สะใภ้มโนห้ามพลาด ! 7 เรื่อง (ไม่) ธรรมดาของ “เจ้านาย – จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน” หนุ่มวัย 16 ที่ฮ็อตสุดในนาทีนี้

หลังจากที่ศิลปินตัวพ่อของวงการเพลงไทย “เจ – เจตริน วรรธนะสิน” ซีอีโอค่ายเพลง “เจมีดี” (Jaymidi) ผลักดันศิลปินเบอร์แรก ลูกชายคนโต “เจ้านาย – จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน” เดบิวต์เป็นนักร้องเต็มตัวกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คนละชั้น” ซึ่งเริ่มออกอากาศไปเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2560 และได้กระแสตอบรับจากแฟนๆอย่างล้นหลาม จนยอดวิวปัจจุบันกำลังจะแตะที่ 7 ล้านวิว

งานนี้นอกจากเพลงจะติดหูแล้ว ความหล่อใสทะลุจอของ “เจ้านาย” ยังทำให้ถูกพูดถึง และทำให้หลายคนอยากรู้จักหนุ่มคนนี้มากขึ้น งานนี้ “แพรวดอทคอม” จึงรวบรวมเรื่องราว (ไม่) ธรรมดาของหนุ่มคนนี้มาให้ได้รู้จักกัน บอกเลยยิ่งอ่านยิ่งรักหนุ่มคนนี้เพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

หล่อทะลุจอ “เจ้านาย” ในเพลง “คนละชั้น”

1. หล่อไม่ธรรมดา : ถ้าจัดลำดับครอบครัวหน้าตาดี ตระกูล “วรรธนะสิน” ของ “น้องเจ้านาย” คงติดอันดับต้นๆ เพราะไม่ว่าจะหันไปมองใคร หนุ่มๆบ้านนี้ทำสาวๆใจละลายมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อ “เจ – เจตริน” ยิ่งมาเจอกับคุณแม่ “ปิ่น – เก็จมณี” สาวสวยระดับนางเอก ดีเอ็นเอความหน้าตาดีเลยถ่ายทอดสู่รุ่นลูกแบบคูณสอง ยิ่งพอ “เจ้านาย” และ “เจ้าขุน” เข้าสู่วัยรุ่น ยิ่งทะยานความฮ็อต เห็นได้จากการที่คุณพ่อโพสต์ภาพกับลูกๆลงไอจีเมื่อไหร่ สาวๆต้องตามมาถล่มไลค์ทุกที แถมยังมอบตำแหน่งฉายา “สามีแห่งชาติ” ให้สองหนุ่มตั้งแต่เพิ่งเข้าวัยสิบกว่าๆเท่านั้น

ชนะ Y10 Business Project

2. การศึกษาไม่ธรรมดา : ทั้งคุณพ่อคุณแม่ได้รับการศึกษาจากต่างประเทศ จึงเห็นความสำคัญในเรื่องของภาษา “เจ้านาย” เข้ารับการศึกษาที่โรงเรียน Ascot International School ซึ่งเป็นโรงเรียนนานาชาติที่มีค่าเทอมสูงถึง 400,000 บาทต่อปี หลังจากนั้นถูกส่งไป Millfield School โรงเรียนประจำที่ประเทศอังกฤษ เพื่อให้เรียนรู้ประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ และต้องการสร้างวินัยให้ลูก ซึ่ง “เจ้านาย” มีความสนใจทั้งเรื่องดนตรีและกีฬาควบคู่กัน โดยในส่วนของกีฬานั้น หนุ่มหล่อยังได้รับคัดเลือกให้เป็นนักฟุตบอลเยาวชน ทีมฟุตบอล U15 ทีม B ของโรงเรียนอีกด้วย

บ้านหลังที่ 3 ราคา 50 ล้านของครอบครัว “วรรธนะสิน”

3. รวยไม่ธรรมดา : บ้านหลังที่ 3 ของครอบครัวนี้ใช้เวลาก่อสร้างนานกว่า 4 ปี สนนราคาอยู่ที่ 50 ล้านบาท ภายในบ้านมีความสะดวกสบายครบครันราวกับโรงแรมห้าดาว ไม่ว่าจะเป็นสระน้ำ สนามพัตต์กอล์ฟ สนามบาสเก็ตบอล ยิม ซึ่งคุณพ่อ “เจ” บอกว่าได้แรงบันดาลใจมาจากการพักตามรีสอร์ตต่างๆ เพราะเวลาไปเที่ยวสมาชิกทุกคนมีความสุขจนไม่อยากกลับ เป็นจุดเริ่มต้นความคิดแต่งบ้านให้เหมือนรีสอร์ตไปซะเลย โดยสมาชิกแต่ละคนจะมีห้องส่วนตัวคนละหนึ่งห้อง “เจ้านาย” Lv1 ถัดไปตรงกลาง Lv2 ห้อง “เจ้าขุน” และสุดท้าย Lv3 ห้อง “เจ้าสมุทร” ถึงมีความสะดวกสบายขนาดไหน แต่ไม่ลืมสอนให้ 3 หนุ่มรู้จักความรับผิดชอบ เมื่อ “พ่อเจ” ตั้งกฎเหล็กว่า ทุกคนต้องดูแลความสะอาดห้องตัวเอง

