TWILLY D HERMES

Hermès เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ ซาบซ่านด้วยกลิ่นท็อปโน้ตที่แสนเผ็ดร้อน

TWILLY D HERMES
TWILLY D HERMES

Hermes ลักชัวรี่แบรนด์ระดับโลก ภายใต้การนำเข้าของบริษัท เพรสติก โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่กับที่สุดของ น้ำหอม TWILLY D’HERMES ที่ถูกนำมาตีความใหม่อีกครั้ง

ด้วยแรงบันดาลใจจากหญิงสาวยุคใหม่ที่ฉลาดหลักแหลม แสนซุกซน และโลดแล่นอย่างเป็นอิสระ สู่การรังสรรค์น้ำหอมกลิ่นใหม่ TWILLY D’HERMES EAU POIVREE จากแมกไม้และเครื่องเทศอันเผ็ดร้อน เติมมนต์สะกดแห่งหญิงสาวนิจนิรันดร์ พร้อมเผยโฉมให้เหล่าสาวกได้สัมผัสความหอมในห้วงรัตติกาลสุดพิเศษที่มิอาจลืมเลือน

hermes

พร้อมแขกรับเชิญชื่อดังแถวหน้าของเมืองไทย

อาทิ เดียร์น่า ฟลีโป, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง, โอบ-นิธิ วิวรรธนวรางค์, จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร, แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์  ฯลฯ ณ บีม ทองหล่อ กรุงเทพมหานคร

hermes
เดียร์น่า ฟลีโป
hermes
ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง
hermes
โอบ-นิธิ วิวรรธนวรางค์

ภายในงานพบกับการเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ TWILLY D’HERMES EAU POIVREE อย่างเป็นทางการ โดย คริสติน ไนเจล (Christine Nagel) ผู้ปรุงน้ำหอม และผู้อำนวยการสร้างสรรค์รสสัมผัสทางนาสิกประสาทของ Hermes จะเปิดเผยเรื่องราวความท้าทายครั้งใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทัศนคติอันอาจหาญ เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ไร้ความกังวลของหญิงสาวยุคใหม่ ที่ทวนกระแสและบัญญัตินิยามในแบบฉบับของตัวเอง ผสมผสานเข้ากับส่วนประกอบทั้งสามได้อย่างลงตัว มอบสัมผัสซาบซ่านด้วยกลิ่นท็อปโน้ต (Top  Notes) ที่เผ็ดร้อนจากเมล็ดพริกไทยสีชมพู (Peppercorn) ผสานด้วยกลิ่นฮาร์ทโน้ต (Heart Notes) แห่งความอ่อนละมุนของน้ำมันหอมระเหยจากกลีบกุหลาบดามัสกัส ทิ้งท้ายด้วยความอบอุ่นของพิมเสนที่อบอวลชวนรัญจวนใจ ถ่ายทอดผ่านขวดคริสตัลรูปทรงประทีปจัตุรัสขอบกลมมนอันหรูหรา ฝาปิดรูปหมวกสีดำเงาช่วยเพิ่มเอกลักษณ์ให้โดดเด่น ร้อยเรียงถักทอเส้นไหมสู่ Twilly เรดพิ้งค์ (Red Pink) หลากสีสัน ลายทแยง carré เป็นสัญลักษณ์ของอิสรภาพทางความคิดสร้างสรรค์ของ Hermès สื่อสารผ่านการออกแบบ รูปร่างและสีสันต่าง ๆ ที่มีอยู่มากมาย เฉกเช่นเดียวกับวิธีการสวมใส่ที่สร้างสรรค์ได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด และผ้าไหมทอลายทแยง (Twilly) ผืนเล็ก แต่งแต้มด้วยลวดลายกราฟิก บรรจุลงในกล่องผ้าไหมทรงสี่เหลี่ยมโหราศาสตร์สง่างาม สะท้อนอัตลักษณ์ในแบบฉบับของ  Hermes

TWILLY D HERMES

TWILLY D HERMES

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมเอกลักษณ์เหนือระดับกับ TWILLY D’HERMES EAU POIVREE
ได้แล้ววันนี้ที่เคาท์เตอร์ Hermes สาขา Siam Paragon, Emporium, Zen, Isetan, Bluport และติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ [email protected]

Praew Recommend

keyboard_arrow_up