ส่องคฤหาสน์หรู 200 ล้าน ย่านมาลิบู แฮร์รี่-เมแกน ก่อนเข้าสู่ Megxit ในฤดูใบไม้ผลิ

account_circle

ส่องคฤหาสน์หรู $7 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 200 ล้านบาท ย่านมาลิบู ที่เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มองไว้สำหรับสร้างครอบครัว ก่อนเข้าสู่ Megxit (การถอยจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูง) ที่จะเกิดขึ้นปลายเดือนมีนาคมนี้

Megxit

ยังคงเป็นประเด็นอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล โดยครั้งนี้สื่อต่างประเทศอย่าง Daily Mail ก็ได้ออกมาเผยถึง คฤหาสน์หรูที่ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ กำลังเล็งไว้สำหรับเป็นที่อยู่อาศัย ในการนับถอยหลังสู่ ‘Megxit’ (การถอยจากการเป็นราชวงศ์ชั้นสูง) เมื่อทั้งคู่จบหน้าที่ในฐานะสมาชิกราชวงศ์ อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคม 2563 นี้

Megxit
คฤหาสน์ริมน้ำมูลค่า 14.1 ล้านปอนด์บนเกาะแวนคูเวอร์

ปัจจุบันทั้งคู่พำนักอยู่ที่ ประเทศแคนาดา โดยขณะที่พวกเขาพักอยู่คฤหาสน์ริมน้ำมูลค่า 14.1 ล้านปอนด์บนเกาะแวนคูเวอร์  มีรายงานว่า เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายไปอยู่แคลิฟอร์เนียซึ่งพวกเขาจะได้อยู่ใกล้กับ นางดอเรีย แร็กแลนด์ แม่ของเมแกน รวมถึงใกล้กับย่าน ซิลิคอน วัลเลย์ และ ฮอลลีวู้ด

Megxit

โดย Daily Mail ได้เผยว่า ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ กำลังเล็งคฤหาสน์หรูซึ่งเป็นของ เดวิด ชาร์เว็ต (นักร้อง, นักแสดงชาวฝรั่งเศส) และ ภรรยาของเขา บรูก เบิร์ค-ชาร์เว็ต (นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน) โดยคฤหาสน์หรูหลังนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1.75 เอเคอร์ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 12,249 ตารางฟุต

ภายในตัวบ้าน มีห้องนอนถึง 8 ห้อง พร้อมห้องน้ำอีก 10 ห้อง มีการตกแต่งภายในสไตล์โมเดิร์น รวมถึงมีโรงภาพยนตร์ภายในบ้าน และห้องเก็บไวน์ที่ทันสมัย นอกจากนี้ยังมีโรงจอดรถซึ่งจอดได้ทั้งหมด 4 คัน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำ และ สนามเทนนิส

สำหรับคฤหาสน์หรูแห่งนี้ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของเหล่านักแสดงฮอลลีวู้ด และเซเลบชื่อดังอย่าง โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์, เมล กิ๊บสัน , Dick Van Dyke และ เคทลิน เจนเนอร์ อีกด้วย

Megxit

ปัจจุบัน คฤหาสน์หรูหลังนี้เป็นทรัพย์สินที่ถูกปล่อยให้เช่าซึ่งมีราคาแพงมาก ทั้งนี้ลูกสาวของเคทลิน เจนเนอร์ “ไคลีย์ เจนเนอร์” ก็เคยมาอยู่ที่นี่เป็นเวลาสองสัปดาห์ในปี 2018 ซึ่ง เคทลิน ยังได้ให้สัมภาษณ์กับ Loose Women รายการทอล์คโชว์ ว่า“เธอได้ยินว่า ครอบครัวซัสเซกส์ กำลังมองหาบ้านย่ายมาลิบูอยู่” 

สำหรับคฤหาสน์ต้องสงสัยที่ถูกเผยว่าอาจเป็นบ้านในอนาคตของ เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิลนั้น อยู่ห่างจากบ้านของ นางดอเรีย แร็กแลนด์ ในเมือง Windsor Hills เพียง 30 ไมล์ ทั้งนี้หากทั้งคู่ย้ายอยู่ที่มาลิบูจริงจะช่วยให้พวกเขาเข้าถึงฮอลลีวู้ดได้ง่าย เนื่องจากคฤหาสน์หรูหลังนี้ใกล้กับสำนักงานของเว็บไซต์สตีมมิ่งหนังชื่อดังและค่ายหนังยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Netflix และ Disney

Megxit
เจ้าชายแฮร์รี่ ตรัสกับ บ็อบ อีเกอร์ ว่า เมแกน เป็นนักพากย์ได้

ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่จะร่วมทุนกับเน็ตฟลิกอยู่แล้ว ในขณะที่เจ้าชายแฮร์รี่ก็เคยเปรยกับบ็อบ อีเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เดอะ วอลต์ดิสนีย์ ในขณะเสด็จไปชมภาพยนตร์เรื่องไลออน คิง เวอร์ชั่นไลฟ์-แอ็กชั่น รอบปฐมทัศน์ในกรุงลอนดอนเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมาว่า ‘คุณรู้หรือเปล่าว่าเธอเป็นนักพากย์ได้ คุณดูเหมือนประหลาดใจ แต่เธอสนใจจริงๆ นะ’ การตรัสเช่นนี้ราวกับเป็นการหางานให้กับเมแกน มาร์เคิล อย่างไร อย่างนั้น

Megxit
ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เสด็จพระราชพิธีฉลองวันชาติเครือจักรภพอังกฤษ ที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์แอบบีย์ เมื่อปี 2019

นับถอยหลังเข้ามาเรื่อยๆ แล้ว ที่ทั้งคู่จะถอยจากการเป็นสมาชิกราชวงศ์ แต่ทั้งนี้ต้องดูว่า ยศของเจ้าชายแฮร์รี่จะได้รับการพิจารณาอย่างไร ทั้งนี้ภารกิจสุดท้ายที่ทั้งคู่ยังต้องทำในฐานะสมาชิกราชวงศ์อยู่นั้นคือก่อนเสร็จสิ้น Megxit คือ การไปร่วมพระราชพิธีฉลองวันชาติเครือจักรภพอังกฤษ ที่มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์แอบบีย์ (Commonwealth Day) ซึ่งคาดการณ์ว่าจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 9 มีนาคม 2563

โดยทั้งคู่จะต้องเผชิญหน้ากับ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และ สมาชิกราชวงศ์องค์อื่นๆ อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์ว่า เมแกน มาร์เคิล อาจจะไม่ไปร่วมพิธีนี้ ซึ่งจริงหรือไม่ต้องคอยติดตาม

FYI : #Megxit เป็นคำย่อจากชื่อของ Meghan นำมาผสมกับคำว่า Brexit (การลาออกจากการเป็นสหภาพยุโรปของอังกฤษ) โดยคำนี้เกิดจากสื่อแท็บลอยด์ของอังกฤษเป็นผู้เรียก


ข้อมูล : www.dailymail.co.uk

ภาพ : Getty Image

Praew Recommend

keyboard_arrow_up