หญิงชาวผู้ดี เปย์หนัก7 แสน ซื้อเสื้อผ้า ป้อนสเต็กให้กับน้องหมาทุกวัน!

account_circle

หญิงชาวผู้ดี เปย์เงินหนักจัดเสื้อผ้าแบรนด์หรู กว่า £20,000 ปอนด์ แถมยังป้อนสเต็ก และสปาร์คกลิ้งให้น้องหมาทุกวัน กินหรูอยู่ดีกว่าคนไปอีกลูก!

สำหรับคนที่เป็นทาสหมา ทาสแมวตัวจริงบอกเลยว่ามีเท่าไหร่ทุ่มไม่อั้น ทั้งอาหาร และ แอคเซสซอรี่ มาเต็ม เผลอๆ ซื้อของที่มีราคาแพง และดีให้กับน้องที่เลี้ยงอยู่มากกว่าของตัวเองเสียอีก

หญิงชาวผู้ดี เปย์หนักกว่า 7 แสน ซื้อเสื้อผ้า ป้อนสเต็กกับสปาร์คกลิ้งให้กับน้องหมาทุกวัน!

หญิงชาวผู้ดี

ดังเช่นคุณแม่รายหนึ่งจากเมืองผู้ดีอังกฤษที่ใช้เงินไปกว่า £20,000 ปอนด์ หรือประมาณ 776,000 บาทสำหรับเสื้อผ้าและแอคเซสซอรี่ของเจ้า  Romeo และ Reggie สุนัขไซส์มินิ พันธ์ุชิวาว่าสีขาว และ บีชันฟรีส สีน้ำตาล

หญิงชาวผู้ดี

นอกจากตู้เสื้อผ้าของเจ้าหมาน้อยทั้งสองตัวที่ Leone Galler และ สตีฟ สามีของเธอจัดให้แล้ว เรื่องอาหารการกินก็กินหรูอยู่ดีไปอีก โดยอาหารของRomeo และ Reggie  จะถูกจัดเสิร์ฟด้วย สเต็ก และน้ำแร่ ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ถูกใจเจ้าสี่ขาสองตัวนี้มาก โดย Leone ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ dailystar ว่า

“ฉันเคยให้น้ำประปากับ โรมิโอ และ เร็กจี้ แต่พวกมันปฎิเสธที่จะดื่ม วันหนึ่งฉันเลยลองให้สปาร์คกลิ้งดู ปรากฏว่าพวกมันดื่มจนหมด” (ซึ่งนั่นก็คือสิ่งที่สุนัขของฉันต้องการจริงๆ)

Leone Galler ที่อาศัยอยู่กับ สามี และลูกชายวัย 21 ปี กล่าวว่า เธอเปย์สิ่งของต่างๆ ให้กับเจ้า Romeo และ Reggie มากกว่าของตัวเธอเองเสียอีก ซึ่งเธอก็ยังได้บอกอีกด้วยว่า เราจะไม่ใช้จ่ายกับตัวเองมากเท่ากับสุนัขของเรา ฉันจะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพวกมัน เพราะเรามีเงิน แล้วทำไมจะทำไม่ได้ล่ะ

ชุดยีนส์ปักด้วยคริสตัล จาก Swarovski มากกว่า 2,500 เม็ด
ชุดผ้าไหม ปักด้วยคริสตัล Swarovski 3,500 เม็ด

ปัจจุบัน Instagram ของ Romeo และ Reggie มีผู้ติดตามจำนวนกว่า 8,624 คน (เยอะกว่าพี่อีกลูก) ทั้งสองตัวชื่นชอบที่จะทำกิจกรรมนอกบ้าน รวมถึงชอบแต่งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสื้อผ้าสุดหรูจากแบรนด์ Furdrobe น้องปลื้มมากกก (หรืออาจจะเป็นแม่!) นอกจากนี้ Romeo และ Reggie ยังรับงานอดิเรกเป็นนายแบบ และนางแบบให้กับร้านเสื้อผ้าต่างๆ ของน้องหมาอีกด้วย


ข้อมูล : Daily Star

ภาพ : romeo_reggie_adventures

พระเมตตา สายใยรัก ความผูกพัน ”เจ้าหญิง และสุนัขทรงเลี้ยง”

เปิดตู้เสื้อผ้า Audrey น้องหมาสายแฟ ของ Donatella เจ้าแม่เวอร์ซาเช่

VERSACE ปล่อยนาฬิการุ่นใหม่คอลเล็คชั่นหรู อุทิศแก่สุนัขพันธุ์แจ็ค รัสเซลล์

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up