กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19

กรมสมเด็จพระเทพฯ โปรดเกล้าฯจัดตั้ง “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19”

Alternative Textaccount_circle
กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19
กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19

น้ำพระทัย ‘กรมสมเด็จพระเทพฯ’ โปรดเกล้าฯให้มูลนิธิชัยพัฒนา จัดตั้ง “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)”

ก่อนหน้านี้ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงช่วยเหลือในวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย ด้วยการพระราชทานพระราชานุญาตให้ใช้สถานที่ของมูลนิธิชัยพัฒนาในจังหวัดนครนายก เป็นสถานที่ฟื้นฟูผู้ป่วยโควิด-19 ที่รักษาหายแล้ว ก่อนจะเดินทางกลับบ้านต่อไป

กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19
พระบรมฉายาลักษณ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนพระองค์ เพื่อถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (6 เมษายน 2563) ทางเฟซบุ๊กเพจ มูลนิธิชัยพัฒนา ยังเปิดเผยข่าวอันน่าปลาบปลื้มใจอีกว่า สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้มูลนิธิชัยพัฒนา จัดตั้ง “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ)” เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ ในการจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วยโควิด-19

โดยทุกคนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือครั้งนี้ ด้วยการบริจาคเงินเพื่อสมทบมูลนิธิชัยพัฒนาได้ที่ บัญชี “กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ )” ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาสวนจิตรลดา บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 067-300487-3

กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19

กองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19


 

ข้อมูลและภาพ : มูลนิธิชัยพัฒนา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up