เจ้าชายแฮร์รี่

ครึกครื้น! ส่องบรรยากาศวันนี้ที่อังกฤษ ก่อนเริ่มพิธีเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

เจ้าชายแฮร์รี่
เจ้าชายแฮร์รี่

ส่องบรรยากาศวันนี้ที่อังกฤษ ก่อนเริ่มพิธีเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

บรรยากาศรอบบริเวณพระราชวังวินเซอร์ที่อังกฤษในวันนี้ (19 พ.ค.61) สุดครึกครื้น ประชาชนชาวอังกฤษต่างรวมพลมายืนเรียงรายแน่นขนัดตามขอบถนน เพื่อรอปรากฎการณ์ครั้งสำคัญและดีต่อใจพวกเขานั่นคือ พิธิเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล ที่ใกล้จะเกิดขึ้นในวันนี้แล้ว

อบอวลไปด้วยรอยยิ้ม ธงชาติอังกฤษ หัวใจ และรูปแหวนทั่วโลกออนไลน์ รวมถึงบรรยากาศ ณ สถานที่จริงรอบบริเวณพระราชวังวินเซอร์ เพื่อที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งแสดงความยินดีให้กับ เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษ และเมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกัน ที่พิธีเสกสมรสของทั้งสองใกล้จะเกิดขึ้นวันนี้อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมง ณ โบสถ์เซนต์จอร์จ

โดยทางทวิตเตอร์ The Royal Family ได้อัพเดทภาพบรรยากาศที่อังกฤษในวันนี้ออกมาสู่สายตาคนทั่วโลกที่กำลังรอติดตามชมประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งพิธีเสกสมรสครั้งนี้มีประชาชนนับพันมาร่วมใจพร้อมกันเป็นสักขีพยาน ณ สถานที่จริงด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม มีทั้งโบกธงชาติอังกฤษ สวมใส่ชุดลายธงชาติอังกฤษ ใส่เสื้อเพ้นท์รูปคู่เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน พร้อมกับบอกวันที่สุดมงคลนั่นคือ 19th May 2018 และในส่วนโบสถ์เซนต์จอร์จที่จะเป็นสถานที่ทำพิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกนนั้น ได้มีการเผยแผ่รูปดอกไม้ที่ประดับประดาอย่างสวยงามบริเวณหน้าโบสถ์ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ซึ่งรออีกไม่นาน ทุกคนจะได้ชมเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของราชวงศ์อังกฤษนี้กันอย่างพร้อมเพรียง แพรวดอทคอม จึงนำภาพบรรยากาศมาอัพเดทให้ได้ชมกัน

เจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าชายแฮร์รี่เจ้าชายแฮร์รี่เจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าชายแฮร์รี่ เจ้าชายแฮร์รี่

 

บริเวณหน้าโบสถ์เซนต์จอร์จเจ้าชายแฮร์รี่

 


ภาพ: Twitter

Praew Recommend

keyboard_arrow_up