โสดอยู่ จีบได้ “เจมส์ มาร์” ปัดปลูกต้นรักสาวป.โท สนิทถึงขั้นดูดน้ำแก้วเดียวกัน

ถึงแม้งานจะหนัก แต่ขยันไปเรียนอย่างสม่ำเสมอ สำหรับ “เจมส์ มาร์” พระเอกคิวทองช่อง 3 ที่พอเรียนจบปริญญาตรีปุ๊บ ก็ต่อปริญญาโททันที แต่หลังจากที่ตั้งใจศึกษามาประมาณ 1 ปีครึ่ง เร็วๆนี้เพื่อนๆของพระเอกหนุ่มกำลังจะจบการศึกษาแล้ว แต่หนุ่ม “เจมส์” กลับยังไม่มีวี่แวว ซึ่งเมื่อลองสอบถาม จึงได้รับคำตอบว่า เนื่องจากลงเรียนน้อยกว่าเพื่อนๆ ไม่สามารถเรียนเต็มที่ได้เพราะงานละครนั่นเอง

“เจมส์ มาร์”

“ตอนนี้เรียนมาได้ปีครึ่งแล้วครับ เราอาจจะลงน้อยกว่าคนอื่น แต่ก็เก็บไปได้เยอะแล้ว สำหรับสาเหตุที่เก็บได้น้อย เพราะว่าติดงาน ติดละคร เพราะการที่เราจะลงเต็มแม็กซ์มากอาจจะมีผลกระทบกับละคร อย่างที่บอก เวลาเราเรียนด้วย ทำงานด้วย เราต้องแบ่งทั้งสองฝ่ายให้ไปด้วยดีด้วยกัน แล้ว ‘เอแบค’ เขาให้เวลาเรียนเยอะมากเลยครับ ดังนั้นการที่ผมลงน้อยกว่าเพื่อน ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกไม่ดี ไม่ได้มีผลที่ไม่ดีต่อการเรียนครับผม เพราะเพื่อนจบ ผมก็มีเพื่อนใหม่ คือการเรียนมันไม่เหมือนปริญญาตรี เนื่องจากการเรียนปริญญาโทมันคือการหาคอนเน็คชั่น หาความรู้และประสบการณ์จากคนหลายแบบมากๆ คือการที่ทำอย่างนี้มันยิ่งมีผลดีในมุมมองของผม เราสามารถทำทุกอย่างที่เราต้องทำให้ออกมาได้ดี นั่นคือสิ่งที่สำคัญ

“ในส่วนของการเรียนนั้น อีกประมาณ 1 – 1 ปีครึ่ง 3 ปีกว่ามันกำลังพอดี เกรดก็ดีด้วย ความรู้ก็เยอะด้วย ทำงานได้ ไม่มีปัญหา ไม่มีอะไรเสีย ถือเป็นการหาความรู้เพิ่มขึ้นให้ตัวเองมากกว่า จริงๆเราไม่ได้วางแผน แต่ก็เรียนมาได้ 80 เปอร์เซ็นต์แล้วนะครับ ที่เหลือคือโปรเจ็คท์ บางคนเขาใช้เวลานานมาก เพราะฉะนั้นเราไม่ได้รีบมาก แต่ว่าเรียนทุกเทอม ไม่คิดจะพักงานละครเพื่อมาเรียนเต็มที่ เพราะตั้งแต่ปริญญาตรีไม่เคยพักละครเพื่อเรียน หรือพักเรียนเพื่อละคร คือเราทำทั้งสองคู่กันมาได้ดีมากครับ เราเลยรู้สึกว่าปริญญาโทยิ่งง่ายไปใหญ่ เพราะเขาเรียนแค่อาทิตย์ละวันสองวันเองครับ มันง่ายๆเลย ที่บางคนเรียนจบก่อน เป็นเพราะเขาพักงานเพื่อที่จะมาเรียนไงครับ เขาก็เลยต้องรีบเรียนเพื่อที่จะไปทำงานต่อ แต่เราทำสองอย่างควบคู่กันไปได้ เราก็ควรจะทำได้”

ต่อจากนั้นจึงได้ถามถึงกระแสข่าวปลูกต้นรักกับนักศึกษาปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าสาวคนนี้นั่งข้างพระเอกหนุ่มเสมอ อีกทั้งยังสนิทถึงขั้นดูดน้ำแก้วเดียวกัน ฟังแค่นี้ก็รู้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

ล่าสุดมีโอกาสได้สัมภาษณ์หนุ่ม “เจมส์” เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธหนักแน่นและยืนยันว่าโสดอยู่ สาวๆเข้ามาได้ “ขนาดนั้นเลยเหรอ ไม่มีนะ ผมไม่ได้กินน้ำแก้วเดียวกับใคร ไม่มีแน่ๆครับ ยิ่งตอนเรียนเราก็ต้องเรียนและทำงาน หรืออาจจะเป็นการเข้าใจผิดหรือเปล่า ผมไม่ปฏิเสธว่าเรานั่งเรียนกับผู้หญิง เพราะมันเปลี่ยนไปตลอด บางทีอาจารย์ก็จับกลุ่มด้วย ส่วนตัวสนิทกับหลายๆคน จริงๆเพื่อนๆที่สนิทมีหลายๆคน เราจะมีเพื่อนกลุ่มนึงที่เราคุยกันด้วยประมาณ 5 – 7 คน ผู้ชาย ผู้หญิงรวมๆกัน

“ยืนยันว่าข่าวที่ว่าผู้หญิงปริญญาโทที่นั่งข้างๆเป็นแฟน ไม่ใช่แน่ๆครับ เพราะยังโสดอยู่ ด้วยความที่เราไม่ได้เรียนกับเพื่อนคนนี้หรือใครสักคนตลอด ถ้าผมเรียนปีหนึ่งกับกลุ่มนี้ตลอด ก็เข้าใจว่าน่าจะเป็นห้องนี้ แต่ผมมีหลายคลาสมากที่ผมไปเรียนด้วย มีทั้งรุ่นน้องมากๆ รุ่นน้องสุดๆ รุ่นน้องนิดๆ มันมีเยอะมากครับ ตอนนี้เราก็เป็นรุ่นพี่ เพราะเราเรียนช้ากว่าคนอื่น ผมขอพูดตรงนี้เลยครับว่ายังไม่มีแฟน ถ้ามีจะบอก”

อย่างไรก็ตาม ในประเด็นที่ว่า “เอ – ศุภชัย” กำชับเด็ดขาดว่าเข้าวงการห้ามมีแฟนจริงหรือไม่ เรื่องนี้ได้รับการไขข้อข้องใจแล้ว ซึ่งพระเอกหนุ่มอธิบายว่า “ไม่เกี่ยวเลยครับ คือตั้งแต่ที่เข้าวงการมาไม่เคยพูดเรื่องแฟนกับผมเลย เพราะพี่เอรู้ว่าเราไม่ได้รีบ แล้วเราไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้เท่าไหร่ ยืนยันว่าเพื่อนที่นั่งข้างๆผมในห้องเรียนมีหลายคนนะครับ แล้วก็ไม่ใช่แฟนผมด้วยนะครับ ยังโสดอยู่ สาวๆเข้ามาได้ครับผม”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up