ถูกนำมาประมูล! จดหมาย เจ้าหญิงไดอานา ที่เขียนในวันเกิดเจ้าชายวิลเลียมปี 1989

account_circle

จดหมายจาก เจ้าหญิงไดอานา ที่ทรงเขียนด้วยฝีพระหัตถ์พระองค์เองในวันเกิดเจ้าชายวิลเลียมเมื่อปี 1989 กลายเป็นของหายากที่ถูกนำมาประมูลโดย The William George Auction House ปัจจุบันถูกบิทไปแล้วกว่า 7,500 ปอนด์ (ประมาณ 3 แสนบาท)

เจ้าหญิงไดอานา

ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ ทรงเขียนจดหมายนี้ขึ้นในวันที่ 21 มิถุนายน 1989 เพื่อเป็นการขอบคุณ สิบเอก แห่ง Scotland Yard  (กลุ่มพิเศษของ Escort หน่วยปฏิบัติการพิเศษในหน่วยงานตำรวจนครบาลลอนดอน มีหน้าที่ในการปกป้องพระราชวงศ์อังกฤษ) หลังจากที่เขาและทีมได้นำมอเตอร์ไบค์มาจัดแสดงในวันเกิดของเจ้าชายวิลเลียม ครบรอบ 7 ชันษาของเจ้าชายพระองค์น้อยในตอนนั้น

เจ้าหญิงไดอานา

ทั้งนี้ในจดหมายนั้น เจ้าหญิงไดอานาทรงเขียนไว้ว่า “เรียนจ่า Plumb คุณและทีมงานใจดีมากๆ ที่มาในวันเกิดของวิลเลียม ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าความสุขที่พวกคุณได้มอบให้แก่คนตัวเล็กและแม่ของพวกเขานั้นเป็นอย่างไร!

เจ้าหญิงไดอานา

เจ้าหญิงไดอานา ทรงกล่าวต่อว่า “ฉันรู้ว่าตอนนี้คุณยุ่งมากแค่ไหน ดังนั้นมันจึงมีความหมายมากยิ่งขึ้นสำหรับเราที่คุณและทีมมาร่วมงานฉลองวันเกิดของวิลเลียม สิ่งนี้มาพร้อมกับการขอบคุณอย่างอบอุ่นที่สุด นี่คือการขอบคุณอย่างจริงใจจากเรา ไดอานา, วิลเลียม, แฮร์รี่ จดหมายนี้ลงนามโดยเจ้าหญิงแห่งเวลส์ รวมถึงยังมีลายเซ็นซึ่งมาจากฝีพระหัตถ์ของเจ้าชายวิลเลียม และ แฮร์รี่อีกด้วย

เจ้าหญิงไดอานา

ทั้งนี้ยังมีจดหมายอีกฉบับหนึ่งซึ่งเขียนโดย Ann Beckwith-Smith นางสนองพระโอษฐ์ ของเจ้าหญิงไดอานา ซึ่งรวมอยู่ในการประมูลของ The William George Auction House ซึ่งในจดหมายเขียนว่า “เจ้าหญิงแห่งเวลส์รู้สึกซาบซึ้งอย่างมากต่อ จ่า Plumb และทีมงาน สำหรับการแสดงโชว์มอเตอร์ไบค์ในวันเกิดครบรอบปีที่ 7 ของเจ้าชายวิลเลียม ครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษมาก การแสดงทำให้ผู้ใหญ่และเด็กๆ ที่มาชมมีความมาก เช่นกัน


ข้อมูล : https://auctions.wgandco.com/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up