Versace จับมือ Lifestyle Design เผยโฉมเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านสุดหรู

เลอค่าทุกชิ้น! Versace จับมือ Lifestyle Design เผยโฉมเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านสุดหรู

Versace จับมือ Lifestyle Design เผยโฉมเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านสุดหรู
Versace จับมือ Lifestyle Design เผยโฉมเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้านสุดหรู

Versace จับมือ Lifestyle Design เผยโฉมผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์สุดหรู ตามแบบฉบับ Versace

Jonathan Akeroyd , CEO Versace กล่าวว่า “ Versace ให้ความสำคัญกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเสมอมา ข้อตกลงที่ทำร่วมกันกับ Lifestyle Design บริษัทยักใหญ่ที่มีชื่อเสียงในด้านฝีมือและความเป็นเลิศด้านการออกแบบ เพื่อนำความเชี่ยวชาญชั้นสูงของในการผลิตเฟอร์นิเจอร์มาใช้กับ Versace ซึ่งจะช่วยให้เราสามารถพัฒนาและขยายธุรกิจได้อย่างไม่หยุดนิ่ง”

Versace จับมือ Lifestyle Design เผยโฉมผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์สุดหรู Versace จับมือ Lifestyle Design

Versace เป็นหนึ่งในแบรนด์แฟชั่นเฮ้าส์แห่งแรกที่เปิดตัวของตกแต่งบ้านตั้งแต่ปี 1992 โดยเริ่มจากการสร้างสรรค์สิ่งทอ ภาชนะบนโต๊ะอาหาร ที่มีลวดลายอันเป็นเอกลัษณ์ตามแบบฉบับของ Versace และนับแต่นั้นมา Home Collection ก็ได้ครอบคลุมไปถึงชุดเครื่องนอน เฟอร์นิเจอร์ วอลเปเปอร์ รวมถึงของประดับตกแต่งบ้าน อาทิ แจกัน เทียน และรูปปั้น

Donatella Versace กล่าวว่า “ในฐานะของดีไซน์เนอร์ แนวคิดของ Lifestyle design ช่วยให้ผลิตสินค้ากลุ่มเฟอร์นิเจอร์ของ Versace น่าสนใจมากขึ้น เมื่อ Versace Home เปิดตัว พวกเราอยากให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์ Versace ในรูปแบบไลฟ์สไตล์มากยิ่งขึ้น ไม่ได้มีเพียงแต่แฟชั่นเพียงอย่างเดียว และการที่เราร่วมมือกับ Lifesyle design ทำให้เราก้าวไปอีกขั้นและเติบโตมากยิ่งขึ้น ขอบคุณสำหรับความเชี่ยวชาญของพันธมิตร ที่ทำให้ฉันตื่นเต้นเป็นพิเศษ”

Versace จับมือ Lifestyle Design ทำเฟอร์นิเจอร์หรู Versace จับมือ Lifestyle Design ทำเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน

คอลเล็คชั่นนี้ได้เฉลิมฉลองให้กับผู้ก่อตั้งที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของการแสดงละครโอเปร่า เฟอร์นิเจอร์จึงเต็มไปด้วยกลิ่นอายของโอเปร่า ผสมผสานลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่ ลาย Medusa ลวดลายกรีก และลวดลายบาโรก รวมถึงภาพพิมพ์ที่ประดับประดาให้เห็นในคอลเล็คชั่นแฟชั่นอยู่เสมอ

Dario Rinero , CEO ของกลุ่ม Lifestyle Design กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับ Versace Home เข้าสู่ครอบครัวของเรา การร่วมมือครั้งนี้นับเป็นก้าวสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ Lifestyle Design ที่พวกเราได้สร้างมาเป็นเวลานาน เรามั่นใจว่าคุณค่าของคุณภาพ ความหลงใหลในการออกแบบ และความเป็นเป็นเอกลัษณ์ของ Versace จะช่วยให้เราสามารถร่วมงานกันได้อย่างแข็งแกร่ง เพื่อพัฒนาศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ของการร่วมมือในครั้งนี้”

Versace Home จะถูกวางจำหน่ายผ่านตัวแทนทั่วโลก รวมถึงโชว์รูมใหม่ที่ตั้งอยู่ใน Via Durini ณ กรุงมิลาน ย่านที่มีชื่อเสียงในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เอาใจ เศรษฐีจีน ! Hermès รุกตลาดแดนมังกรเปิดตัวเช็ตไพ่นกกระจอกหลักล้าน

เพียเจต์ “Wings of Light” การเดินทางครั้งใหม่ของเครื่องประดับชั้นสูง ที่มาพร้อมกับความสนุกสนาน

หรูหรา สมการรอคอย นาฬิกา Rolex 4 รุ่นใหม่ในคอลเล็คชั่น Oyster Perpetual

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up