เตรียมลุยต่อเวียดนาม เปมิกา ปาสิเนตตี้ มิสแกรนด์กระบี่ คว้ามงฯ Miss Grand Thailand 2017

ทราบผลกันแล้วทั่วประเทศ สำหรับเวทีการประกวด Miss Grand Thailand 2017 โดยสาวงามผู้สามารถคว้ามงฯ ไปครองตกเป็นของ แพม-เปมิกา ปาสิเนตตี้ มิสแกรนด์กระบี่ หรือ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017 คนล่าสุด!

ปามิกา ปาสิเนตดี้ มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2017

เข้ารอบ 5 คน กับโจทย์คำถาม “ในปัจจุบันเมืองใหญ่ทั่วโลก โดยเฉพาะกรุงเทพมหานคร จะประสบปัญหาการจราจรอย่างมาก ถ้าท่านมีโอกาสแสดงความคิดเห็น ท่านจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไร” โดยมิสแกรนด์กระบี่ได้ตอบอย่างตรงไปตรงมาและชัดเจนว่า “สำหรับตัวแพมเอง ก็อยากให้ทุกคนลองใช้รถโดยสายทั่วไป หรือลดการใช้รถเพียงแค่คนละคันก็พอแล้ว ขอบคุณค่ะ” ก่อนที่ผลรางวัลจะตัดสินว่า แพม-เปมิกา มิสแกรนด์กระบี่ เป็นผู้ชนะคว้าตำแหน่ง Miss Grand Thailand 2017 ซึ่งเวทีสำคัญของสาวแพมถัดไปในเดือนตุลาคมปีนี้ คือ เธอต้องเป็นสาวงามตัวแทนจากไทยไปประกวดเวที Miss Grand International 2017 ที่ประเทศเวียดนาม

โดยผลรางวัลลำดับถัดมา รองอันดับหนึ่ง ได้แก่ ฉัตร์ณลิณ โชติจิรวราฉัตร มิสแกรนด์กำแพงเพชร รองอันดับสอง ได้แก่ ครุชา นิลจันทร์ มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ รองอันดับสาม ได้แก่ ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์จันทบุรี และรองอันดับสี่ ได้แก่ กมลรัตน์ ทานนท์ มิสแกรนด์ศรีสะเกษ

รองอันดับ 1 มิสแกรนด์กำแพงเพชร
รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์
รองอันดับ 3 มิสแกรนด์จันทบุรี
รองอันดับ 4 มิสแกรนด์ศรีสะเกษ

นอกจากนี้ยังมีการมอบรางวัลต่างๆ อาทิ

-รางวัล Best Evening Gown ได้แก่ มิสแกรนด์บุรีรัมย์

-รางวัล Best National Costume ได้แก่ มิสแกรนด์จันทบุรี โดยได้มีสาวงามผู้เข้ารอบรับตำแหน่งรองอีก 4 ท่าน ได้แก่ มิสแกรนด์จันทบุรี มิสแกรนด์ปัตตานี มิสแกรนด์ระยอง มิสแกรนด์ภูเก็ต และมิสแกรนด์พังงา

-รางวัล Miss Grand Rising Star ได้แก่ มิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร พร้อมได้รับการเซ็นสัญญาให้เป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 จำนวน 3 ปี

ส่วนภารกิจระดับนานาชาติของ เปมิกา ปาสิเนตดี้ ที่จะต้องเตรียมตัวเดินทางไปประกวดเวที Miss Grand International 2017 ที่ประเทศเวียดนาม จะออกมาสวยงามและเข้มข้นขนาดไหน แฟนๆ นางงามก็ต้องคอยลุ้นและให้กำลังใจเธอกันอย่างใกล้ชิดแล้วละ

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up