เปิดโปรไฟล์ 2 หนุ่ม โป๊ป-เต๋อ คู่จิ้น มิว-นิษฐา เคมีแรง! จนแฟนคลับลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์

โสดแล้วยิ่งฮ็อต เสน่ห์ยิ่งขจรขจายจนกลายเป็นสาวเนื้อหอม สำหรับนางเอก มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน ที่หลังจากออกมาให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่าตนโสดมาสักพัก ก็ดูท่าจะเป็นที่หมายตาต้องใจของหนุ่มๆ ทั้งหลายขึ้นมามากเลยทีเดียว และที่มาแรงจนแตะเบรกแทบไม่อยู่ก็คือ กระแสลุ้นพัฒนาความสัมพันธ์จาก “คู่จิ้นให้เป็นคู่จริง” กับ 2 พระเอกหนุ่มต่างคาแร็คเตอร์ โป๊ป – ธนวรรธน์ และ เต๋อ – ฉันทวิชช์

ปีนี้ถือเป็นปีทองของ มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน เลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ต้นปีเป็นต้นมา ทั้งงานพรีเซ็นเตอร์ โฆษณา ละคร ภาพยนตร์ ต่างรุมล้อมสาวมิวแบบรั้งไม่อยู่ ซึ่งก็รวมถึงเสน่ห์แพรวพราว ความน่ารักสไตล์สาวมิว ที่ทำให้ใครๆ ไม่ว่าจะชายหรือหญิงที่เห็นต่างหลงรักและอยากอยู่ใกล้ด้วย หลังจากสเตตัสสาวมิวเปลี่ยนเป็นสาวโสด ก็มีกระแสลุ้นและเชียร์ให้คู่จิ้นพัฒนาเป็นคู่จริง ซึ่งที่เห็นโดดเด่นขึ้นมาก็ต้องยกให้ 2 พระเอกหนุ่ม โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ และเต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เพราะทั้งสองเคยร่วมงานเป็นพระ-นางคู่กับสาวมิวทั้งคู่ ที่สำคัญเคมีต่างเข้ากันมาก เห็นแล้วรู้สึกฟินและอินจนเกิดบ้าน “โป๊ปมิว” และ “เต๋อๆ มิวๆ” ขึ้นมากันเลย

สำหรับสองพระเอกหนุ่มนั้นต่างมีดีทั้งคู่แบบกินกันไม่ลง วันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอพามาส่องโปรไฟล์สองหนุ่มกันเสียหน่อย และหากมาลองคิดกันเล่นๆ ถ้าชาวแพรวเป็นสาวมิว คิดว่าสไตล์หนุ่มโป๊ปหรือหนุ่มเต๋อน่าจะมาวิน กุมหัวใจสาวมิวได้มากกว่ากัน

เริ่มกันที่พระเอกคนแรกของสาวมิว โป๊ป – ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ วัย 34 ปี ที่ทั้งคู่โคจรมาร่วมงานกันครั้งแรกในละครซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ และได้แจ้งเกิดทำให้ชื่อ โป๊ปมิว กลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการบันเทิง ด้วยคาแร็คเตอร์มาดคุณชายของหนุ่มโป๊ปผสมกับมาดคุณหญิงลุคคุณหนูของสาวมิว เมื่อมองทั้งในจอและนอกจอ เคมีหลายอย่างเลยดูจะลงตัวและเหมาะสมกันไปหมด หลังจากนั้นทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในละคร รักออกฤทธิ์ ที่แม้จะไม่ใช่แนวละครคุณชายคุณหญิง แต่ก็ยังคงความน่ารัก มีความจิ้นให้แฟนๆ ได้ฟินตลอด ซึ่งปีนี้กระแสโป๊ปมิวกำลังจะคัมแบ็ก เพราะทั้งคู่มีละคร พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง ที่เตรียมออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันภายในปีนี้

