ใหญ่ตาแตก! ซูมแหวนหมั้น มิว-นิษฐา สะใภ้ใหญ่คูหาเปรมกิจ

account_circle

จัดเต็มสินสอด ทองหมั้น รวมทั้งแหวนเพชรเม็ดงาม ชนิดที่ใหญ่จนตาแตก สำหรับงานหมั้นของ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ งานนี้คนดังทั้งในและนอกวงการมาร่วมงานเพียบ

เรียกได้ว่าวันนี้เป็นฤกษ์งามยามดีจริงๆ โดยเช้านี้ 20 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรม Park Hyatt Bangkok นางเอกสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ได้เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทยและจีนอย่างเป็นทางการกับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ทายาทหมื่นล้าน แห่งตระกูลค้าทองแท่ง

 มิว-นิษฐา

 มิว-นิษฐา

ซึ่งทั้งคู่ถือฤกษ์ดีเวลา 7 นาฬิกา 9 นาที เป็นเวลาแห่ขันหมาก โดยเจ้าบ่าว ไฮโซเซนต์ พร้อมด้วยบรรดาเพื่อนเจ้าบ่าว น็อต วิศรุต, ต๊อด ปิติ, กึ้ง เฉลิมชัย, ป๊อก ภัสสรกรณ์, หลวง พสุ ฯลฯ  ซึ่งสวมใส่ชุดไทยประยุกต์ สูทสีครีม โจงกระเบนสีชมพู ต่างมาร่วมขบวนขันหมากเพื่อพาเจ้าบ่าวฝ่าประตูเงินประตูทอง ของเพื่อนเจ้าสาวที่สวมชุดไทยประยุกต์สีชมพูอย่างแก๊งเฟอร์บี้ นำโดย มาร์กี้ ราศรี, มิ้นต์ ชาลิดา, แมท ภีรนีย์, แต้ว ณัฐพร, เต้ย จรินทรพร ทั้งนี้ยังมีหนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่มาร่วมกั้นประตูเงิน ประตูทองด้วย

 มิว-นิษฐา

ภายหลังจากแห่ขันหมาก ก็ได้ถึงพิธีสู่ขอเจ้าสาว โดยฝ่ายเจ้าบ่าวนั้น มีคุณสุวัจน์ ลิปตพัลลภ เป็นผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าบ่าว และคุณชาลอต โทณวณิก เป็นผู้ใหญ่ฝั่งเจ้าสาว จากนั้นก็ถึงเวลาเปิดตัวเจ้าสาว โดยมีคุณพ่อสุเมธ เป็นคนพานางเอกสาวมาเข้าพิธี

 มิว-นิษฐา

 มิว-นิษฐา

 มิว-นิษฐา

สาวมิวปรากฏตัวอย่างงดงามราวกับนางในวรรณคดีในชุดไทยจักรี สีครีมทอง ตัวสไบเป็นเทคนิคปักสะดึงกรึงไหมบนผ้าแพร จากอาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินทอง สำหรับชุดของเจ้าบ่าวนั้นมาในชุดไทยประยุกต์ สูทสีเทาสั่งตัดจากประเทศเกาหลี พร้อมนุ่งโจงกระเบน จากอาจารย์วีรธรรม เช่นกัน

 มิว-นิษฐา

 มิว-นิษฐา

นอกจากดีเทลต่างๆ ภายในงานที่หลายคนให้ความสนใจแล้ว สินสอด ทองหมั้น ฝ่ายเจ้าบ่าวก็จัดเต็มให้สาวมิวอย่างสมศักดิ์ศรีจริงๆ ถึงแม้ฝ่ายเจ้าสาวจะไม่เรียกสินสอดใดๆ ก็ตาม แต่เรียกได้ว่าสมน้ำสมเนื้อสะใภ้ใหญ่แห่งตระกูลค้าทองแท่ง โดยเฉพาะแหวนหมั้นที่เม็ดใหญ่เท่าไข่ห่าน วิบวับจนกระแทกตา ซึ่งสาวมิวได้ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นวงเดียวกับที่ฝ่ายชายให้ตอนขอแต่งงาน ซึ่งเป็นแหวนที่คุณแม่ของหนุ่ม “เซนต์” มอบให้

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีนารีรัตนราชกัญญา ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทานให้กับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ณ วังศุโขทัย เรียกได้ว่าเป็นมงคลสำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของทั้งสองคนอย่างยิ่ง สำหรับงานฉลองมงคลสมรสของ มิว นิษฐา และ ไฮโซเซนต์ จะจัดขึ้นในวันที่ 10 มกราคม 2563


ภาพ : IG : sixtysix

ข้อมูล : daokrajai_online

Praew Recommend

keyboard_arrow_up