สวยหรู อลังการ ซูมดีเทล 7 ชุดแต่งงานราคาหลักแสนของ “ใบเตย สุธีวัน”

account_circle

ใบเตย สุธีวัน สลัดลุคนักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บกับฉายา สั้นเสมอหู เปลี่ยนลุคเป็นเจ้าสาวสวยหวาน เรียบหรู ดูแพง แพรวดอทคอมจัดเต็มดีเทลทั้ง 7 ชุดบอกเลยว่าแต่ละชุดไม่ธรรมดา ราคาเหยียบแสน!

อบอวลไปด้วยความรักจริงๆ สำหรับงานวิวาห์ของ ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา และ ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งงานนี้จัดขึ้นที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ มีแขกทั้งใน และนอกวงการมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยในช่วงเช้านั้นทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานตามขนบธรรมเนียมประเพณีไทย

ใบเตย สุธีวัน

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Chic Planner (@chicplanner) on

ซึ่งไฮไลท์ของพิธีในช่วงเช้าที่ทุกคนจับตามองคือ สินสอดทองหมั้น โดยงานนี้ดีเจแมนจัดเต็มขนสินสอดมูลค่ากว่า 45 ล้านบาทมาสู่ขอสาวใบเตย เล่นเอาคุณแม่ของเจ้าสาวยกแทบไม่ไหวเลยทีเดียว ทั้งนี้ดีเทลต่างๆ ภายในงานทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็นนั้นก็จัดเต็มไม่แพ้กัน โดยงานนี้ได้แพลนเนอร์ชื่อดังอย่าง Chic Planner ที่มารังสรรค์ และเนรมิตรสถานที่ให้ออกมาอลังการงานสร้างสมกับเป็นงานวิวาห์ 10 ล้านบาท!

นอกจากสินสอดที่ทุกคนให้ความสนใจแล้ว ที่ให้ยืนหนึ่งคือ ชุดเจ้าสาวทั้ง 7 ชุดของสาวใบเตย ซึ่งแต่ละชุดนั้นมีดีเทลที่งดงาม และปราณีตมากจริงๆ ซึ่งเธอเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อกับคำถามที่ว่า ชุดเจ้าสาวมีทั้งหมดกี่ชุด?

“ถ้าคร่าวๆ ณ ตอนนี้ ก็มีทั้งหมด 7 ชุดค่ะ เพราะงานในตอนเช้าเรามีหลายพิธี แต่เราก็จะหนักทางพิธีเย็นด้วยเหมือนกัน เพราะตั้งแต่แถลงข่าวเสร็จ ใบเตยก็จะเปลี่ยนชุดไม่หยุด พิธีเช้าก็จะเป็นทำบุญตักบาตร แห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ แต่ว่าก่อนวันหมั้นวันแต่ง ก็จะมีการสมรสพระราชทาน กับสมเด็จพระสังฆราชก่อนด้วย ซึ่งก็อีกชุดหนึ่ง รวมแล้ว 8-9 ชุด”

ใบเตย สุธีวัน

โดยชุดแรกเป็นชุดที่สาวใบเตยใส่ไปสมรสพระราชทานกับ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เป็นชุดไทยศิวาลัยประยุกต์ ถูกเสกและตัดเย็บขึ้นมาใหม่ โดยสองดีไซเนอร์ไทยแห่งแบรนด์ FINALE WEDDING STUDIO คือ คุณเกสินี กล่ำอยู่สุข และคุณสุดจิตร์ สุดจิตต์ พร้อมทีมช่างกว่า 30 ยอดฝีมือ ระดมปักด้วยคริสตัลเพชรสวาร๊อฟสกี้ ปล้องอ้อย และมุก ลูกปัดขนาดเล็ก แบบละเอียดยิบ ระยิบระยับทั่วเรือนร่าง ตัวเสื้อประยุกต์แขนจับจีบดูอ่อนหวาน สง่างามด้วยสีงาช้างปักดิ้นทอง ส่วนว่าที่เจ้าบ่าว คุณแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา สวมชุดขอเฝ้าสุดสง่างาม ตัดเย็บสุดพิถีพิถัน ในส่วนของเครื่องประดับ สร้อยและต่างหู เป็นทองคำแท้ เพชรซีก เพชรแท้ที่เกิดมาจากธรรมชาติ เป็นการนำเพชรก้อนใหญ่มาตัดเจียระไน

