‘ชาย-อานันทวีป’ คู่หูคนใหม่ ‘อั้ม-พัชราภา’

“จริงๆ ไม่มีอะไร ช่วงนี้อั้มค่อนข้างว่าง เพราะรับงานน้อยลง ไม่ได้เล่นละคร ส่วนชายก็ว่าง ปีที่แล้วลุยงานหนัก เจอคนโกงเราอีก…รู้สึกเหนื่อย อยากพักใช้ชีวิตชิลๆ ทำให้มีเวลาว่างค่อนข้างตรงกับอั้มมากกว่าคนอื่น”

กลายเป็นเพื่อนคู่หูคนใหม่ของนางเอกซุปตาร์ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ อีกคนสำหรับ ชาย-อานันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา เซเลบฯ คนดังหนึ่งในก๊วนเพื่อนสนิทสาวอั้ม ด้วยเหตุผลเบาๆ ชีวิตว่าง…ตรงกัน และอยากใช้ชีวิตชิลๆ ทำให้เจอกันเกือบทุกวัน!!

ไม่เพียงนัดปาร์ตี้สังสรรค์ในกลุ่มเพื่อน ล่าสุด อั้ม-พัชราภา และ ชาย-อานันทวีป โพสรูปในอินสตาแกรมไปขี่ม้าด้วยกัน จนคนสงสัยนางเอกซุปตาร์หันไปขี่ม้า เพื่อเตรียมตัวฝึกซ้อมลงละครเรื่องใหม่หรือเปล่า ชาย-อานันทวีป รับอาสาตอบคำถามแทนเพื่อน

“จริงๆ ไม่มีอะไร ช่วงนี้อั้มค่อนข้างว่าง เพราะรับงานน้อยลง ไม่ได้เล่นละคร ส่วนชายก็ว่าง ปีที่แล้วลุยงานหนัก เจอคนโกงเราอีก…รู้สึกเหนื่อย อยากพักใช้ชีวิตชิลๆ ทำให้มีเวลาว่างค่อนข้างตรงกับอั้มมากกว่าคนอื่น (หัวเราะ)

“เรื่องขี่ม้า อั้มโทรมาชวน บอกอยากออกกำลังกาย เขาชอบกีฬาขี่ม้า พอลงสนามปุ๊บเธอเรียนเร็ว คล่องมาก เพราะมีพื้นฐานมาก่อนแล้ว ส่วนชายต้องรื้อฟื้นหน่อยเพราะห่างสนามมานาน เพื่อนคนอื่นถ้าว่างก็ไปด้วยกัน แม้บางคนจะไม่กล้าขี่ม้าเพราะกลัว”

ชายเล่าบรรยากาศวันแรก ที่สาวอั้มไปขี่ม้าว่าฮือฮาไม่เบา “โอ้โฮ…She สวยเกิ๊น (เสียงสูง) พร็อบแน่น ชุดเซ็กซี่ แล้ว keep look ด้วยนะ มาแบบสวยทุกแม็ตช์ อยู่บนหลังม้าทำให้ดูสง่า…ไม่รู้ว่าบรรดาหนุ่มๆ ที่ซ้อมขี่ม้าอยู่ข้างๆ จะมีสมาธิกันหรือเปล่า (หัวเราะ)”

ก่อนปิดท้ายเหตุผล ที่ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นเพื่อนสนิท ชายบอกเพราะคบแล้วสบายใจ จริงใจ ไม่ได้หวังผล!! ที่สำคัญอั้มรักเพื่อนมาก และติดเพื่อนมากเช่นกัน จนเป็นที่รู้กันในกลุ่มว่าก๊วนนี้เป็น “พวกขาดเพื่อนไม่ได้”

งานนี้ชายแอบเปรย ให้ชาวแพรวทราบว่า ที่เห็นก๊วนเพื่อนไฮเปอร์สุดแซ่บนัดสังสรรค์กันทู้…กวัน ไม่ใช่แค่คุยเฮฮาไร้สาระ แต่ทว่าแอบเตรียมผุดโปรเจ็กท์อลังการกันอยู่จ้า…โปรดติดตาม

เรื่อง LadayMoon ภาพ ig aum_patchrapa @chai_anandadvip

Praew Recommend

keyboard_arrow_up