สุดปัง! ปู ไปรยา ขึ้นแท่น ‘’Friend of The House’’ คนใหม่ล่าสุดของ Tiffany & Co.

account_circle

Tiffany & Co. ประเทศไทย เปิดตัว ปู ไปรยา ‘’Friend of The House’’ คนใหม่ล่าสุดของปี 2022 ในกาล่าดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สุดปัง! ปู ไปรยา ขึ้นแท่น ‘’Friend of The House’’ คนใหม่ล่าสุดของ Tiffany & Co.

ไม่เพียง ปู ไปรยา จะด้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตสันถวไมตรีคนแรกของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับ UNHCR (United Nations High Commissioner for Refugees) เธอยังมีบทบาทในการช่วยเหลือองค์กรการกุศลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  Operation Smile พระบาทน้ำพุ และ UNHCR 

นอกจากนี้เธอยังมีบทบาทการแสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวูด “Paradise City” ร่วมแสดงกับดาราดังอย่าง John Travolta และ Bruce Willis กำลังจะเข้าฉายเร็ว ๆ 

ล่าสุดแบรนด์เครื่องประดับลักชัวรี่ ทิฟฟานี่ แอนด์ โค เปิดตัว ‘’Friend of the House’’ คนใหม่สำหรับปี 2022 นางแบบและนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

ในค่ำคืนวันเสาร์ที่โรงแรมสยาม แบรนด์ ทิฟฟานี่ แอนด์ โค เป็นเจ้าภาพจัด High Jewelry Gala Dinner และแฟชั่นโชว์ โดยมีสื่อมวลชนและลูกค้าระดับวีไอพีเข้าร่วม ในแฟชั่นโชว์มีการนำเสนอดีไซน์ใหม่ผลงาน Jean Schlumberger ซึ่งเปิดตัวใหม่ในงานนี้ และยังมีชิ้นเด่น ๆ ของกลุ่ม High Jewelry (เช่น  Bird on the Rock อันเป็นเอกลักษณ์)

ไฮไลท์ของค่ำคืนนี้ก็คือการเปิดตัวแฟชั่นโชว์ท่ามกลางการตกแต่งพื้นที่อันแสนอลังการแวดล้อมไปด้วยแมกไม้ และสระน้ำของโรงแรม  ปู ไปรยา ปิดแฟชั่นโชว์สุดพิเศษในครั้งนี้ด้วยสร้อย Thistle Necklace ที่ประดับเพชร 112 เม็ด น้ำหนักรวม 57 กะรัต  หนึ่งในบทบาทการเป็น  Friend of the House ของเธอ เธอจะสวมใส่ ทิฟฟานี่ แอนด์ โค ในงานระดับประเทศและระดับ โลกสำหรับ Tiffany และงานเดินพรมแดงภาพยนตร์


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up