อาร์ชี

เมแกน เล่านาทีระทึกถึง ประสบการณ์เฉียดตายในกองไฟของ อาร์ชี

account_circle
อาร์ชี
อาร์ชี

ทำเอาแฟนๆ ราชวงศ์ช็อค เมื่อ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซักเซกส์ได้เล่านาทีระทึกถึงประสบการณ์เฉียดตายในกองไฟของ อาร์ชี แฮร์ริสัน ลูกชาย ขณะเยือนแอฟริกาใต้

เมื่อไม่นานมานี้ เมแกน มาร์เคิล ได้พูดคุยกับเพื่อนสนิท นักเทนนิสสาว เซเรน่า วิลเลี่ยม ในพอดคาสต์ใหม่ โดยช่วงหนึ่ง ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ได้เล่าเหตุการณ์ที่น่ากลัว ถึงนาทีระทึกขณะเยือนเมือง Nyanga ในเคปทาวน์ แอฟริกาใต้ กับเจ้าชายแฮร์รี่ พระสวามี เมื่อปี 2019

โดยเธออธิบายถึงเหตุการณ์นี้ว่าทำให้ผู้ช่วยของเธอถึงกับเกิดอาการหวาดกลัว ตัวสั่น และน้ำตาคลอ ขณะผู้ที่เธอเป็นแม่ถึงกับอุทานออกมาว่า พระเจ้าช่วย อะไรเนี่ย!!

ทั้งนี้ ดัชเชสเมแกน ได้เล่าว่า ขณะที่อาร์ชีกำลังหลับ ส่วนเธอ และ เจ้าชายแฮร์รี่ออกไปทำงานข้างนอก จากนั้นไม่นาน ทั้งคู่ได้รับแจ้งว่า ‘เกิดไฟไหม้ขึ้นที่บ้าน ไฟกำลังไหม้ในห้องนอนเด็ก’

หลังจากทั้งคู่กลับมาก็ได้พบกับ ลอว์เรน พี่เลี้ยงที่ยอดเยี่ยมของเรา ซึ่งกำลังตกใจ และ น้ำตาคลอกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลอว์เรนบอกกับเราว่า เธอควรจะกล่อมให้อาร์ชีนอน แต่เธอก็กล่าวว่า “พวกคุณรู้อะไรไหม ฉันลงไปหาของว่างข้างล่าง แต่ขณะที่เดินลงไป เครื่องทำความร้อนในเรือนเพาะชำถูกไฟไหม้ ไม่มีเครื่องตรวจจับควันไฟ บังเอิญมีคนได้กลิ่นควันที่โถงทางเดิน และ เข้าไปดับไฟได้ทัน”

เมแกน ได้กล่าวกับ เซเรน่า ว่า “ในฐานะคนเป็นแม่ พระเจ้าช่วย อะไรเนี่ย คุณจะทำอย่างไรดี เมื่อต้องออกไปทำงานข้างนอกอีกครั้ง ในขณะที่ทุกคนกำลังร้องไห้ และตัวสั่นเทา กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

หลังจากที่ ดัชเชสเมแกน ได้เล่าเรื่องนี้ผ่านพอดคาสต์ ก็มีแฟนๆ ต่างออกมาแสดงความคิดเห็น โดยพวกเขาเห็นใจเธอ และเจ้าชายแฮร์รี่ที่ต้องออกไปทัวร์ต่อ ซึ่งแอคเคาท์ทวิตเตอร์ @dandylione กล่าวว่า  “ช่างเป็นอะไรที่เลวร้ายมาก ไม่น่าแปลกใจเลยที่พวกเขาจะรู้สึกสะเทือนอารมณ์ในระหว่างการทัวร์ครั้งนี้”

ขณะที่ ดัชเชสเมแกน กล่าวส่งท้ายว่า พวกเขาสามารถบอกคนอื่น ๆ ได้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พวกเขาตัดสินใจที่จะไม่ทำเพราะสุดท้าย “โฟกัสจะจบลงที่ภาพลักษณ์ แทนที่จะเป็นความรู้สึก”


ที่มา : www.express.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up