อดีตพระสวามี เจ้าหญิงมาร์ธาแห่งนอร์เวย์ จบชีวิตตัวเองในค่ำคืนวันคริสต์มาส

account_circle

ใจสลายวันคริสต์มาส นายอารีย์ เบห์น อดีตพระสวามี และยังเป็นคุณพ่อลูกสามของ เจ้าหญิงมาร์ธาแห่งนอร์เวย์ จบชีวิตตัวเองในค่ำคืนวันคริสต์มาส

เจ้าหญิงมาร์ธาแห่งนอร์เวย์

กลายเป็นวันคริสต์มาสอันแสนเศร้าของราชวงศ์นอร์เวย์ และครอบครัวของนายอารีย์ เบห์น โดยเว็บไซต์ข่าวชื่อดังอย่าง Daily Mail ได้ออกมาเผยว่า นายเบห์น อดีตพระสวามี เจ้าหญิงมาร์ธาแห่งนอร์เวย์ ได้ตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง ในวัย 47 ปี

ด้านราชสำนักนอร์เวย์ได้รับการยืนยันจาก ผู้จัดการส่วนตัว ของนายเบห์น ว่าข่าวนี้เป็นเรื่องจริง พร้อมกันนี้ สมเด็จพระราชาธิบดีฮารัลด์ที่ 5 แห่งนอร์เวย์ ยังได้ออกแถลงการณ์ แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งในการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของนาย เบห์น

ซึ่งในแถลงการณ์นั้น สมเด็จพระราชาธิบดีฮารัลด์ที่ 5 แห่งนอร์เวย์ ได้ทรงตรัสว่า “พระองค์และสมเด็จพระราชินีทรงรู้สึกโศกเศร้าเป็นอย่างยิ่งในการจากไปของ อารีย์ เบห์น”

“อารีย์เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเรามาหลายปี และเราจะเก็บความทรงจำอันแสนอบอุ่นของเขาไว้ เรารู้สึกดีใจที่ได้เรารู้จักเขา เราเสียใจที่ลูกหลานของเราได้สูญเสียพ่ออันเป็นที่รักไป และมีความเห็นอกเห็นใจอย่างสุดซึ้งต่อพ่อแม่และพี่น้องของเขา ซึ่งตอนนี้ได้สูญเสียลูกชายและพี่ชายที่รักไปแล้ว เราขอให้ครอบครัวของอารีย์ได้พักผ่อนในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้”

เจ้าหญิงมาร์ธาแห่งนอร์เวย์

สำหรับนายอารีย์ เบห์น นั้นเคยสมรสกับ เจ้าหญิงมาร์ธาแห่งนอร์เวย์ เมื่อปี 2545 และ ได้หย่าร้างกันเมื่อปี 2560 โดยทั้งคู่มีลูกสาวสามคน คือ ม็อด เกลิกา, ลีอาห์ อิซาโดรา และ เอ็มม่า ทัลลูลาห์

อย่างไรก็ตามสาเหตุการปลิดชีพของนายเบห์นนั้น ไม่ได้มีการบ่งชี้ที่แน่ชัด ทั้งนี้เขายังเขียนนวนิยายและละครหลายเรื่อง ซึ่งในปี 2018  ‘Inferno’ คือหนังสือเล่มสุดท้ายที่ได้ตีพิมพ์ ซึ่งเบห์นได้เล่ารายละเอียดเกี่ยวกับการต่อสู้กับปัญหาด้านสุขภาพจิตของเขาไว้ในหนังสือเล่มนี้ด้วย


ข้อมูล : Daily Mail

Praew Recommend

keyboard_arrow_up