How To 5 ทริค Mix & Match เครื่องประดับฉบับสไตล์ไกด์ของ CHANEL

Alternative Textaccount_circle

ใส่จิเวลรี่และนาฬิกาอย่างไรให้ไม่น่าเบื่อ! มาเปิด 5 ทริค Mix & Match เครื่องประดับฉบับสไตล์ไกด์ของ CHANEL ไปด้วยกัน

เครื่องประดับเป็นไอเท็มชั้นดีในการช่วยเสริมลุคทำให้ดูมีชีวิตชีวา แต่การใส่ข้าวของเหล่านั้นแบบเดิมๆ ซ้ำๆ อาจทำให้รู้สึกเบื่อหน่าย แพรวจึงมี 5 ทริค Mix & Match จากสไตล์ไกด์ของชาเนลที่ได้แนะนำไว้ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการแต่งตัวและเพิ่มความเป็นสายแฟ(ชั่น) มากขึ้นผ่านไอเท็มชิ้นเล็กชิ้นน้อย

1.COCO CRUSH MANIA

ค้นพบศิลปะแห่งการเรียงซ้อนด้วย 5 วิธีในการสวมแหวนคอลเลคชั่น COCO CRUSH ที่ได้แรงบันดาลใจจากลายควิลท์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์มาตั้งแต่ปี 1955

MINI BUT MANY

เพิ่มจำนวนแหวน Mini Crush ของคุณ โดยสวมแหวน COCO CRUSH Mini ซ้อนกันหลายวง จะสอง สาม หรือสี่วงก็ได้ เลือกเฉดสีทองที่แตกต่างกัน ทั้งแบบประดับเพชรและแบบเกลี้ยง และสวมไว้หลายนิ้วหรือสวมที่นิ้วของมือสองข้าง

TRIPLE CRUSH

สวมแหวน COCO CRUSH ทั้งสามขนาดไว้หลายนิ้วของมือทั้งสองข้าง

ALL FOR 1

สวมแหวน COCO CRUSH หลายวงบนนิ้วเดียวโดยเลือกขนาดที่แตกต่างกัน ทั้งแหวนทองและแหวนเพชรแบบต่างๆ

TOTAL LOOK (ลุคที่สมบูรณ์แบบ)

สวมใส่จิวเวลรี่หลายชิ้นจากคอลเลคชั่น COCO CRUSH ทั้งแหวน กำไล ต่างหู และสร้อยคอ

2.DOUBLE HIT

เช่นเดียวกับที่มาดมัวแซลมักสวมกำไลข้อมือรุ่นเดียวกัน เฉดสีทองแบบเดียวกัน และขนาดเดียวกันบนข้อมือแต่ละข้าง คุณก็สามารถเพิ่มเสน่ห์เป็นสองเท่าด้วยการสวมใส่ผลงานสร้างสรรค์ของชาเนลที่เหมือนกันสองชุด เพื่อความสมมาตรที่ไม่เหมือนใคร

3.LONG NECKLACE

สร้อยคอยาวเป็นจุดเด่นของสไตล์ของกาเบรียล ชาเนล และทุกวันนี้ยังคงอวดโฉมอย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะปล่อยสายยาวไว้ด้านหลัง พันรอบข้อมือ หรือพันรอบเอวแทนเข็มขัด

4.ICONIC MIX

จิเวลรี่แต่ละชิ้นที่เป็นไอคอนของแบรนด์ล้วนมีเอกลักษณ์เฉพาะในแบบของตน แต่ทุกชิ้นล้วนมอบเสน่ห์เย้ายวนสุดพิเศษให้แก่ผู้สวมใส่ ลองผสมผสานจิวเวลรี่จาก N°5, Camélia, Comète, COCO CRUSH หรือ Première เข้าด้วยกันเพื่อสไตล์ที่มีเอกลักษณ์

5.ONE AND ONLY

ผลงานสร้างสรรค์ของชาเนลล้วนเป็นจิวเวลรี่ชิ้นสำคัญที่สามารถสวมใส่แบบเดี่ยวๆ เพียงแค่ชิ้นเดียวก็เพียงพอ เพราะการเลือกคือการละทิ้งสิ่งต่างๆ และการละทิ้งคือการยืนยันความเป็นตัวเรา


ภาพ: chanel

ข้อมูล: chanel

Praew Recommend

keyboard_arrow_up