนกันต์ พูลศิริวงศ์, ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ, พลอยไพลิน ตั้งประภาพร และผลงานละครครั้งแรกของ ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 25 กรกฎาคมนี้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up