คำถามที่ไม่อยากตอบ “โบว์ แวนดา” ห่วงความรู้สึก “น้องมะลิ” เริ่มเรียกหาพ่ออยู่บ่อยๆ

อีกหนึ่งซูเปอร์มัมที่รับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว ดูแลน้องมะลิและคนอื่นๆ ภายในบ้านอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง สำหรับแม่โบว์ – แวนดา ภรรยาสาวคนสวยของพระเอกผู้ล่วงลับอย่างปอ – ทฤษฎี เผยว่าสิ่งที่ยากที่สุดไม่ใช่การเลี้ยงดูน้องมะลิเพียงลำพังหรือการทำงานหนัก เพราะที่ผ่านมามีคนเข้ามาช่วยเหลือและให้กำลังใจตลอด แต่การตอบคำถามเกี่ยวกับหนุ่มปอให้น้องมะลิเข้าใจและไม่ทำร้ายความรู้สึกลูกต่างหากคือสิ่งที่เธอกังวล

เป็นธรรมดาที่วันนั้นจะต้องมาถึง เมื่อน้องมะลิเริ่มโตขึ้น ก็คงไม่สามารถปิดบังเรื่องหนุ่มปอได้ ซึ่งตอนนี้แม่โบว์ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแบบหน้าตาเป็นกังวลว่าน้องมะลิอยู่ในวัยที่กำลังช่างพูดช่างถาม เพราะน้องก็โตขึ้นทุกวัน อยากรู้อยากเห็นตามประสาเด็ก โดยช่วงหลังๆ มานี้น้องมักจะเรียกหาพ่ออยู่บ่อยๆ ซึ่งที่ผ่านมาตนก็จะบอกว่าพ่อปออยู่บนฟ้า บนสวรรค์ แต่สักวันเมื่อน้องโตขึ้นก็คงทราบความจริงว่าพ่อจากไปแล้ว ซึ่งนั่นเป็นสาเหตุที่ทำเอาแม่โบว์ถึงกับเป็นห่วงความรู้สึกของมะลิ โดยแม่โบว์ตั้งใจไว้ว่าจะค่อยๆ บอกลูกในวัยที่เหมาะสม

แต่ที่ผ่านมาตนขอขอบคุณแฟนคลับ รวมถึงคนรอบข้างทุกคนมากๆ ที่ไม่เคยนำเรื่องหนุ่มปอไปพูดหรือไปถามน้องมะลิเลย ทุกคนน่ารักกับครอบครัวเธอมากๆ เพราะแม่โบว์ตั้งใจจะบอกจากปากของเธอเอง แต่เชื่อว่าน้องมะลิคงเข้าใจ และตนโชคดีที่มีครอบครัวใหญ่คอยช่วยกันดูแล จึงมั่นใจว่าน้องมะลิจะไม่รู้สึกขาดและได้รับความอบอุ่นครบถ้วนเหมือนเด็กคนอื่นๆ แน่นอน เพราะทุกวันนี้ตนก็ทุ่มเทให้ลูกทุกเรื่อง และจะเลี้ยงน้องมะลิให้เป็นเด็กเข้มแข็งตามที่หนุ่มปอตั้งใจไว้

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG@vanda29

Praew Recommend

keyboard_arrow_up