ส่องโมเมนต์กุ๊กกิ๊กป๋าดัน เจมส์ มาร์ ประกบนางเอกน้องใหม่ ญีนา ซาลาส ใน ดวงใจในไฟหนาว

กำลังมีผลงานละครเรื่อง อาคม ประกบคู่นางเอกว่าที่เจ้าสาวป้ายแดง มาร์กี้ – ราศรี อยู่ตอนนี้ สำหรับ เจมส์ มาร์ ซึ่งปีนี้ผลงานของพระเอกตี๋อินเตอร์ไม่ได้หยุดแค่เท่านี้ เพราะตอนนี้หนุ่มเจมส์กำลังลุยถ่ายทำละครอีกเรื่องคือ “ดวงใจในไฟหนาว” ประกบนางเอกหน้าใสน้องใหม่ จีน่า – ญีนา ซาลาส ซึ่งจะพูดว่าหนุ่มเจมส์ขึ้นแท่นเป็นป๋าดันก็ไม่ผิดสักเท่าไหร่

ถึงจะมีผลงานละครแน่นในปีนี้ แต่คาแร็คเตอร์แต่ละเรื่องไม่ซ้ำจนทำให้แฟนๆ รู้สึกเบื่อกันแน่นอน และถึงแม้ตอนนี้ผลงานละครเรื่อง อาคม จะกำลังออนแอร์มอบความสนุกให้แฟนละครได้ชมอยู่ แต่อีกมุมหนุ่มเจมส์ก็กำลังลุยถ่ายทำละครแนวโรแมนติก – ดราม่าเรื่อง “ดวงใจในไฟหนาว” ประกบนางเอกน้องใหม่ลูกครึ่งไทย – คิวบา จีน่า – ญีนา ซาลาส

โดยเรื่องนี้ได้ผู้จัดละคร คิง – สมจริง ศรีสุภาพ ที่เคยฝากผลงานอย่างซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา ตอน ปฐพีเล่ห์รัก, ซีรีส์สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ, รักออกฤทธิ์, เสน่ห์รักนางซิน ฯลฯ มาดูแล และเมื่อถามถึงคาแร็คเตอร์ของหนุ่มเจมส์เรื่องนี้ก็ฉีกจากบทเดิมไปอีก เพราะต้องมารับบท เยี่ยมยุทธ เศรษฐีหนุ่มหน้าตาดีที่เห็นเงินเป็นพระเจ้า เป็นพ่อมดทางการเงินที่อายุน้อย เย่อหยิ่ง มีอารมณ์ซับซ้อน โดยมีแผนการคือต้องการเข้ายึดธนาคารธนานุวัตรเพื่อล้างแค้น และที่สำคัญเป็นโรคขาดรัก ไม่เชื่อเรื่องความรัก เพราะเคยเป็นเด็กกำพร้ามา

ส่วนนางเอกหน้าใสน้องใหม่ที่จะมาประกบหนุ่มเจมส์มีนามว่า จีน่า – ญีนา ซาลาส เคยมีผลงานเป็นนางเอกละครเรื่อง รัตนาวดี ทางช่องพีพีทีวีมาก่อน ซึ่งหนึ่งในความแปลกใหม่ที่พิเศษและน่าจับตาสำหรับเรื่องนี้ก็คือ การที่หนุ่มเจมส์มาประกบนางเอกน้องใหม่ของช่อง เพราะจากที่ผ่านมามักจะเห็นพระเอกตี๋ประกบนางเอกที่มีผลงานมากๆ มาก่อน เรียกว่า เรื่องนี้หนุ่มเจมส์เข้าข่ายเป็นป๋าดันเลยก็ไม่ผิดแปลก โดยญีนาจะมารับบทเป็น ดาวเหนือ ลูกสาวแม่บ้าน ผู้ที่จะมานำทางให้เจมส์ มาร์ กลับมาใช้ชีวิตที่ดีได้อีกครั้ง รวมถึงยังมีนักแสดงท่านอื่นมาร่วมแท็คทีมด้วย ไม่ว่าจะเป็นณัฐฐชาช์ บุญประชม, พิชชาภา พันธุมจินดา

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยมาอัพเดตนำรูปโมเมนต์พระ-นางกำลังถ่ายทำละครมาให้ชมกัน เคมีจะเข้ากันมากน้อยขนาดไหน ก็ต้องรอติดตามในละครแล้วละจ้า…


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @yeenasalas @aarshar @yoghurt_nattasha @ginayeenafanclub @joopjaeng, สายใจ+chotika #ดวงใจในไฟหนาว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up