เจ้าชายแฮร์รี่

แซวยับ! นักวิจารณ์เปรียบ เจ้าชายแฮร์รี่ บนปก TIME เหมือนช่างทำผม เมแกน

account_circle
เจ้าชายแฮร์รี่
เจ้าชายแฮร์รี่

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรเป็นต้องโดนวิจารณ์รัวๆ ล่าสุด เจ้าชายแฮร์รี่ โดนนักวิจารณ์ราชวงศ์แซวยับว่าพระองค์บนปกนิตยสาร TIME นั้นเหมือนช่างทำผมของ เมแกน มาร์เคิล ไม่มีผิด

แซวยับ! นักวิจารณ์เปรียบ เจ้าชายแฮร์รี่ บนปก TIME เหมือนช่างทำผม เมแกน

เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เคิล

ภาพของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ปรากฎบนปกนิตยสาร TIME โดย เมแกน มาร์เคิล ยืนหันหน้าตรง ผมยาวดัดลอนสลวยมองไปที่กล้อง ขณะที่เจ้าชายแฮร์รี่ยืนประกบเธออยู่ด้านหลัง และทรงวางพระหัตถ์ลงบนบ่าของพระชายา

แน่นอนว่าทันทีที่ภาพนี้ถูกเผยแพร่ออกมา ทั้งคู่ได้รับการวิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยมีการกล่าวถึงภาพของ ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ว่าภาพถ่ายของทั้งคู่ดูมีพลัง

แต่ขณะเดียวกัน ฟากนักวิจารณ์ราชวงศ์โดย คามิลลา โทมินีย์ ร่วมกับ 2 พิธีกรรายการโทรทัศน์ “This Morning” ฟิลลิป โชฟิลด์ และ ฮอลลี วิลลัฟบี ได้พูดคุยเกี่ยวกับ ภาพถ่ายของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน บนปกนิตยสาร TIME โดย คามิลลา กล่าวว่า “ภาพนี้เหมือนเมแกนเพิ่งทำผมเสร็จหมาดๆ โดยมีแฮร์รี่เป็นช่างทำผม”

ขณะที่ข้อความในทวิตเตอร์เองก็เผยให้เห็นว่ามีชาวเน็ตวิจารณ์รูปนี้ไปในลักษณะเดียวกับเธอ โดยแอคเคาท์ทวิตเตอร์รายหนึ่งกล่าวว่า ภาพนี้เหมือนช่างทำผมกำลังถามเมแกนว่า คุณพอใจกับการไดร์ผมนี้ไหม? หรือจะเป็น “แฮร์รี่ผู้น่าสงสารเขาเหมือนบัตเลอร์ หรือ ช่างทำผม ที่แอบมองกล้อง” สำหรับเมแกน เธอดูมีพลัง และจัดการตัวเองได้ดีมาก

เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เคิล

เจ้าชายแฮร์รี่ เมแกน มาร์เคิล

สำหรับทรงผมของเมแกนที่ถ่ายขึ้นปก TIME นั้นเป็นฝีมือการสไตล์ของ Serge Normant ช่างผมชั้นนำระดับโลก นอกจากนี้เขายังเป็นผู้จัดแต่งทรงผมให้กับดัชเชสแห่งซัสเซกส์เมื่อครั้งที่gTvเข้าพิธีเสกสมรสกับเจ้าชายแฮร์รี่เมื่อปี 2018 อีกด้วย

นอกจากภาพถ่ายนี้จะถูกพูดถึงกันอย่างอื้ออึงแล้ว อีกหนึ่งประเด็นที่ผู้คนต่างกล่าวถึงในครั้งนี้คือลุคของ เมแกน มาร์เคิล โดยเฉพาะเครื่องประดับที่เธอใส่นั้นจัดเต็มจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกาคาร์เทียร์แทงก์ ซึ่งเป็นมรดกตกทอดจาก ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลล์, แหวนหมั้น, แหวนเพชรสีชมพูจากแบรนด์ Shiffon และ สร้อยข้อมือคาร์เทียร์เลิฟ งานนี้รวมมูลค่าเครื่องประดับที่อยู่บนตัวของดัชเชสแห่งซัสเซกส์แล้วมีราคาสูงถึง 17.2 ล้านบาท

TIME/Handout via REUTERS

สำหรับเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ได้ถูกคัดเลือกให้ติด 1 ใน 100 ผู้ทรงอิทธิพลของโลกจากนิตยสาร TIME ทั้งคู่ได้ถูกคัดเลือกให้ขึ้นปก จากทั้งหมด 7 ปกที่วางขายทั่วโลก โดย 100 ผู้ทรงอิทธิพลของโลกที่ได้รับเลือกนั้นมาในธีม “ผู้นำที่มีความโดดเด่นจากทั่วโลกที่ทำงานเพื่อช่วยสร้างอนาคตที่ดีขึ้น เป็นบุคคลที่กระโจนเข้ามาต่อสู้ในปีที่เกิดวิกฤต”  ไม่ว่าจะเป็นสองนักร้องสาวชื่อดัง บิลลี ไอลิซ, บริตนีย์ สเปียร์ส, ประธานาธิบดีโจ ไบเดน และ นางคามาลา แฮร์ริส รองประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา เป็นต้น


 

ที่มา : www.express.co.uk,

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up