ของแต่งบ้าน

Louis Vuitton ส่งไอเท็ม ของแต่งบ้าน สายเกมส์ สายสปอร์ต สายอาร์ต ห้ามพลาด

account_circle
ของแต่งบ้าน
ของแต่งบ้าน

Louis Vuitton เปิดตัวไอเท็มใหม่ ส่งแอคเซสซอรี่ และ ของแต่งบ้าน เอาใจสายเกมส์ สายสปอร์ต และ สายอาร์ต เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย เชิญมามุง

ออกไอเท็มมายั่วเงินในกระเป๋าสาวกกันอีกแล้ว สำหรับแบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์อย่าง Louis Vuitton ที่รอบนี้จัดเต็มเอาใจทุกสาย ไม่ว่าจะเป็น สายเกมส์ สายสปอร์ต สายอาร์ต ที่ชื่นชอบของตกแต่งบ้านที่มีเอกลักษณ์และบ่งบอกถึงความเป็นแฟชั่น และความเป็นหลุยส์ วิตตองที่แท้ทรู

ของแต่งบ้าน

ไม่ว่าจะเป็น Jenca (เกมส์ตึกถล่ม) ที่ได้แรงบันดาลมาจากลวดลายโมโนแกรมในราคาเพียงแสนนิดๆ โดย 1 เซต ราคาอยู่ที่ $3,050 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 100,650 บาท รวมถึงลูกเต๋าปั๊มโลโก้ และลายโมโนแกรมซึ่งถูกจัดเป็นเซตมาอย่างสวยงาม

 ของแต่งบ้าน  ของแต่งบ้าน

กักตัวไม่น่าเบื่อ บวกลบคูณหาร ด้วยไพ่ปั๊มลายดอกมุราคามิเป็นผลงานการออกแบบของ ทาคาชิ มุราคามิ มาพร้อมกับกระเป๋าเข้าเซตกัน สาวๆ เห็นแล้วเป็นต้องเลิฟ

 ของแต่งบ้าน

เอาใจสายสปอร์ตด้วยดัมเบลหุ้มหนังลายโมโนแกรม ยกแล้วรู้สึกผอมขึ้นมาทันที มาในราคา 1,730 ปอนด์ (ุ69,000 บาท) หรือใคร Work From Home นานๆ อาจจะเบื่อแล้ว ลองหากิจกรรมยามว่างอย่างการตีปิงปองด้วยไม้ตีที่มาพร้อมกับกระเป๋าลายโมโนแกรม และลูกปิงปองปั๊มโลโก้ LV ฝึกซ้อมบ่อยๆ อาจเป็นนักกีฬามืออาชีพได้เลยน้า เซตนี้ราคาไม่แรงเพียง (58,000 บาท)

โดดเชือกแบบไฮเอนด์ กับที่กระโดดเชือก ด้ามจับบุหนังปั๊มลายโมโนแกรม หนึ่งในคอลเล็คชั่นกีฬาจากหลุยส์วิตตอง ในราคาเบาๆ เพียง 425 ปอนด์ (17,000 บาท)

นอกจากนี้ยังมีแอคเซสซอรี่ และ ของแต่งบ้านชิ้นอื่นๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น เซตจานชามเซรามิค, พรมลายโมโนแกรม, โมเดลเรือใบ ที่ใส่แผ่นเสียง เป็นต้น สายแฟที่รักการแต่งบ้านห้ามพลาดเป็นอันขาดนะจ๊ะ

 ของแต่งบ้าน  ของแต่งบ้าน ฆนี


Source : www.hypebae.com

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up