สง่างามไร้ที่ติ ดัชเชสเคท ทรงทำหน้าที่แทนควีนเอลิซาเบธที่ 2 ได้อย่างดีเยี่ยม

account_circle

เป็นประจำทุกปีของวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่เราจะได้เห็นเหล่าสมาชิกราชวงศ์อังกฤษมาร่วมพิธี Remembrance หรือ วันรำลึกถึงทหารที่สละชีพในสงคราม

สง่างามไร้ที่ติ ดัชเชสเคท ทรงทำหน้าที่แทนควีนเอลิซาเบธที่ 2 ได้อย่างดีเยี่ยม

อย่างไรก็ตามในปีนี้ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งสหราชอาณาจักรทรงไม่สามารถเสด็จมาร่วมปฏิบัติพระราชกรณียกิจได้เหมือนทุกปี โดยพระราชวังบักกิงแฮมกล่าวในแถลงการณ์ว่า “พระราชินีทรงเสียใจอย่างยิ่งที่ทรงไม่สามารถเข้าร่วมพิธีรำลึกในวันอาทิตย์ที่ Cenotaph ได้ อันเนื่องอาการเจ็บพระปฤษฎางค์ (หลัง)

ถึงอย่างนั้นก็ตาม เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ก็ทรงเป็นตัวแทนของพระองค์ได้อย่างสง่างาม พร้อมด้วย คามิลลา ดัชเชสแห่งคอนวอลล์ และ โซฟี เคาน์เตสแห่งเวสเซกซ์ ที่เสด็จมาร่วมงานสำคัญนี้ เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้สื่อต่างประเทศสังเกตว่า ลุคของดัชเชสเคท โดยเฉพาะ พระมาลาสีดำ (หมวก) ราคา 275 ปอนด์จาก Tiffany มีความคล้ายคลึงกับพระมาลาของ ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเวลล์ พระสสุระของพระองค์ที่ทรงสวมในงานเดียวกันเมื่อปี 1992 ขณะเดียวกันดัชเชสเคทยังได้สวมต่างหู Collingwood ของเจ้าหญิงไดอาน่าอีกด้วย

ด้านผู้ใช้อินเตอร์เน็ตกล่าวว่า ดัชเชสเคททรงเป็นสมบัติอันล้ำค่าของราชวงศ์ หลายคนที่เห็นพระองค์ทรงยืนอยู่บนระเบียงซึ่งเป็นที่ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทำให้หลายคนปลื้มปลิ่มเป็นอย่างมาก ทุกคนเห็นพ้องไปในทางเดียวกันว่า ดัชเชสเคททรงอยู่ในจุดที่เหมาะสม พระองค์สิริโฉมงดงามจนไร้ที่ติ และสำคัญอย่างยิ่งคือ วันนี้ดัชเชสเคท ทรงทำหน้าที่แทนสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ได้อย่างดีเยี่ยม


ที่มา : www.express.co.uk, www.dailymail.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up