พระเอกไทยแถวหน้า

ดูรวมๆ มีเสน่ห์เหลือเกิน 6 พระเอกไทยแถวหน้า หล่อคมเข้ม คิวงานแน่น ยิ่งมองยิ่งใจละลาย

พระเอกไทยแถวหน้า
พระเอกไทยแถวหน้า

แม้ไม่หล่อขาวตี๋สไตล์โอปป้า แต่หล่อแบบผู้ชายไทย ผิวคมเข้ม ดั่งเช่น 6 พระเอกไทยแถวหน้าแบบนี้ ก็สร้างความปั่นป่วนให้แก่หัวใจของสาวๆได้เหมือนกันนะ เพราะนอกจากผู้ชายสไตล์นี้จะให้ความรู้สึกเป็นชายแข็งแรง ปกป้องเราได้แล้ว เมื่อยิ่งมองรวมๆแล้วบอกเลยว่า ยิ่งมีเสน่ห์เหลือเกิน…

เปลี่ยนอารมณ์มาพูดถึงพระเอกไทยในวงการบันเทิงบ้านเราเสียหน่อย จริงๆแล้วผู้ชายก็ไม่ได้แตกต่างจากผู้หญิงมากนัก เพราะทุกคนต่างก็มีดีมีสไตล์คาแร็คเตอร์ที่โดดเด่นตามแบบฉบับตัวเอง ด้วยกระแสช่วงนี้เห็นพระเอกหล่อคมเข้มมาโฉบเฉี่ยวผ่านหน้าจอให้สาวๆรู้สึกปั่นป่วนหัวใจเหลือเกิน วันนี้ แพรวดอทคอมเลยรวม 6 พระเอกไทยแถวหน้าที่มีผลงานออนแอร์อยู่หรือที่จะได้เห็นกันในปีนี้มาให้ได้ชมกัน

เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ

หล่อคมเข้มยิ่งสวมชุดเครื่องแบบทหารบกยิ่งน่าหลงใหลเข้าไปใหญ่ สำหรับเวียร์-ศุกลวัฒน์ ที่ตอนนี้กำลังมีละครซีรี่ส์ ภารกิจรัก ออนแอร์อยู่ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ โดยหนุ่มเวียร์ประเดิมตอนแรกคือตอนเหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน รับบทเป็นร้อยเอกภูริช สัตตกมลพันธุ์ คู่กับสาวพีค-ภัทรศยา แม้จะห่างหายจากหน้าจอในบทบาทนักแสดงไปใช้ชีวิตเรียนรู้โลกภายนอก ขับบิ๊กไบค์ท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ แต่ด้วยความหล่อคมเข้ม ผสมกับนิสัยแมนๆของหนุ่มเวียร์ ก็ทำให้แฟนคลับสาวๆเหนียวแน่นอยู่ไม่เปลี่ยน

อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ 

ปีนี้มีผลงานละครดีๆที่จะได้มาโชว์ความสามารถให้แฟนๆได้ชมเพียบทีเดียว สำหรับพระเอกหล่อคม อ๋อม-อรรคพันธ์ ที่โดดมารับบทพระเอกในแม่อายสะอื้น ประกบคู่ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เรื่องนี้ถือเป็นละครตำนานที่อยู่ในใจของใครหลายคน ซึ่งจะได้เห็นหนุ่มอ๋อมกับบททรงพล ภายในปลายปีนี้กันแน่นอน ยังไม่หมด เพราะตอนนี้ละครชุดซีรี่ส์ ภารกิจรัก ที่หนุ่มอ๋อมเป็นหนึ่งในพระเอกได้เริ่มออนแอร์แล้ว โดยหนุ่มอ๋อมรับบทเป็น เรือเอก จิรวัติ สุกปลั่ง หรือต้นกล้า แสดงคู่กับแซมมี่-เคาวเวลล์ ในตอนราชนาวีที่รัก โดยเรื่องนี้สาวๆจะได้เห็นใบหน้าหล่อคมในชุดเครื่องแบบทหารเรือให้มีหวั่นไหวกันบ้างละ ยิ่งผสมกับบทบาทที่ต้องมาปราบการค้ามนุษย์ด้วยแล้ว จะมีลุคมาดเท่ขนาดไหนก็ต้องลุ้นกันติดขอบจอ นอกจากนี้ยังมีเรื่องละอองดาว ที่เตรียมรอออกอากาศ ซึ่งจะได้เห็นพระเอกคนนี้ในหลายๆโมเมนต์ไม่น่าเบื่อแน่นอน

ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย

ถือว่าเป็นหนุ่มฮ็อตที่แจ้งเกิดในวงการบันเทิงมาในฐานะศิลปินบอยแบนด์ และกลับมาดังเปรี้ยงแบบฉุดไม่อยู่อีกครั้งในปีนี้กับบทบาทนักแสดง สำหรับปั้นจั่น-ปรมะ ที่มารับบทคนขับแท็กซี่ หรือปีมงคล ประกบคริส หอวัง ในละครซีรี่ส์ The Cupid บริษัทรักอุตลุด ตอนกามเทพออกศึก เรียกว่าสาวๆอยากมีแฟนเป็นคนขับแท็กซี่แบบปั้นจั่นกันเป็นขบวน โดยเรื่องนี้ต้องยอมรับว่าฉายเสน่ห์ความหล่อเข้มแบบไทยๆ ทั้งมีมุมทะเล้น มาดกวนออกมากุมหัวใจสาวๆได้อย่างมาก และอีกเสน่ห์อย่างหนึ่งของปั้นจั่นเลยก็คือ แม้จะมีความหล่อเข้มแบบชายไทย แต่ก็สามารถแปลงลุคของตัวเองได้หลายลุค จะไปทางหล่ออปป้าก็ได้ หล่อใสก็ได้ หรือหล่อร้ายก็ได้ และในปีนี้ปั้นจั่นยังมีผลงานละครแนวย้อนยุคให้แฟนๆได้ชมกัน นั่นคือ บ่วงบรรจถรณ์ และบุพเพสันนิวาส แค่ฟังชื่อละครบวกชื่อนักแสดงก็ไม่น่าพลาดแล้ว

เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์

ตอนนี้กลายเป็นพ่อหมี แม่หมี คู่กับนางเอกคู่จิ้น เชียร์-ทิฑัมพร ไปแล้วเรียบร้อย หลังจากตอนซ่อนรักกามเทพ ในละครซีรี่ส์ The Cupid บริษัทรักอุตลุด ที่หนุ่มเต้ยเล่นคู่กับสาวเชียร์ออนแอร์และจบลงไปแล้ว และด้วยการตีบทแตก แสดงได้อินสุดๆ ประจวบกับเคมีที่ดูเข้ากั๊นเข้ากันกับนางเอกหมวย ก็ทำให้ฐานแฟนคลับหนุ่มเต้ยขยายกว้างขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยหนุ่มเต้ยนั้นต้องยอมรับด้วยว่าเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มากคนหนึ่ง ทั้งความหล่อคมแบบชายไทย ยิ่งได้รอยยิ้มกว้างเข้ามาด้วยแล้ว หนุ่มเต้ยกลายเป็นผู้ชายลุคเท่คมเข้มที่มีความหวานละมุนกลมกล่อมดีต่อใจเลยจริงๆ

ฌอห์ณ จินดาโชติ

ถ้าให้นึกพระเอกหล่อเข้มแถวหน้าในวงการจะขาดชื่อฌอห์ณ จินดาโชติ ไปก็คงไม่ได้ เพราะด้วยใบหน้าหล่อคม ผสมกับความคิดเท่ๆ ที่ส่งต่อเรื่องราวดีๆใต้รูปถ่ายของเขาผ่านอินสตาแกรม รวมถึงหนังสือที่เขาเคยฝากผลงานในชื่อ Present Perfect เพราะวันนี้…ดีที่สุดแล้ว ก็ทำให้สาวๆต่างยกให้หนุ่มฌอห์ณเป็นนักแสดงชายในดวงใจคนหนึ่งเลย และแม้จะมีลุคเท่ๆ เป็นแฟมิลี่แมนรักแม่ พี่สาว และหลานสาวนอกจอ แต่นอกจอหนุ่มฌอห์นก็ฉีกมาเล่นเป็นพระเอกขี้เล่นที่เตรียมหักอกสาวๆได้เหมือนกันในซีรี่ส์ โสด Stories 2 รับบทเป็นอาร์ค เช่นเดิม นอกจากนี้ปีนี้ยังมีละครเรื่องภารกิจลิขิตหัวใจ ซึ่งทั้งสองเรื่องฉายทางช่อง ONE 31

เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์

ปิดท้ายกันที่เกรท-วรินทร หรือตอนนี้คงต้องเรียกหลวงพี่เกรท เพราะหนุ่มเกรทอยู่ในช่วงบวชทดแทนคุณพ่อแม่ โดยหลังจากจำวัดที่วัดบวรนิเวศวิหาร ตอนนี้หลวงพี่เกรทได้ย้ายไปจำวัดที่วัดป่าบ้านเกิด อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ แล้ว เมื่อมาพูดถึงบทบาทนักแสดงของหนุ่มเกรท พระเอกคมเข้มคนนี้ก็ทำได้ดีไม่น้อย ไม่ว่าจะบทผู้ชายมาดขรึมเป็นคุณชาย หรือบททะเล้น ซึ่งด้วยบุคลิกตัวตนของเกรทเองที่เป็นผู้ชายนิสัยดี ยิ้มง่าย เข้าถึงง่าย ก็ยิ่งขับให้เกรทเป็นพระเอกหล่อคมเข้มที่มีเสน่ห์และมีคนติดตามมาอันดับต้นๆ ซึ่งแฟนๆที่รอชมผลงานของเขาก็จะได้ชมกันแน่นอนในละครซีรี่ส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ตอนมนตราลายหงส์

เรียกว่าแต่ละคนมีดีมีเสน่ห์แบบชายไทย แถมผลงานยังแน่นเอี๊ยดกันอีกด้วย


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @weir19 @omakapan @punjanprama @toey_pongsakorn @seanjindachot @great_rider10

Praew Recommend

keyboard_arrow_up