ตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในสเปน

เรียบง่าย แต่หรูหรา วิวาห์ 2 ตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในสเปน เคานต์แห่งโอซอร์โน-Belén

account_circle
ตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในสเปน
ตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในสเปน

จัดว่าเป็นงานพิธีสมรสที่เรียบง่าย แต่หรูหรา สำหรับงานวิวาห์ของ 2 ตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในสเปน คู่รักเซเลบริตี้ คาร์ลอส ฟิตซ์-ฮาเมส สจวต อี โซลิส เคานต์แห่งโอซอร์โน และ Belén Corsini

เรียบง่าย แต่หรูหรา วิวาห์ 2 ตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในสเปน เคานต์แห่งโอซอร์โน-Belén

สำหรับพิธีวิวาห์ของทั้งคู่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ Liria Palace ในกรุงมาดริด ซึ่งที่นี่เป็นสถาปัตยกรรมตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 ที่มีความสวยงามและคลาสสิกเป็นอย่างมาก ซึ่งงานนี้ยังเป็นการรวมสองตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดของสเปน

รวมถึงยังมีแขกเหรื่อคนสำคัญที่มาร่วมงานกว่า 350 คน ซึ่งเดิมทีหากไม่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 คาดว่างานนี้จะถูกจัดอย่างยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับ ดยุกแห่ง Huéscar และ Sofia Palazuelo อย่างไรก็ตามแขกที่มาร่วมงานก็ได้ใส่แมสก์เพื่อความปลอดภัยทุกคน โดยงานนี้ไม่อนุญาตให้ช่างภาพเข้าไปในบริเวณของครอบครัว

นอกจากสถานที่จะสวยงาม ล้อมรอบไปด้วยดอกไม้นานาพันธ์ุ และการตกแต่งที่สวยงามแล้ว Belén Corsini เจ้าสาวของงานก็ยังงดงามราวกับเจ้าหญิงมากเช่นกัน เธอปรากฏตัวในชุดแต่งงานสีขาว แขนตุ๊กตายาว จากแบรนด์ดีไซเนอร์สเปน Navascués ด้านหลังชุดมีดีเทลเป็นผ้าคุลมยาวทำจากผ้า Tulle ซึ่งสามารถถอดออกได้ ซึ่งความพิเศษของผ้าพื้นนี้คือ เป็นมรดกตกทอดของคุณย่า

Belén Corsini ทำผมเรียบง่ายโดยมัดเป็นหางม้าประดับด้วยเครื่องประดับเพชรจากแบรนด์ Suma Cruz  พร้อมเวลปักเลื่อมระยิบระยับ

ในขณะที่ เจ้าบ่าว คาร์ลอส ฟิตซ์-ฮาเมส สจวต อี โซลิส เคานต์แห่งโอซอร์โน มาในชุดกาล่าของ Real Maestranza de Caballería de Sevilla (RMS) หรือ Royal Cavalry Armory of Seville ซึ่งเป็นชุดของอัศวินที่สร้างขึ้นในปี 1670 ซึ่งปัจจุบันนำโดย กษัตริย์เฟลิเป แห่งสเปน

สำหรับคาร์ลอส ฟิตซ์-ฮาเมส สจวต อี โซลิส เคานต์แห่งโอซอร์โน เป็นบุตรชายของ ดยุกแห่งอัลบา และเป็นน้องชายของ ดยุกแห่ง Huéscar ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์อันหวานชื่นกับ Sofia Palazuelo ที่ พระราชวัง Liria เมื่อปี 2018

ทั้งนี้คุณย่าของเขา ดัชเชสแห่งอัลบา มีทรัพย์สินมูลค่ากว่า 2.2 พันล้านปอนด์ เป็นหนึ่งในขุนนางที่ร่ำรวยที่สุดของยุโรป ซึ่งเธอเสียชีวิตในเดือนพฤศจิกายน ปี 2557 ณ พระราชวังดูเอนาส ในเซวิญ่า ประเทศสเปน

ในขณะที่ Belén Corsini เป็นหลานสาวของ Carlos Corsini Senespleda วิศวกรและผู้ก่อตั้งบริษัท Corsan ซึ่งบริษัทแห่งนี้ถูกขายไปในราคา 3.25 พันล้านยูโรในปี 2004 ขณะที่พ่อของเธอคือ  Juan Carlos Corsini Muñoz de Rivera เป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยที่สุดของสเปน จากการทำฟาร์มและการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ หลังจากที่ Belén เรียนจบก็ได้ทำงานเพื่อขยายธุรกิจของครอบครัวและตอนนี้ก็ได้เป็น ‘มือขวา’ ของพ่อเธอนั่นเอง


ที่มา : www.dailymail.co.uk

Praew Recommend

keyboard_arrow_up