แค่เห็นก็ปลื้มใจ! เจลแอลกอฮอล์พระราชทาน ฝีพระหัตถ์ 'เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา'

แค่เห็นก็ปลื้มใจ! เจลแอลกอฮอล์พระราชทาน ฝีพระหัตถ์ ‘เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา’

Alternative Textaccount_circle
แค่เห็นก็ปลื้มใจ! เจลแอลกอฮอล์พระราชทาน ฝีพระหัตถ์ 'เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา'
แค่เห็นก็ปลื้มใจ! เจลแอลกอฮอล์พระราชทาน ฝีพระหัตถ์ 'เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา'

เจลแอลกอฮอล์พระราชทานสำหรับป้องกันโรคโควิด-19 ฝีพระหัตถ์ของ ‘เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา’ ที่สัมผัสได้ถึงความใส่พระทัยยิ่งของพระองค์

สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงห่วงใยประชาชนที่กำลังต่อสู้กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ทั้งพระราชทานหน้ากากผ้าฝีมือผู้ต้องขังหญิงแก่สภากาชาดไทย พระราชทานเงินแก่โรงพยาบาล เพื่อทรงช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ และทรงมีพระดำริให้มูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย จัดทำสเปรย์แอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือแจกจ่ายแก่ประชาชน

อีกทั้งล่าสุด สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา พระราชทานเจลแอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัยแก่ 6 จังหวัดภาคตะวันออก คือ จันทบุรี ฉะเชิงเทรา ชลบุรี ตราด ระยอง และสระแก้ว เพื่อให้ผู้ว่าราชการจังหวัดของแต่ละจังหวัดนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนตามความเหมาะสมต่อไป

โดยเจลแอลกอฮอล์พระราชทานนี้มีความพิเศษและน่าประทับใจมาก ชนิดที่แค่ได้เห็นก็ปลาบปลื้มแล้ว เนื่องจากเป็นเจลแอลกอฮอล์พระราชทานที่ได้รับการเปิดเผยว่า สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงผลิตด้วยฝีพระหัตถ์ของพระองค์เอง ตามสูตรของโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

นอกจากนี้ เจลแอลกอฮอล์พระราชทานดังกล่าวยังแสดงให้เห็นถึงความใส่พระทัยในรายละเอียดของ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สีสันสวยงามน่าใช้ อย่างสีส้มที่เป็นสีประจำพระองค์ และโลโก้สุดน่ารักที่เป็นรูปเด็กผู้หญิงในอาการร่าเริง ซึ่งรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ สามารถช่วยสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ประชาชนได้อย่างดีเยี่ยม เพียงแค่ได้เห็นก็อิ่มเอมใจแทนคนที่มีโอกาสได้รับแล้ว

ทรงพระเจริญ


 

ข้อมูลและภาพ : เรารัก สมเด็จเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา : Our Beloved HRH Princess Bajrakitiyabha, thainews.prd.go.th

Praew Recommend

keyboard_arrow_up