พร้อมลุยงานเต็มที่! คิมเบอร์ลี่เรียนจบแล้ว ด้านศิลปกรรมศาสตร์ ทิ้งท้ายฝากชมละคร คมแฝก

ทำงานในวงการบันเทิงควบคู่ไปกับการเรียน ต้องเหนื่อยเป็น 2 เท่า ในที่สุดนางเอกสาวลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ได้มีข่าวดีให้ได้ยิ้มแก้มปริ เมื่อสาวคิมสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดง วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) เป็นที่เรียบร้อย

โปรเจ็คท์หนังสั้นของสาวคิม
โปรเจ็คท์หนังสั้นของสาวคิม

ก่อนหน้านี้ได้ทราบถึงช่วงทำโปรเจ็คท์จบของ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่ได้ดึงหวานใจ หมาก – ปริญ สุภารัตน์ มาร่วมเล่นหนังสั้นของตนเองในแนวโรแมนติกดราม่า ซึ่งสาวคิมได้มีส่วนร่วมลงแรงลงใจทุกกระบวนการ ตั้งแต่แสดงเอง กำกับการแสดง เขียนบท รวมไปถึงดูแลเสื้อผ้าหน้าผม เพื่อให้ผลงานหนังสั้นซึ่งเป็นโปรเจ็คท์ของเธอออกมาสมบูรณ์ที่สุด โดยสาวคิมได้เผยเอาไว้ด้วยว่า ตอนนี้พร้อมลุยทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่แล้ว!

สาวคิมเผย “คิมทำงานในวงการบันเทิงควบคู่กับการเรียนไปพร้อมกัน คิมให้ความสำคัญทั้งคู่ เวลาทำงานก็จะตั้งใจทำงาน ท่องบทที่ได้รับมอบหมายมาให้เต็มที่ ส่วนหลังจากทำงานเสร็จก็จะหาเวลาว่างมาอ่านหนังสือเรียน เพื่อให้ตามเพื่อนๆ ทัน เพราะเราทั้งทำงานด้วยและเรียนด้วย แต่เราตั้งใจจะเรียนให้จบ 4 ปี คิมทำโปรเจ็คท์หนังสั้นโดยได้ “หมาก – ปริญ สุภารัตน์” มาร่วมแสดงหนังสั้นโปรเจ็คท์จบโครงงานศิลปินของ SCA และยังได้พี่ๆ ทีมงานที่คอยให้คำปรึกษา จนทำให้การพรีเซ้นต์หนังสั้นที่ทำผ่าน รู้สึกภูมิใจที่ทำสำเร็จ จบภายใน 4 ปีตามเป้าหมายที่วางไว้ค่ะ

“ส่วนเรื่องการรับปริญญา จะรับปริญญาในปีหน้าค่ะ ถามถึงเรื่องงานในวงการบันเทิงตอนนี้ก็สามารถทำงานได้เต็มที่แล้วค่ะ ผลงานละครที่จะมีเร็วๆ นี้คือเรื่อง คมแฝก คู่กับหมาก – ปริญ ของค่ายเมตตาและมหานิยม โดยมีพี่นก – ฉัตรชัย เปล่งพานิช เป็นผู้กำกับ ซึ่งจะได้ชมกันเร็วๆ นี้ทางช่อง 3 ค่ะ”

เรียนจบตามที่ตั้งใจเอาไว้แล้ว ต่อไปแฟนๆ คงได้เห็นผลงานในวงการบันเทิงของสาวคิมแบบจัดเต็มเหนี่ยวแน่นอน

คมแฝก
คมแฝก


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: SCA (Superstar College of Arts), IG @kimmy_kimberley @komfak_ch3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up