สง่างามดุจเจ้าหญิง เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์ เข้าพิธีวิวาห์สุดหรูกับมหาเศรษฐีวัย 62 ปี

account_circle

เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์ วัย 30ปี สง่างามดุจเจ้าหญิง สวยตราตรึงในชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ดัง จูงมือ ไมเคิล ลูอิส มหาเศรษฐีวัย 62 ปี เข้าพิธีวิวาห์สุดหรูที่ Villa Aldo Brandini ในเมือง Frascati ประเทศอิตาลี

หลังจากที่ทั้งคู่หมั้นหมายไปเมื่อช่วงต้นปี 2020 ที่ผ่านมาก็ได้ฤกษ์ลั่นระฆังวิวาห์สำหรับคู่รักต่างวัย เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์ พระนัดดาใน ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลล์ และ นายไมเคิล ลูอิส มหาเศรษฐีพันล้านเชื้อสายยิว วัย 62 ปี เจ้าของ Foschini Group แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นชื่อดังในแอฟริกาใต้

สง่างามดุจเจ้าหญิง เลดี้คิตตี้ สเปนเซอร์ เข้าพิธีวิวาห์สุดหรูกับมหาเศรษฐีวัย 62 ปี

ทั้งนี้พิธีวิวาห์สุดหรูของทั้งคู่จัดขึ้นที่  Villa Aldo Brandini ในเมือง Frascati ประเทศอิตาลี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีครอบครัวสเปนเซอร์ไปร่วมงานนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น พี่น้องฝาแฝด เลดี้เอลิซา และ เลดี้อมีเลีย สเปนเซอร์ Viscountess Emma Weymouth, Ceawlin Thynn Marquess of Bath นอกจากนี้ยังมีคนดังในแวดวงสังคม และวงการบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ในช่วงพิธีสำคัญ หลุยส์ เฟรเดอริค จอห์น สเปนเซอร์ ไวเคานต์ อัลธอร์ป (พี่ชาย) ร่วมด้วยพี่น้องต่างบิดา Samuel Aitken เป็นผู้พาเลดี้คิตตี้เดินเข้าแท่นพิธี

เลดี้คิตตี้ ปรากฎตัวอย่างสง่างามดุจเจ้าหญิงในชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ดัง Dolce & Gabbana โดยเธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ซึ่งชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากสมัยวิคตอเรียน ชุดเจ้าสาวทรงบอลกาวน์ตัดเย็บจากผ้าลูกไม้ทั้งชุด โดดเด่นด้วยดีเทลตรงช่วงคอสูง แขนพองตรงช่วงไหล่ตั้งขึ้น ด้านหน้าและตรงช่วงแขนประดับด้วยมุก เสริมลุคให้สง่างามยิ่งขึ้นด้วยเวลเจ้าสาวแบบ Cathedral Wedding Veil

ขณะเดียวกันยังมีอีก 2 ชุดที่ตัดเย็บโดยแบรนด์ดังด้วยเช่นกัน โดยเป็นเดรสเกาะอกผ้าทูลสีน้ำเงินอ่อนปักด้วยครอสติชลวดลายดอกไม้ และอีกชุดประดับประดาด้วยดอกไม้และคริสตัล

สำหรับประวัติของ นายไมเคิล ลูอิส เจ้าบ่าวของงานนี้เรียกว่าไม่ธรรมดา เขาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเคปทาวน์ แอฟริกาใต้ โดยเขาและครอบครัวได้อพยพมาอยู่ประเทศอังกฤษ ก่อนการล่มสลายของการแบ่งแยกสีผิวในแอฟริกาใต้ ไมเคิลมาจากครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวย ปู่ของเขาได้ก่อตั้งร้านค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์ในช่วงทศวรรษที่ 1930 ส่วนพ่อของเขา Stanely Lewis ก่อตั้ง Foschini Group แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นในปี 1980

ไมเคิล ได้สานต่อธุรกิจของพ่อโดยได้ขึ้นเป็นประธานบริหาร Foschini Group ในปี 2015 รวมถึงยังทำงานใน Oceana Investment Group และเป็นผู้ก่อตั้ง ProChon Biotech บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพของอิสราเอล ปัจจุบันเขามีทรัพย์สินมูลค่า £80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3.2 พันล้านบาท

ขณะเดียวกัน ไมเคิล ลูอิส ยังได้เคยผ่านแต่งงาน และการหย่าร้างมาแล้ว โดยภรรยาคนแรกของเขามีชื่อว่า Leola โดยมีลูกด้วยกัน 3 คน

สำหรับความรักของเลดี้คิตตี้ และนายไมเคิล ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าพบรักกันได้อย่างไร แต่ทั้งสองเป็นคนอังกฤษทั้งคู่  และอยู่ในแวดวงสังคมชั้นสูงเหมือนกัน เป็นไปได้ว่าทั้งคู่อาจจะรู้จักกันเพราะเหตุนี้ อีกทั้งเลดี้คิตตี้และไมเคิล ยังมีความผูกพันกับ เคปทาวน์ทั้งคู่


ที่มา : people.com, @dolcegabbana/Instagram

รู้จัก “เลดี้คิตตี้ เอลินอร์ สเปนเซอร์” พระนัดดาของ “เจ้าหญิงไดอานา” ขวัญใจประชาชน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up