เข้มแข็งเหมือน “แม่แหวน” “ปันปัน” กลืนก้อนสะอื้น! ยิ้มสู้ดูแล “พ่อปุ๊” ให้หายเศร้า

บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าและคราบน้ำตาเลย สำหรับพิธีพระราชทานเพลิงศพ “แหวน – ฐิติมา สุตสุนทร” ศิลปินชื่อดัง โดยเมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จไปในการพระราชทานเพลิงศพ มี “ปุ๊ กรุงเกษม” หรือ “บรรเจิด กฤษณายุธ” และ “ปันปัน – เต็มฟ้า กฤษณายุธ” สามีและลูกสาวของนักร้องผู้ล่วงลับร่วมพิธี

ในงานมีคนในวงการบันเทิงร่วมแสดงความอาลัยเป็นครั้งสุดท้าย อาทิ อากู๋ – ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม, เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์, คริสติน่า อากีล่าร์, ตั้ว – ศรัณยู และเปิ้ล – หัทยา วงษ์กระจ่าง, แอม – เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แดง – ฉันทนา กิติยพันธ์, บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, เล็ก – บุษบา ดาวเรือง, เบล – สุพล พัวศิริรักษ์, เก๋ – ชลลดา เมฆราตรี ฯลฯ

“ปันปัน” ร่วมส่ง “คุณแม่แหวน”

โดย “ปันปัน – เต็มฟ้า” ได้เผยความรู้สึกส่ง “แม่แหวน” เป็นครั้งสุดท้ายในวันนี้ว่า “อย่างแรกเลยก็คือรู้สึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ได้พระราชทานพวงมาลา และก็เสด็จมาพระราชทานเพลิงศพให้คุณแม่ด้วย ก็นับว่าเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลของ ‘ปันปัน’ มาก รวมถึงเป็นเกียรติสำหรับคุณแม่ สำหรับวันนี้คนมาเยอะมาก รู้สึกปลาบปลื้มใจแทนคุณแม่มากค่ะ เพราะคุณแม่มีทั้งเพื่อน มีทั้งคนที่รัก มีทั้งแฟนคลับ และก็ครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ ซึ่งทุกคนพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณแม่ตั้งแต่ตอนที่คุณแม่ยังเด็กจนกระทั่งวันนี้ (ยิ้ม) หนูรู้สึกปลาบปลื้มใจแทนคุณแม่มากๆ อีกทั้งหลายๆ ท่านก็ยังได้มาบอกกับปันปันด้วยว่าจะสนับสนุนปันปันต่อไปด้วย ซึ่งทั้งหมดที่เกิดขึ้นก็ทำให้ตัวหนูเองปลาบปลื้มใจ และก็รู้สึกว่าคุณแม่เป็นคนที่น่ายกย่องมากๆ

คอยดูแลคุณพ่อ “ปุ๊ กรุงเกษม”

“สำหรับสภาพจิตใจก็เข้มแข็งมากกว่าวันนั้นค่ะ คุณพ่อก็ด้วยเหมือนกัน (ยิ้ม) คือพอเราได้รับกำลังใจจากทุกคน ตัวคุณพ่อเองก็สภาพจิตใจดีขึ้น ยิ่งในวันคอนเสิร์ตที่ผ่านมาที่คุณพ่อได้เจอกับเพื่อนเก่าๆ นักดนตรีหรือว่านักร้องที่คุณพ่อเคยทำงานด้วย แต่ตอนนี้หนูยังเป็นห่วงท่านนะคะ เพราะคุณพ่อเองก็อายุมากแล้ว รวมถึงท่านค่อนข้างชินกับอะไรที่เดิมๆ หนูก็เลยต้องอยู่เป็นเพื่อนคุณพ่อ แถมตอนนี้บ้านก็ค่อนข้างเงียบด้วย เพราะเมื่อก่อนเราจะอยู่กัน 3 คน คือมีปันปัน คุณพ่อ และก็คุณแม่ แต่ว่าตอนนี้เราเหลือกันแค่ 2 คนในบ้าน มันก็เลยทำให้บ้านค่อนข้างเงียบ ดังนั้นหนูก็จำเป็นจะต้องพาคุณพ่อไปทำกิจกรรมนอกบ้านอยู่เรื่อยๆ”

“พ่อปุ๊ – ปันปัน” ร่วมร้องเพลงส่ง “แหวน – ฐิติมา”

ทั้งนี้ในส่วนของอัฐิ “ปันปัน” เผยว่า ตั้งใจว่าจะเก็บไว้ 2 ที่ อันหนึ่งที่บ้าน อีกอันไว้บ้านคุณยาย ส่วนกำหนดลอยอังคารจะไปที่กองทัพเรือ แต่ยังไม่กำหนดวัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up