หญิงแมงมุมเซอร์ไพรส์ ‘เจ้าปลอม’ อ้างเป็นลูก “ท่านมุ้ย”

“วันนั้นแมงมุมไม่อยู่บ้าน คุณแม่เป็นคนเล่าให้ฟังว่า มีผู้หญิงแต่งตัวดูดี สะอาดเรียบร้อย มาขอพบคุณพ่อ (ท่านมุ้ย-ม.จ.ชาตรีเฉลิม) แต่ท่านไม่อยู่ พอคุณแม่ไปพบก็ตกใจ เพราะไม่ใช่คนที่นัดไว้ จึงถามว่าเป็นใคร มีธุระอะไร เขาบอก ‘มาหาเสด็จพ่อ เป็นพี่สาวแมงมุม กับแม้น (ม.ร.ว.แม้นนฤมาส)”

เพิ่งพูดคุยกันสนุกในหมู่พี่น้องราชสกุล ถึงกลุ่มที่อ้างตัวเป็น ‘เจ้าปลอม’ ปรากฏล่าสุด คุณหญิงแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล บอกกับ แพรวว่าคุณแม่(หม่อมกมลา) เจอเข้ากับตัว เมื่อจู่ๆ มีคนอ้างตัวเป็นลูก “ท่านมุ้ย” ไปแสดงตัวถึงบ้านยุคล

“วันนั้นแมงมุมไม่อยู่บ้าน คุณแม่เป็นคนเล่าให้ฟังว่า มีผู้หญิงแต่งตัวดูดี สะอาดเรียบร้อย มาขอพบคุณพ่อ (ท่านมุ้ย-ม.จ.ชาตรีเฉลิม) แต่ท่านไม่อยู่ ต้องอธิบายก่อนว่าที่บ้านเรามีคนเดินเข้าออกได้ง่ายมาก เพราะเป็นบริษัทหนัง มีทั้งดารา พนักงาน เดินสวนไปมา บังเอิญวันนั้นคุณแม่กำลังรอแขกชื่อคุณอ้อยมาพบพอดี แม่บ้านเลยพาซื่อถามนำไปว่า คุณอ้อยหรือเปล่า จึงถูกผู้หญิงคนนั้นสวมลอยทันที และปล่อยให้เดินขึ้นไปที่ห้องทำงานคุณพ่อ พอคุณแม่ไปพบก็ตกใจ เพราะไม่ใช่คนที่นัดไว้ จึงถามว่าเป็นใคร มีธุระอะไร เขาบอก ‘มาหาเสด็จพ่อ เป็นพี่สาวแมงมุม กับแม้น (ม.ร.ว.แม้นนฤมาส)

คุณแม่เห็นท่าไม่ดี เลยบอกให้ลงมาคุยกันข้างล่าง จากนั้นก็พูดกับเขาว่า ท่านเป็นหม่อมบ้านนี้ แต่ไม่เคยเห็นหน้าเขา และถามย้ำกลับไปอีกทีว่า ‘เป็นลูกใคร’ ผู้หญิงคนนั้นก็ยังยืนยันว่าเป็นลูกคุณพ่อ เท่านั้นแหละ คุณแม่เลยบอกว่าจะให้ตำรวจมาเชิญ หรือจะกลับบ้านดีๆ เขาคงกลัวเลยกลับไป”

คุณหญิงแมงมุมบอก คุณแม่ลืมถ่ายรูปเก็บไว้ ไม่อย่างนั้นคงโพสต์รูปให้ทุกคนระวัง ส่วนตัวคุณหญิงเองพอเล่าจบก็ถอนหายใจโล่งอก บอกคิดว่าจะมีพี่สาวโผล่ขึ้นมาอีกคนเสียแล้ว

เรื่อง LadyMoon Credit ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up