สำหรับหนุ่มโป๊ปนั้น เป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ หลายคน ด้วยเป็นผู้ชายลุคอบอุ่น มาดนิ่ม รักแม่ และยังเป็นหนุ่มสายอาร์ตคนหนึ่ง เพราะจบปริญญาตรี สาขานิเทศศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ซึ่งฝีมือด้านศิลปะของหนุ่มโป๊ปก็ถือว่าไม่เลวเลย เพราะแม้จะทำอาชีพนักแสดงมาหลายปี แต่หนุ่มโป๊ปก็ยังได้โชว์ฝีมือวาดรูป เพ้นต์รูป เพื่อนำผลงานมาประมูลหารายได้ไปทำบุญร่วมกับแฟนๆ และยังจัดเป็นหนุ่มสายบุญคนหนึ่ง เพราะเมื่อว่างก็มักจะควงคุณแม่และแฟนคลับไปทำบุญช่วยเหลือสังคมเสมอๆ สิ่งที่หลายคนประทับใจในตัวหนุ่มโป๊ปเลยก็คือ รอยยิ้ม ความพยายาม ขยัน ตั้งใจทำตามฝัน โดยช่วงแรกที่เริ่มเข้าวงการบันเทิงนั้นนับว่าเจออุปสรรคมาไม่น้อย ทั้งผลงานที่ถ่ายทำถูกยกเลิก จังหวะออนแอร์ไม่ดี ทำให้ผลงานไม่เปรี้ยงอยู่หลายปี จนกระทั่งมาลงตัวและโด่งดังจากซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ นอกจากนี้หนุ่มโป๊ปยังเคยเป็นคอมพิวเตอร์กราฟิก โค้ชสอนศิลปะ และโค้ชสอนฟุตบอลให้แก่เด็กๆ อีกด้วย

ถัดมาที่คู่จิ้นเต๋อๆ มิวๆ ที่กำลังโดนชงแรงให้พัฒนาความสัมพันธ์ สำหรับเต๋อ – ฉันทวิชช์ ธนะเสวี วัย 33 ปี ที่ได้มาร่วมงานกับสาวมิวในภาพยนตร์เรื่อง แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว จนสร้างตำนานรักคุณนุ้ย – เด่นชัย เรียกน้ำตาใครหลายคนได้มากทีเดียว ซึ่งตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับการเข้าฉายในต่างประเทศด้วย และด้วยโมเมนต์ที่เวลาอยู่ด้วยกันดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก รวมถึงเหล่าเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงต่างก็เชียร์และมีแซวทั้งคู่ พร้อมติดแฮชแท็ก เต๋อๆ มิวๆ เคมีคู่นี้จึงเข้มข้นขึ้น โดยทั้งสาวมิวและหนุ่มเต๋อต่างก็เผยด้วยว่าต่างฝ่ายต่างตรงสเป็ค จึงทำให้บรรดาแฟนคลับต่างลุ้นและเชียร์กันไม่เบา ส่วนความสัมพันธ์จะพัฒนาไหม ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป

สำหรับหนุ่มเต๋อนั้นถือเป็นผู้ชายเก่ง มากความสามารถเลยทีเดียว เพราะหลังจากจบจากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และภาพนิ่ง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก็ลองทำมาแล้วหลายบทบาท ทั้งเป็นฟรีแลนซ์ ผู้เขียนบท ผู้ช่วยผู้กำกับ ตากล้องเบื้องหลัง และแอ๊คติ้งโค้ชให้ค่าย GDH รวมถึงงานเบื้องหน้า ทั้งนักแสดง พิธีกร ก็ผ่านมาไม่น้อย เรียกว่าหนุ่มเต๋อเป็นบุคคลมากคุณภาพในวงการบันเทิงคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ส่วนสไตล์หนุ่มเต๋อนั้น หลายคนน่าจะทราบกันอยู่แล้ว ด้วยเป็นผู้ชายลุคสบายๆ ชิลๆ มีคารมขบขันที่มักสร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างได้ตลอด และที่สำคัญก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีความตั้งใจ ขยัน พยายามกับโอกาสที่ได้รับมา เรียกว่าเป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคนได้เลย

เลือกไม่ถูกเลยจริงๆ เนอะว่าไหม ส่วน แพรวดอทคอม ขอเก็บเธอไว้ทั้งสองคนละกัน (ยิ้มเขิน)


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @mewnittha @popezaap @terchantavit

Praew Recommend

keyboard_arrow_up