เจ้าหญิงแห่งเวลล์

เมินดราม่า! เจ้าหญิงแห่งเวลล์ สวยตะลึง สวมโชคเกอร์ไดอาน่าร่วมงานที่บอสตัน

account_circle
เจ้าหญิงแห่งเวลล์
เจ้าหญิงแห่งเวลล์

แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลล์ และ เจ้าชายวิลเลียม เสด็จเยือนนครบอสตันในสหรัฐฯ เพื่อร่วมพิธีมอบรางวัล Earthshot Prize เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม โดยประธานาธิบดีสหรัฐฯ โจ ไบเดน ก็เข้าร่วมงานนี้ด้วย

เมินดราม่า! เจ้าหญิงแห่งเวลล์ สวยตะลึง สวมโชคเกอร์ไดอาน่าร่วมงานที่บอสตัน

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา เจ้าชายวิลเลียม และ แคทเธอรีน เจ้าหญิงแห่งเวลล์ ได้เสด็จเดินทางไปนครบอสตัน สหรัฐอเมริการ โดยเป็นทริปสั้นเพื่อไปร่วมพิธีมอบรางวัล Earthshot Prize ประจำปี 2022

Netflix

ท่ามกลางกระแสดราม่า สารคดีที่นำเสนอเรื่องราวส่วนพระองค์ของ เจ้าชายแฮร์รีและ พระชายา เมแกน มาร์เคิล ซึ่งจะฉายทาง Netflix และได้มีการเผยตัวอย่างออกมาบางส่วนได้ถูกปล่อยในวันเดียวกันกับที่ทั้งสองพระองค์เสด็จเยือนบอสตัน ทั้งนี้สื่อต่างประเทศได้มีการวิเคราะห์ว่า เป็นการบดบังความสำคัญของทั้งสองพระองค์ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ยังมีประเด็นการเหยียดสีผิวขึ้นที่พระราชวังบักกิงแฮมของ เลดี้ซูซาน ฮัซซีย์ แม่ทูนหัวของเจ้าชายวิลเลียม ซึ่งปัจจุบันได้ลาออกจากตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้แล้ว

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ทั้งสองพระองค์ก็ยังคงออกปฏิบัติพระกรณียกิจตามแผนได้อย่างไม่มีที่ติ โดยเฉพาะ เจ้าหญิงแห่งเวลล์ที่ในวันนี้ปรากฏพระองค์ในลุคที่เฉิดฉาย และสิริโฉมงดงามเป็นอย่างมาก เจ้าหญิงเคททรงสวมฉลองพระองค์ชุดราตรีสีเขียวสดในรุ่นที่ชื่อว่า “The Sabina Maxi Dress in Bright Green” โดยช่วงพระอังสาเป็นคอเสื้อแบบปาด จากแบรนด์  Solace London สนนราคา 350 ปอนด์ หรือประมาณ 14,946 บาท ซึ่งลุคนี้ตอบโจทย์กับงานที่ส่งเสริมธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นหัวใจสคัญของรางวัล Earthshot Prize

นอกจากสีฉลองพระองค์ที่ดูโดดเด่นแล้ว สร้อยพระศอในลุคนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมาก โดยโชคเกอร์มรกตที่เจ้าหญิงเคททรงใส่นั้น ครั้งหนึ่งเจ้าหญิงไดอานา ทรงเคยนำมาใส่เป็นที่คาดศีรษะ เมื่อครั้งเสด็จเยือนงานกาล่าที่เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียเในปี 1985

สำหรับ โชคเกอร์สไตล์อาร์ตเดคโคนี้ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงมอบให้กับเจ้าหญิงไดอาน่า หลังจากที่พระองค์เข้าพิธีอภิเษกสมรสกับ พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ซึ่งเดิมทีโชคเกอร์เส้นนี้เป็นของ ควีนแมรี

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทรงไม่ปลื้มเท่าไหร่นักที่ เจ้าหญิงไดอาน่าทำมาคาดที่พระเศียรแทนที่จะใส่เป็นสร้อยพระศอ


 ภาพ : Getty Image

Praew Recommend

keyboard_arrow_up