กองทัพทหารกว่า 250 คนซ้อมเดินขบวน

ชาวอังกฤษตื่นเต้น! กองทัพทหารกว่า 250 คนซ้อมเดินขบวน เตรียมพิธีเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน

กองทัพทหารกว่า 250 คนซ้อมเดินขบวน
กองทัพทหารกว่า 250 คนซ้อมเดินขบวน

กองทัพทหารกว่า 250 คนซ้อมเดินขบวน
พระราชพิธีเสกสมรส เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล

สร้างความตื่นเต้นและความยินดีแก่ประชาชนชาวอังกฤษรวมทั้งคนทั่วโลกไม่น้อย เมื่อพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทลำดับที่ 6 แห่งราชวงศ์อังกฤษ กับเมแกน มาร์เคิล นักแสดงสาวชาวอเมริกันใกล้จะเกิดขึ้นเข้ามาทุกที ล่าสุดได้มีการอัพเดทในส่วนของ กองทัพทหารกว่า 250 คนซ้อมเดินขบวน ผ่านเมืองวินเซอร์ไปตามท้องถนน เพื่อเตรียมพร้อมพระราชพิธีเสกสมรสที่จะเกิดขึ้นจริงในวันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ซึ่งรอบถนนหนทางรายล้อมไปด้วยประชาชนชาวอังกฤษที่ให้ความสนใจมาดู และบันทึกภาพกันจำนวนมาก

กองทัพทหารกว่า 250 คนซ้อมเดินขบวน

เจ้าชายแฮร์รี่ – เมแกน มาร์เคิล

กองทัพทหารกว่า 250 คนซ้อมเดินขบวน

รถม้าพระที่นั่งที่เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกนทรงเลือกเอง

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ของราชวงศ์อังกฤษครั้งใหญ่ที่คนทั่วโลกให้ความสนใจจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียด การอัพเดทข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ พิธีเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ล่าสุดทางทวิตเตอร์สำนักพระราชวังเคนซิงตัน (Kensinton Palace) ได้มีการอัพเดทการเตรียมพระราชพิธีในส่วนของกองทัพทหารที่เป็นหนึ่งในบรรดาขบวนรถที่จะเดินขบวนไปตามท้องถนนของเมืองวินเซอร์ และแน่นอนว่าหลังพิธีเสกสมรสเสร็จสิ้นที่โบสถ์เซนต์จอร์จ เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกนจะเสด็จโดยรถม้าพระที่นั่ง (The Ascot Landau carriage) เคลื่อนขบวนผ่านสายตาประชาชน

นับว่าเป็นเหตุการณ์สำคัญที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง และวันนี้ แพรวดอทคอม ก็ได้นำภาพบรรยากาศการซักซ้อมของกองทัพทหารมาให้ได้ชมกัน ก่อนบรรยากาศจริงจะเริ่มขึ้นอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า

บรรยากาศการซักซ้อมเดินขบวนของกองทัพกว่า 250 คน

กองทัพทหารกว่า 250 คนซ้อมเดินขบวน กองทัพทหารกว่า 250 คนซ้อมเดินขบวน กองทัพทหารกว่า 250 คนซ้อมเดินขบวน กองทัพทหารกว่า 250 คนซ้อมเดินขบวน

 

 

 


ภาพ: Twitter @

Praew Recommend

keyboard_arrow_up