อลังการกว่านี้มีอีกไหม? น็อตหอบสินสอดหมั้นชมพู่ร่วม 108 ล้าน!

11 ไม่รู้ว่าสาวชมพู่ทำบุญด้วยอะไร เพราะแค่ขบวนแห่ขันหมาก ก็ทำเอาสาวๆ หลายคนอิจฉากันทั่วบ้านทั่วเมือง กับขบวนขันหมากรถเบนซ์ S300 จำนวน 15 คัน! โดยมี “ดีเจเอกกี้ เอกชัย” และ “อ้นศรีพรรณ” รับหน้าที่พิธีกร ซึ่งเถ้าแก่ฝ่ายหญิงก็ไม่ใช่ใครที่ไหนพี่ม้า อรนภา ของเรานี่เอง และเถ้าแก่ฝ่ายชายคือ คุณเสรี ตันชูเกียรติ ซึ่งเป็นลุงของเจ้าบ่าว ส่วนพิธีหมั้นเริ่มในเวลา 09.39 น. ตามกำหนด โดยสาวชมพู่เจิดจ้าราศีจับตั้งแต่หัวจรวดปลายเท้า ชุดที่ใส่ Elie saab haute couture สีแชมเปญ ชุดเดียวตลอดงาน
8เมื่อถึงเวลาสำคัญที่หลายคนอยากรู้จนรั่วชัตเตอร์กันจนแสบตานั่นก็คือการเปิดสินสอดโดยครอบครัวฝ่ายหญิงเป็นคนเปิด ซึ่งต้องร้องอู้หูวววกันเลยทีเดียว เพราะแสงแวววับจากเพชรมันสว่างแทงตาซะเหลือเกิน มีทั้งแหวนเพชร 8.8 กะรัต ต่างหู 14 กะรัต สร้อยคอและสร้อยข้อมือ รวมทั้งสิ้น 80 กะรัต คัดพิเศษ น้ำสวย เรียบหรู แว่วๆ มาว่าใช้เวลาหาเพชรนานกว่า 2 ปีเชียวนะ ส่วนราคาทั้งหมดประมาณ 35 ล้าน! นี่ยังมีโฉนดที่ดินคอนโดเรือนหออีก 60 ล้าน ทองและเงินสด ไม่ได้ระบุจำนวน แต่บวกลบคูณหารดูแล้วมูลค่ารวมทั้งสิ้น ก็ประมาณ 108 ล้านบาท! โอ้แม่เจ้า
1ส่วนงานบรรยากาศในการก็เป็นไปอย่างอบอุ่นท่ามกลางเพื่อนฝูงและคนในวงการบันเทิงมากมายอาทิ เคน ธีรเดช, หน่อย บุษกร, ใหม่ ดาวิกา, คริส หอวัง, ไอซ์ อภิษฎา ฯ มาร่วมแสดงความยินดี แพรวดอทคอมก็ขอแสดงความยินดีกับสาวชมพู่ด้วยนะจ๊ะที่มีวันนี้ เห็นละอิจฉาจริงๆ
7

5

3

2

9

4

558000005324202

10

เรื่อง : แพรวดอทคอม
ภาพ : IG : @HWANJEABJEAB

Praew Recommend

keyboard_arrow_up