แม้ไม่ใช่คนโปรด… เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน น้อยใจบนโต๊ะทำงานควีนไม่มีภาพของพวกเขา

account_circle

แม้ไม่ใช่คนโปรด อย่างคนอื่นเขา…. เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกส์รู้สึกไร้ตัวตน น้อยใจ ที่บนโต๊ะทำงานของ ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ไม่มีรูปครอบครัวของพวกเขา แต่มีภาพครอบครัวเคมบริดจ์

เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

Daily Mail สื่อแท็บลอยด์ชื่อดังได้ออกมารายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน รู้สึกท้อใจที่ได้เห็นโต๊ะทำงานของควีนเอลิซาเบธที่ 2 ในพระราชวังบักกิงแฮม เมื่อครั้งที่พระองค์ออกมาพระราชทานพรเนื่องในวันคริสต์มาส 2019 โดยบนโต๊ะนั้นไม่มีภาพครอบครัวซัสเซกส์ โดยเฉพาะยิ่งรูปอาร์ชี ลูกชายของพวกเขา

เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

นอกจากนี้ยังมีหนึ่งในข้อความของหนังสือที่ชื่อว่า Finding Freedom: Harry and Meghan and the Making of a Modern Royal Family นั้นได้มีการกล่าวว่า ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์รู้สึกว่า ถูกกีดกันมานานแล้วจากราชวงศ์ และคิดว่าครอบครัวของพระองค์คงไม่ใช่ส่วนหนึ่งของสถาบัน มันเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่ทำให้ทั้งคู่เลือกทางเดินของตัวเอง

ขณะเดียวกันสื่อดังยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่า ในหนังสือเล่มนี้มีการกล่าวถึงเจ้าชายวิลเลียม และ ดัชเชสเคทว่า ทั้งสองพระองค์พยายามหลีกเลี่ยงที่จะไม่พบหน้าเมแกน อีกทั้งยังกล่าวอีกด้วยว่า ความสัมพันธ์ของเคทและเมแกนกลายเป็นความข่มขื่น เนื่องจากดัชเชสเคททรงมีท่าทีหมางเมิน และดูแคลนดัชเชสเมแกนในวันสุดท้ายที่ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ร่วมงานหลวง ทั้งที่เมแกนพยายามจะสบตา และพูดคุยด้วย แต่ดูเหมือนว่าเคททำเป็นเหมือนไม่รู้จักกับเธอเลย

อย่างไรก็ตาม พระสหายคนสนิทของดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ได้ออกมาให้ข้อมูลกับ เดลี่ เมลล์ว่า ทั้งสองพระองค์ทรงปูพรมแดงต้อนรับเมแกนเป็นอย่างดี ทรงทำทุกอย่างเท่าที่จะสามารถทำได้ในการต้อนรับเมแกนเข้ามาเป็นสมาชิกราชวงศ์คนใหม่

ไม่เพียงแค่นั้น ยังเชิญเพื่อนเจ้าสาวของ ดัชเชสเมแกนให้มางานเลี้ยงก่อนวันเสกสมรสของ เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิลด้วย รวมถึงดัชเชสเคทยังได้ชวนเมแกนชมการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดันด้วยกัน และนั่งตรงส่วนที่นั่งราชวงศ์ถึง 2 ปีติด


บรรยากาศอึมครึม ท่าทีดูหมางเมินของ “Fab Four” วันเครือจักรภพ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up