เข้าห้องอัดเพื่อลงเสียงซิงเกิ้ลแรกในชีวิต

4. เสียงร้องไม่ธรรมดา : คุณพ่อ “เจ” เคยบอกว่าในจำนวนลูกทั้ง 3 คน “เจ้านาย” มีแววที่จะตามรอยพ่อมากที่สุด เพราะเขาเป็นคนชอบเสียงเพลงตั้งแต่เด็กๆแล้ว ปกติอยู่ที่ต่างประเทศ “เจ้านาย” ฟังเพลงทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นอาร์แอนด์บีหรือฮิปฮ็อป ซึ่งก่อนที่จะทำซิงเกิ้ลแรก ทั้งคุณพ่อคุณลูกฟังเพลงเยอะมาก เพื่อที่จะหาแนวที่ชอบและเหมาะกับ “เจ้านาย” มากที่สุด และหลังจากรีเสิร์ชมาเกือบ 1 ปี จึงตัดสินใจว่าแนวเพลงที่เหมาะมากที่สุดคือ “อาร์แอนด์บี” เมื่อคุณพ่อถามถึงศิลปินที่ชอบในเพลงแนวนี้ ลูกชายสุดหล่อบอกว่า “Room39” จึงตัดสินใจให้พวกเขามาทำเพลงให้ ซึ่งหลังจากที่ได้คลุกคลีกัน “ทอม” ได้บอกว่า “เจ้านาย” มีเสียงมากจากสวรรค์ และจะยิ่งดีขึ้นไปกว่านี้อีก แต่เหลืออยู่ที่ว่าอนาคตจะปรับอะไรขนาดไหน

สายใยรักของ “น้องเจ้านาย” กับ “แม่ปิ่น”

5. อบอุ่นไม่ธรรมดา : คุณแม่ “ปิ่น” บอกว่าตอนที่ประสบอุบัติเหตุตกจากม้าจนเดินไม่ได้ ถือว่าเป็นการพิสูจน์หัวใจคนในครอบครัวเลยทีเดียว เพราะจากดูแลลูกๆและสามี แต่วันนึงกลับต้องมาเป็นคนได้รับการดูแลแทน ซึ่งต้องขอบคุณทุกๆคนในครอบครัว แต่ที่ต้องขอบคุณเป็นพิเศษคือน้ำใจจากลูกชายคนโต “น้องเจ้านาย” ที่คอยช่วยแม่และดูแลน้องๆเป็นอย่างดี โดยทั้งคุณแม่และคุณพ่อยังบอกอีกว่า “เจ้านาย” เป็นคนที่มีความระแวดระวังสูง อ่อนโยน เป็นคนคิดรอบคอบ สมกับเป็นพี่คนโตของบ้านจริงๆ

เอ็นดูในความน่ารัก

6. ใส่ใจแฟนคลับไม่ธรรมดา : เมื่อเร็วๆนี้ “เจ้านาย” ได้เปิดเผยว่า “ครอบครัวบอกผมตลอดครับ ว่าแฟนคลับคือแบตเตอรี่ของเรา” เขาจึงตั้งใจอ่านทุกคอมเมนต์ เพราะฉะนั้นทุกคนรู้ไว้เลยว่าเจ้านายใส่ใจแฟนคลับของเขามาก ถึงแม้จะไม่ชินที่พี่ๆแฟนคลับเรียก “สามี” เร็วไปหน่อย แต่ก็ดีใจที่มีคนรักเยอะ รู้สึกว่ายิ่งมีคนรักมาก ยิ่งได้กำลังใจตลอด ทั้งนี้ในมิวสิควิดีโอเพลง “คนละชั้น” ที่เพิ่งเปิดตัวไป ยังดีต่อใจแฟนคลับมากๆ เมื่อตัดสินใจตัด “นางเอก” ไม่ให้เกะกะลูกตาเหล่า “สะใภ้มโน” (ชื่อเรียกแฟนคลับ) เพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงและชมความหล่อได้สะดวกใจมากขึ้น โดยยอดวิวล่าสุดของเพลงนี้คือ 1 ล้านวิว ภายใน 10 ชั่วโมง

ออกซิงเกิ้ลแรก

7. ของขวัญครบรอบวัย 16 ปีที่ไม่ธรรมดา : ด้วยความที่เป็นลูกคนดัง ทำให้คลุกคลีในวงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็กๆ แต่ในวันเกิดครบรอบ 16 ปีนี้ “เจ้านาย” ได้เป็นคนวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว เมื่อพ่อ “เจ” ได้ปั้นลูกชายคนโตขึ้นมาเป็นนักร้องคนแรกของค่าย “เจมีดี” (Jaymidi) เปิดตัวกับซิงเกิ้ลแรกที่มีชื่อว่า “คนละชั้น” โดยทีเซอร์เปิดตัวมียอดวิว 7 ล้าน ขณะที่ 10 ชั่วโมงหลังจากปล่อยมิวสิควิดีโอเต็ม ก็ทะยานทะลุ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกตรงนี้เลยว่าจะมีสักกี่คนได้ของขวัญแบบนี้

 

อีก2-3 ปี รอให้เป็นหนุ่มเต็มตัวกว่านี้ ไม่แน่นะนอกจากเป็นนักร้องแล้ว อาจจะเป็นพระเอกได้ด้วยซ้ำ เพราะความหล่อพุ่งแรงมาก ขนาดตอนนี้แต่ออกซิงเกิ้ลแรกบรรดาทีมสะใภ้มโนก็มีเพียบนับไม่ถ้วนแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up