ใบเตย สุธีวัน

ชุดที่สองคือชุดไทยจักรพรรดิ หนึ่งในชุดไทยพระราชนิยม จากแบรนด์ Vanus Couture ทั้งนี้คุณสรรค์ ดีไซน์เนอร์และเจ้าของแบรนด์ เผยว่าชุดนี้ได้สั่งทอพิเศษขึ้นเพื่อคุณใบเตยโดยเฉพาะ จากผ้าไหมยกใหญ่ลำพูนขอบสังเวียนสีกลีบบัว ยกดิ้นเงินแบบเต็มผืน รวมถึงสไบจากผ้าไหมยกดิ้นเงินลำพูนซึ่งทอขึ้นมาเป็นพิเศษ ชุดนี้ดีไซเนอร์จึงออกแบบให้เรียบหรูและไม่ต้องการให้มีการปักทับลงบนลวดลายของผ้า เพราะถือว่าผ้าที่นำมาใช้ตัดเย็บเป็นสิ่งที่งดงามและมีคุณค่าอยู่ในตัวแล้ว โดยใช้ระยะเวลาในการทอใหม่ถึง 3 เดือน ถักด้วยผ้าไหมอัดกลีบสีมะเหมี่ยวจากจังหวัดลำพูน

ถัดมาอีกชุดจากแบรนด์ Vanus Couture เช่นเดียวกัน ชุดนี้เป็นชุดที่คุณสรรค์ ดีไซเนอร์เห็นว่าคุณใบเตย เป็นลูกหลานของชาวภูเก็ต จึงได้ออกแบบชุดให้คล้ายคลึงกับชุดของบาบ๋าย่าหยา โดยใช้ผ้าไหมฝรั่งเศสแท้สีทอง นำมาตัดเย็บทำเป็นตัวเสื้อ รวมถึงการใช้ผ้าไหมแพรวา (ราชินีแห่งผ้าไหมไทย) สีชมพูกลีบบัวอ่อน นำมาตัดเย็บทำเป็นตัวผ้านุ่ง เน้นความเข้ารูปของทรงชุดสไตล์เรียบหรู

ใบเตย สุธีวัน

ใบเตย สุธีวัน

ใบเตย สุธีวัน

อีกหนึ่งชุดที่สาวใบเตยใส่แล้วสวยหวานราวกับเจ้าหญิงมาจากแบรนด์ที่สาวๆ อยากใส่มากที่สุดคือ POEM Couture โดยเป็นชุดที่เธอใส่ตอนให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ชุดเจ้าสาวสีขาวแขนยาว ดีเทลไม่เยอะ แต่เรียบหรูสมกับเป็นซิกเนเจอร์ของ POEM สาวๆ คนไหนอยากขึ้นยานแม่ ต้องแวร์โพเอ็มนะคะ

สำหรับพิธีในช่วงเย็นเจ้าสาวของงานจัดเต็มถึง 3 ชุด จากร้าน Elisabeth ของสาว บี มาติกา โดยทั้ง 3 ชุดนี้มาจากแบรนด์หรูระดับลักชัวรี่ ซึ่งทางร้านได้ให้ข้อมูลกับแพรวดอทคอมว่า ชุดที่คุณใบเตยใส่ มี 3 ชุดค่ะ มีแบรนด์ Stephen Yearick ,Berta และ gemymaalouf

ใบเตย สุธีวัน

ใบเตย สุธีวัน

โดยชุดแรกนั้นคือชุดจาก Stephen Yearick เป็นแบรนด์นำเข้ามาจากอเมริกา และเป็นแบรนด์ luxury จากห้องเสื้อระดับโอตกูตูร์ ด้วยทางแบรนด์มีชื่อเสียงในด้านการตกแต่งชุดด้วยคริสตัล จุดเด่นของชุดจะประดับด้วยคริสตัลสวาล็อปกี้ทั้งชุด เป็นงานปักมือทั้งชุด

ใบเตย สุธีวัน

ส่วนชุดยืนรับแขกเป็นของ Berta แบรนด์นำเข้าจากอิสราเอลค่ะ จุดเด่นของชุดคือลายลูกไม้ ที่มีลักษณะเด่นเฉพาะแบรนด์ และมีความเซ็กซี่ด้วยผ้าซีทรู สีพีชที่เหมาะกับเจ้าสาวยุคนี้

ใบเตย สุธีวัน

ใบเตย สุธีวัน

ส่วนอีกชุดมามาจากแบรนด์ Gemymaalouf ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชาวเลบานอน ชุดเป็นงานแฮนด์เมดทั้งชุด ประดับด้วยลูกไม้ที่เป็นลายดอกไม้ปักมือ และคริสตัล ชุดจึงมีความน่ารัก โรแมนติก ในเวลาที่เจ้าสาวสวมใส่


ภาพ และ ข้อมูล : JAKAWIN PHOTOGRAPHY, BOX WEDDING, FINALE WEDDING STUDIO, Vanus Couture, POEM Couture, Elisabeth Bridal, bitoeyrsiam

Praew Recommend

keyboard_arrow_up