เซอร์ไพร้ส์มาก! “อนันดา” เคยรักกับ “โบว์-เบญจศิริ” ตั้งแต่สมัยวัยรุ่นแล้ว ตอนนี้แค่เพื่อน

หลังจากที่จู่ๆนางร้ายสุดเซ็กซี่ “โบว์ – เบญจศิริ วัฒนา” ออกมาประกาศบอกรักพระเอกลูกครึ่ง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” ผ่านรายการ “ตื่นมาคุย” จนกลายเป็นที่จับตามองของบรรดาแฟนคลับและสื่อมวลชน ซ้ำยังโพสต์ภาพใกล้ชิดประกาศความสนิทซี้ปึกออกมาตอกย้ำความสัมพันธ์ จนมีกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่น่าจะกำลังคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่?

ทว่างานนี้ไม่ต้องวานให้นักสืบโซเชียลมาแคะแกะเกาอะไรทั้งนั้น เพราะล่าสุดในงานเปิดตัวแคมเปญใหม่ นาฬิกา SEIKO PROSPEX “EXPLORE THE UNEXPECTED” ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน พระเอกลูกครึ่งได้สร้างเซอร์ไพร้ส์ ออกมายอมรับว่าเคยคบหากับสาว “โบว์” จริง! แต่เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่นานมาแล้ว ตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ส่วนตอนนี้ทั้งคู่สนิทสนมกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนอึ้งกิมกี่ไปเลยว่า “ไปเป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่?” เพราะนับตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา “อนันดา” เป็นพระเอกหนุ่มที่ถูกจับตามองเรื่องความรักเสมอ แต่กลับรอดสายตาสื่อไปได้ ซึ่งเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นเรื่องราวที่เกินความคาดหมายจริงๆ

“โบว์ – เบญจศิริกับอนันดา”

เมื่อเร็วๆนี้ “โบว์ – เบญจศิริ” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสนิทกับ “อนันดา” มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน?

“ก็เป็นเพื่อนสนิทเลย รู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 19 เอาเป็นว่าเรามีอดีตกัน ประมาณนี้ ก็เลยสนิทมาถึงทุกวันนี้ ถ้าจะพูดถึงสถานภาพตอนนี้ก็คือเพื่อน”

เมื่อก่อนเรียกว่าคบกันได้ไหม?

 “ก็อะไรประมาณนั้นนะ”

ช่วงเวลาที่คบกันคือเมื่อไหร่?

“นานแล้ว หลายปีแล้ว เอาเป็นว่าเรารู้จักกันหลายเลเวล รู้จักกันมานาน เป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนรักกัน เป็นหลายอย่าง คงเป็นคนที่เราจะรู้จักตลอดไปนะ เราโตกว่าที่จะไปกำหนดมันนะ แต่ก่อนเราวัยรุ่น เราก็คบกันดู แต่ว่าตอนนี้เราต่างคนก็โตกันทั้งคู่ ถ้ามันจะอะไรในอนาคตก็ตามนั้น”

ตอนนั้นเรียกว่าเป็นแฟนได้เลยไหม?

“ก็ประมาณนั้น แต่ไม่ได้คุยกันถึงขั้นนั้น เหมือนคบกันเหมือนแฟน แต่ตอนนั้นเขาจะไปต่างประเทศ คือเรามีเวลาจำกัด ก็ไม่พูดดีกว่าว่าสถานะมันคืออะไร แต่ช่วงเวลาที่เหลือไม่กี่เดือนเราก็ทำให้ดีที่สุด พอยูไปต่างประเทศ ยูก็ไม่ต้องผูกมัดอะไรกับผม ไปก็ใช้ชีวิตเลย”

พระเอกลูกครึ่ง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม”

พอกลับมาแล้วยังเหมือนเดิมไหม หรือจบไปเลย?

“ตอนนั้นผมคบกับ ‘โดนัท’ (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) แล้วครับ (หัวเราะ) ก็เปลี่ยนสถานะ”

แล้วสถานะ ณ วันนี้?

 “เรายังสนิทกัน ใช้คำว่ารักได้ เป็นคนคนหนึ่งที่ผมรัก รักทุกแบบ เป็นคนคนหนึ่งที่เรารักดีกว่า แต่ตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องนั้นสักเท่าไหร่”

ได้คุยกันเรื่องข่าวไหม?

“เราไม่คุยกันเรื่องนี้อยู่แล้ว เขาเคยถามผมครั้งหนึ่งว่าอยากให้ตอบยังไง เราก็บอกว่าพูดไปตามความจริงสิ ง่ายสุด อย่างที่ผมพูดและที่เขาพูดก็คือเรื่องจริง จะมาบอกว่าเราคือแฟนกันมันก็ไม่ใช่ แต่มันสนิทกันมากกว่าแฟนด้วยซ้ำไป”

เรียกว่าเป็นเพื่อนที่คุยกันได้ทุกเรื่อง?

“ใช่ ตั้งแต่ไหนแต่ไร ถ้าเขามีแฟนแล้วเขามีปัญหา เขาก็มาคุยกับเรา เรามีอะไรที่เกิดขึ้นในชีวิต เราก็เล่าให้เขาฟังหมด”

ทุกวันนี้ “อนันดา – โบว์” ยังสนิทกันเหมือนเดิม

ตอนนี้เลยเลือกจะโสด?

“โสดครับ ผมอยากจะอยู่กับตัวเอง เข้าใจตัวเองให้ดีกว่านี้หน่อย ผมว่าตัวผมเองก็อาจจะต้องมีการเปลี่ยน ถ้าสมมุติว่าเราจะคบหรืออยู่กับใครสักคน”

ยังสนุกกับการคุยหลายๆ คนไหม?

“ก็อาจจะประมาณนั้น ไม่แน่ใจ ก็ดูๆ อยู่ครับ อาจจะเป็นอย่างนั้นก็ได้”

ผู้หญิงเขาจะโอเคไหมที่เราออกมาพูดแบบนี้?

“ผมถึงเลือกที่จะอยู่อย่างนี้ดีกว่า เพราะถ้าเราไปคบกับใคร แล้วเรายังเป็นเหมือนเดิม เราก็เห็นใจคนที่คบกับเราว่าอะไรมันก็ไม่แน่นอน วัยนี้แล้วยังไม่แน่นอนอีกเหรอวะ เราก็เห็นใจคนที่เข้ามาในชีวิตน่ะแหละ เราไม่ควรเล่นกับเขา”

ตอนนี้รู้สึกเหงาหรือเปล่า?

“ก็มีบ้าง บางทีบางวันก็มีเหงาบ้างเป็นปกติ”

กลัวคนจะมองเป็นผู้ชายลั้นลาไหม?

“ไม่ได้ซีเรียส บางทีก็เป็น แบดบอยก็เป็น กู้ดบอยบางเวลาก็เป็น (หัวเราะ) คนเรามันไม่ได้เป็นอันใดอันหนึ่ง ไม่ได้เป็นคนเพอร์เฟ็คท์อยู่แล้ว ผมก็มีข้อบกพร่องไม่ต่างจากคนอื่นๆ ครับ มุมมองของคนอื่นๆ ต่อผม ผมไม่ได้ซีเรียสอยู่แล้ว มันเป็นสิทธิ์ของเขา เขาอยากจะมองผมยังไงก็แล้วแต่เขา ไม่ใช่หน้าที่เราที่จะต้องไปเปลี่ยนความคิดเขา”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up