มาดามแป้ง เมืองไทยประกันภัย

มาดามแป้ง มอบกรมธรรม์ เมืองไทยประกันภัย เชื้อโควิด19 ฟรี ให้แพทย์-พยาบาล

มาดามแป้ง เมืองไทยประกันภัย
มาดามแป้ง เมืองไทยประกันภัย

เมืองไทยประกันภัย ร่วมใจสู้ภัย COVID-19 มอบกรมธรรม์ประกันเชื้อไวรัส COVID-19 ให้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และพยาบาลของสถาบันบำราศนราดูร
โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

วันที่ 3 มีนาคม 2563 นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะตัวแทนผู้บริหารและพนักงานของบริษัทฯ ส่งจดหมายขอบคุณและให้กำลังใจคุณหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของสถาบันบำราศนราดูรที่เสียสละทำงานอย่างหนักในการดูแลรักษาผู้ป่วยจากเชื้อไวรัสCOVID-19 าพร้อมทั้งมอบกรมธรรม์ประกันเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ให้แก่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และพยาบาลของสถาบันบำราศนราดูร

มาดามแป้ง มอบกรมธรรม์ เมืองไทยประกันภัย เชื้อโควิด19 ฟรี ให้แพทย์-พยาบาล

กรมธรรมม์ประกันภัยโควิด19

โดยทางสถาบันบำราศนราดูรได้ส่งรายชื่อของบุคลากรมาให้แก่บริษัท เมืองไทยประกันภัย เป็นที่เรียบร้อยสำหรับรายละเอียดของกรมธรรม์ ในกรณีที่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และพยาบาลติดเชื้อไวรัส COVID-19 จะได้รับเงินก้อนจ่ายทันที 100,000 บาท และถ้าผู้ป่วยมีอาการโคมาจะมอบเพิ่มเติมให้อีก 100,000 บาท

โดยกรมธรรม์จะคุ้มครองผู้เอาประกันเป็นเวลา 100 วัน กรมธรรม์นี้คงเทียบค่าไม่ได้กับความเสียสละของเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ทุ่มเททำงาน เพื่อให้ผู้ป่วยกลับมามีร่างกายที่แข็งแรง
พวกเราชาวเมืองไทยประกันภัยหวังว่าความตั้งใจของเราจะเป็นรอยยิ้มเล็กๆ และหนึ่งกำลังใจเช่นเดียวกับความปรารถนาดีของคนไทยที่ส่งไปยังสถาบันบำราศนราดูร

พวกเราขอกล่าวคำว่า ขอบคุณจากหัวใจ ถึงคุณหมอ พยาบาลและเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของสถาบันบำราศนราดูรทุกท่านรวมทั้งหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประเทศไทยจะกลับสู่ภาวะปกติในเร็ววันเรา… คนไทยทุกคน จะก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up