เจ้าชายแฮร์รี่ โกรธแรง ไม่พอใจปาปารัสซี่ที่ตามถ่ายรูป อาร์ชี ไปโรงเรียนวันแรก

account_circle

เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ยังคงทำทุกวิถีทาง และพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ครอบครัวมีความเป็นส่วนตัว และปลอดภัยจากปาปารัสซี่ โดยเฉพาะกับลูกๆ ของพระองค์

แม้ เจ้าชายแฮร์รี่ จะถอนตัวจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูงมาเกือบ 1 ปีครึ่งแล้ว และได้พาครอบครัวย้ายไปพำนักยัง ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา แบบถาวร รวมถึงได้มีการซื้อบ้านที่มีรั้วรอบขอบชิดเพื่อความเป็นส่วนตัว แต่ดูหมือน ว่านั่นจะไม่ได้ทำให้ปาปารัสซี่ที่คอยติดตามครอบครัวของพระองค์นั้นลดน้อยลงแต่อย่างใด ดูเหมือนจะเพิ่มมากขึ้นด้วย

เจ้าชายแฮร์รี่ โกรธแรง ไม่พอใจปาปารัสซี่ที่ตามถ่ายรูป อาร์ชี แฮร์ริสันไปโรงเรียนวันแรก

อย่างไรก็ตาม แม้ทั้งสองพระองค์จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวแล้ว แต่ก็ไม่สามารถต้านแรงความอยากรู้อยากเห็นของเหล่าปาปารัสซี่ได้ อย่างกรณีที่ช่างภาพสามารถจับภาพช่วงเวลาส่วนตัวของพวกเขาเมื่อครั้งที่ ดัชเชสเมแกนกำลังอุ้ม อาร์ชี แฮร์ริสัน ลูกชายไปส่งที่โรงเรียนวันแรก

ทั้งนี้เจ้าแฮร์รี่ได้ตรัสในรายการพอดแคสต์  Armchair Expert ว่า “วัฒนธรรมของปาปารัสซี่คือ การรุมกินอย่างบ้าคลั่ง เด็กๆ ไม่มีทางเลือก พวกเขาไม่สามารถพูดอะไรได้เลย”

ทั้งนี้ เจ้าชายแฮร์รี่ยังตรัสอีกว่า พระองค์และเมแกนถูกปาปารัสซี่ไล่ตามอย่างดุดัน ในขณะที่พวกเขาอาศัยอยู่ในลอสแองเจลิส

“เราใช้เวลาสามเดือนครึ่งในช่วงแรกที่อาศัยอยู่บ้านของ ไทเลอร์ เพอร์รี (พระสหาย) เฮลิคอปเตอร์ โดรน ปาปารัสซี่วิ่งผ่านเข้ามาในรั้วบ้าน ผมคิดว่า มันบ้าเอามากๆ”

ทั้งนี้เจ้าชายแฮร์รี่ได้ถูกถามต่อว่า  ‘คุณคาดหวังอะไรถ้าคุณอาศัยอยู่ใน LA’ ซึ่งพระองค์ได้ตอบในประเด็นนี้ว่า

“อย่างแรกเลย เราไม่ได้ตั้งใจจะอาศัยอยู่ใน LA นี่เป็นพื้นที่สำหรับลองหาบ้าน และอย่างที่สอง น่าเสียดายถ้าคุณอาศัยอยู่ใน LA และคุณเป็นคนดัง เป็นที่คาดหวัง”

อย่างไรก็ตาม เจ้าชายแฮร์รี่ตรัสว่า โชคดีที่การจัดการกับปาปารัสซี่นั้น “ดีขึ้นมาก” หลังจากที่ครอบครัวของพระองค์ได้ย้ายไปอยู่ที่พำนักปัจจุบันในมอนเตซิโต


ที่มา : www.townandcountrymag.com

ชีวิตคนดังใน LA ของเจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน อาจส่งผลกระทบต่อ อาร์ชี ในอนาคต

เมแกน ถูกพบในลุคสบายๆ คุณแม่ตั้งครรภ์ หิ้วกล่องข้าว อุ้มอาร์ชีไปเนอสเซอรี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up